Cây Hoa Sữa trấn yểm trường Đại Học

3.9K 114 7
                                    

Những linh hồn oán thán có trong thân cây vẫn ngày đêm lởn vởn khiến không một ai có can đảm đi trong khuôn viên trường một mình trong đêm

Theo những người dân khu vực quanh đây cho biết, hầu hết các trường đại học ở Thủ Đức (TP HCM) đều được xây dựng trên một nghĩa trang hoặc bệnh viện dã chiến. Trường đại học Sư phạm kỹ thuật cũng thế.

Thậm chí, nhà trường còn xây hẳn một cái miếu nằm chình ình giữa khuôn viên trường nhằm mong những “hồn ma, bóng quế” vẫn đang lởn vởn trong trường hãy để mình yên.

Không như các trường đại học khác, ban giám hiệu và các thầy cô trong trường thường ém chuyện ma quỷ (nếu có) lại, để các học trò mình không sợ hãi, chuyên tâm học tập. Nhiều thầy ở trường đại học Sư phạm kỹ thuật thường lôi chuyện ma quỷ trong trường ra kể cho học trò nghe mỗi khi hứng chí muốn dọa nạt học trò hoặc khi thấy sinh viên gật gù không tập trung. Vì thế, rất nhiều sinh viên trong trường biết trường mình có nhiều ma. Hơn nữa, cái miếu giống mô hình chùa Một cột đó là không giấu được.

Theo các sinh viên, cái miếu đó được xây nhằm trấn yểm cây hoa sữa ở bên cạnh. Đây là cái cây gần như già nhất trong trường đại học và nó có lai lịch cực kỳ huyền bí. Giống như cây bị ma ám ở sân bay Phú Quốc, cây hoa sữa cao to trong khuôn viên trường Sư phạm là cây không thể đốn hạ. Những năm 70, khi san phẳng khu đất để làm trường, người ta không tài nào có thể chặt bỏ được cây hoa sữa này. Xe ủi tới thì bị chết máy, xe khác thì bị đứt dây xích, xe nữa bị lật nhào xuống cái hố bên cạnh.

Thậm chí, khi một người bảo vệ của trường đến, vun rùi chặt cây, mới bổ được vài nhát liền bị mảnh gỗ cây bắn vào mắt, gần như bị mù.

Trước những hiện tượng kỳ quái đó, người ta không những không dám đụng đến cái cây này nữa, mà còn quyết định lập một cái miếu để thờ cây hoa sữa. Kể từ đó, cây hoa sữa và cái miếu là một phần của trường đại học Sư phạm kỹ thuật, như để trấn yểm trường. Tuy nhiên, dù đã làm cái miếu, song những linh hồn oán thán có trong thân cây, vẫn chưa hoàn toàn bỏ qua cho sinh viên trong trường.

Những cái chết kì quái chưa được lý giải

Kể từ khi trường thành lập đến giờ, trong khuôn viên của trường đã xảy ra rất nhiều cái chết kỳ quái. Đầu tiên, một sinh viên của trường vì tức giận thầy giáo quá khó khăn với mình, đã lao vào phòng học thầy đang dạy, đâm thầy túi bụi rồi tự tử. Người thầy may mắn thoát chết, song cậu sinh viên đó đã chết. Phòng A101, hiện trường của vụ án, bị đồn có ma ám. Nhiều lời đồn thổi rợn người rằng, mỗi khuya, phòng học sáng trưng, mặc dù lúc về lao công đã tắt hết điện. Sau nhiều lần, người ta cũng không buồn tắt điện, không đóng cửa.

Cách đây không lâu, có một sinh viên ngoại trú chết ở trong trường, mà cho đến thời điểm này, công an vẫn chưa tìm ra được hung thủ. Sinh viên đó tử vong do nội thương (dập lá lách), trong khi bên ngoài cơ thể không có bất cứ thương tích gì. Theo đó, phải là người có võ công cao cường, nội công thâm hậu mới có thể giết người kiểu đó. Hoặc do một thế lực siêu nhiên nào đó thực hiện....

Creepypasta - Những câu truyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ