Thứ 6 ngày 13 và những điều đại kỵ

5.8K 137 72
                                    

1/ Cấm mở ô trong nhà :
- Chiếc ô mở ra hàm ý rằng , bạn không cần sự che chở , bảo vệ của thần linh .

2/ Không được người bệnh soi gương :
- Nếu để người bệnh soi gương vào ngày này , họ sẽ nhìn thấy chính cái chết của chính mình . Tốt nhất , bạn nên che kín các tấm gương vào thứ 6 ngày 13 .

3/ Tránh tiếp xúc với những điều bất ngờ , gây sốc :
- Tránh tiếp xúc với những điều bất ngờ , gây sốc . Bởi theo truyền thuyết 1 số nước , những người thường gặp ma , quỷ dữ sẽ bị chết vì sợ hãi và mái tóc của họ từ màu đen chuyển thành màu trắng sau 1 đêm . Khoa học đã chứng minh không có chuyện tóc từ đen chuyển thành trắng trong 1 thời gian ngắn như thế .

4/ Tuyệt đối không được thề nguyền dưới trăng :
- Người phương Tây quan điểm rằng trăng là vật dễ biến đổi . Trong suốt tháng hình dáng mặt trăng thay đổi liên tục , khi tròn khi đầy . Vì vậy bạn chớ nên thề nguyền dưới ánh mặt trăng , bởi điều đó đồng nghĩa với việc tình yêu của bạn sẽ thay đổi liên tục như hình dạng mặt trăng kia .

5/ Không nên ngáp mà không che miệng :
- Không nên ngáp mà không che miệng , vì theo nhiều truyền thuyết ma quỷ sẽ theo đường miệng của bạn mà nhập vào cơ thể .

6/ Không đặt mũ trên giường :
- Nhiều người phương Tây quan niệm rằng, đặt 1 chiếc mũ lên giường là dấu hiệu của sự thiếu tôn trọng , như 1 lời trù úm gia chủ sẽ gặp hạn . Vì chiếc giường trông giống như 1 cỗ quan tài và chỉ khi 1 người hay người lính mất , quần áo , áo giáp cũng như chiếc mũ của họ được đặt lên nắp như 1 sự tôn kính . Do đó , khi ghé chơi nhà nào đó , bạn có thể đặt mũ lên bất cứ đâu - trừ chiếc giường của họ .

7/ Không đi dưới chiếc thang :
- Nhiều người cho rằng , khi chiếc thang dựng lên , dựa vào tường và tạo 1 hình tam giác và đây là 1 biểu tượng thiêng liêng nhất của người Ai Cập , và khi bạn cuối lom khom đi dưới chiếc thang , bạn đã phá vỡ biểu tượng và chọc giận các vị thần .

8/ Nữ giới không được ngồi trên tàu , thuyền :
- Bạn không nên lên 1 con tàu hay thuyền nếu bạn là nữ giới và đi vào thứ 6 ngày 13 . Nhiều người tin rằng sự hiện diện của nữ giới sẽ khiến con tàu gặp nạn .

9/ Không được nằm nghiêng khi ngủ :
- Nếu buổi tối hôm trước bạn ngủ ở bên trái giường và sáng hôm sau tỉnh dậy bạn lại nằm ở bên còn lại , điều đó bạn sẽ tương ứng với việc bạn sẽ gặp điều không may .

10/ Không nên đặt nĩa vào dao chồng lên nhau theo hình chữ X :
- Không chỉ riêng thứ 6 ngày 13 và những ngày khác trong năm , bạn cũng không nên đặt nĩa và dao chồng lên nhau theo hình chữ X . Bởi đó là biểu tượng của sự khó khăn đang chờ đợi phía trước và những điềm không may .

11/ Không được làm vỡ gương :
- Nhiều người tin rằng làm vỡ gương sẽ bị đen suốt 7 năm .

12/ Tránh xa con số 13 :
- Số 13 theo quan niệm phương Tây là 1 con số kém may mắn . Vì vậy trong ngày này tốt nhất bạn không nên ngồi vào 1 bàn ăn lớn mà số thứ tự của bạn là 13 . Nhiều người tin rằng 13 người cùng xuất hiện trong 1 căn phòng , một trong số họ sẽ chết trong năm nay .

13/ Không được làm đổ muối ra bàn :
- Chúng ta đang sống trong 1 thời đại khoa học kỹ thuật . Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng mọi người thôi tin vào những phép thuật , bùa chú,... Trong ngày này nếu bạn làm đổ muối ra bàn , điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ gặp phải điều không may mắn . Tuy nhiên bạn có hóa giải điềm gở này bằng cách ném muối qua vai trái của mình . Ngoài ra bạn cũng không được mở ô trong nhà bởi điều đó sẽ mang lại cho bạn điềm chẳng lành .

Creepypasta - Những câu truyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ