Giữ trẻ

3.5K 124 26
                                    

Tôi tên là Mona và đang làm công việc giữ trẻ để kiếm thêm thu nhập . Hôm nay tôi giữ trẻ cho một cặp vợ chồng đi chơi đêm và thuê tôi giữ Lisa _ đứa con gái của họ . Lis xem tivi được 1 lúc thì bảo chán muốn đi ngủ . Tôi dẫn bé vào phòng đi ngủ , được 1 lúc thì tôi nghe tiếng cười đùa trong phòng của bé và có người nói vọng ra từ phòng :
- Mona cô có thể đi về rồi tôi là Elly , bà ngoại của Lisa tôi có thể giữ con bé và cô đi về được rồi .

Tôi cảm thấy lạ vì nếu có bà ngoại của bé thì đã không thuê tôi giữ trẻ rồi . Nghĩ thế tôi liền gọi điện thoại cho bố mẹ con bé , việc đó khiến tôi ân hận vì đã không kiểm tra phòng Lisa trước và gọi điện thoại cho bố mẹ cô bé sau . Tôi gọi điện thoại cho bố mẹ Lisa và thông báo về việc bà ngoại con bé và mẹ Lisa run rẩy nói :
- Cô... cô nói gì vậy ? Elly đúng... đúng là bà ngoại con bé nhưng đã... đã chết rồi . Bà ngoại... con bé có... có 1 người em song sinh... có... có giọng nói giống ... giống hệt bà ngoại con bé.... cô ta tên là Ella.... cô ta là 1 gã sát.. sát nhân và đã bị ở... ở tù 20 năm.... cô ta đã trốn thoát khỏi..... khỏi nhà tù và giết hết những người cô... cô ta gặp.... báo.... báo cảnh sát ngay đi .

Tôi liền báo cảnh sát và lên phòng con bé . Con bé bị giết 1 cách thê thảm . 2 mắt bị móc ra ,  lưỡi thì bị cắt đứt , 2 tay 2 chân con bé bị đứt lìa , còn có mảnh giấy : Tôi biết là cô đã gọi điện thoại cho bố meh con bé và đã báo cảnh sát . Nhưng cô giữ trẻ à cô kém thông minh vì đã không lên phòng Lisa trước và tôi dụ Lisa 1 cách thật dễ dàng . Mà khoan tôi còn đi đâu đó trong căn nhà tôi vẫn chưa đi ra khỏi nhà đâu cô giữ trẻ à . Chúc may mắn .
Tôi sợ hãi khẽ liếc xuống chân mình thì thấy có vài giọt máu nhỏ tí tách xuống nền nhà . Quay ra sau thì thấy bà ta , nhưng tôi trốn không kịp rồi bà ta đã giết tôi . Bà ta vẫn hay nấp dưới gầm giường của những nạn nhân xấu số của bà ta cho nên hãy xem gầm giường của bạn có gì không xong rồi hãy đi ngủ nhé . Chúc ngủ ngon .

Truyện em tự viết có độ xàm hơi cao nên mọi người đọc xong cho em ý kiến ạ ❤

Creepypasta - Những câu truyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ