Charlie Vô Diện

5.1K 156 23
                                    

Ở Pennsylvanie , Huyền thoại về Charlie Vô Diện kể rằng Charlie là một trong những nạn nhân bị điện giật do dây điện gặp trục trặc . Dù sống sót , gương mặt của ông ta cũng bị biến dạng hoàn toàn với một cái lỗ trên má , và đặc một màu xanh lè . Chui rúc trong nhà không chịu ra ngoài , Charlie chỉ lết xác ra ngoài vào lúc trời tối để dọa dẫm những kẻ gặp phải ông . Nếu muốn gặp ông ta thì ta phải đến hầm Người Đàn Ông Xanh , một đường hầm bỏ hoang vì Charlie hay xuất hiện mà bị gọi là " người đàn ông xanh ."

Sự thật là ? Charlie Vô Diện thật sự tồn tại, nhưng ông ta tên là Raymond Robinson . Cư dân vùng Pennsylvanie này thật sự đã bị điện giật vào năm lên tám , khi đang trèo cây để xem tổ chim . Sau tai nạn ông ta vẫn sống sót , nhưng cơ thể thì hoàn toàn biến dạng : Ông đã mất cả 2 mắt , mũi , tay và một cánh tay .

Để khỏi làm người khác hoảng sợ , Ray quyết định mình nên càng ít rời khỏi nhà càng tốt , mấy cô cậu trai trẻ gặp phải ông thì rất ngạc nhiên , mỗi lần gặp họ , là Raymond lại chuyện trò và chụp ảnh với họ . Theo lời những người quen biết thì ông rất tốt bụng và thân thiện . Và ông chưa từng có ý định lẻn ra ngoài vào ban đêm để dọa dẫm , khủng bố người dân .

P/s : Nói chung ông này là người tốt ^^ :))) .

Creepypasta - Những câu truyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ