Jeff The Killer

3.7K 129 31
                                    


Tôi vừa chuyển nhà đến đây. Một khu phố gần như hoàn hảo. Nhà giá rẻ, ít xe cộ đi lại, rừng thông mát mẻ.. Mọi thứ tuyệt vời, trừ một thứ, đó là hàng xóm!
Garret Greddy! Một kẻ nghiện rượu, cộc cằn, khó ưa và tính khí vô cùng lập dị. Người ta thường bắt gặp hắn ta đi lên núi với đống dao, rìu, vũ khí mà trời biết gã dùng để làm gì. Garret từng có vợ con, rồi họ bị ám sát bởi một tên sát nhân nào đó cách đây không lâu, từ đó, Garret trở nên thay đổi hẳn.
Từ khi chuyển tới đây, tôi thấy Garret có vẻ để ý đến tôi. Hắn nhìn tôi chằm chằm và tôi thường xuyên bắt gặp hắn đang rình rập nhà của mình. Điều đó làm tôi khá lo sợ.
Đêm hôm ấy, khi tôi đang ngủ say thì thấy có tiếng động dưới nhà. Nhìn từ cửa sổ ra phía cửa trước, là Garret. Hắn hoá điên và đang dùng báng cây súng săn phá cửa nhà tôi. Sợ hãi tột cùng, tôi lấy điện thoại, gọi 911. Tôi kể cho họ về rắc rối của mình, sự điên cuồng, hoang tưởng của Garret và tôi dặn họ hãy cẩn thận vì hắn sẽ chẳng ngại ngần nổ súng bắn trả!
Tôi chui vào tủ quần áo, đóng chặt cửa phòng. Hi vọng tên sát nhân tâm thần kia không tìm được ra mình. Tiếng Garret lùng sục, đạp đổ đồ đạc và gào tên của tôi.
10p sau, 3 xe cảnh sát tới, họ gọi Garret ra, bao vây và bắt lấy hắn. Nhìn từ cửa sổ xuống, tôi thấy thật là nhẹ nhõm khi thấy gã bị cảnh sát gô cổ. Nhưng rồi, Garret vùng dậy, cầm lấy khẩu súng và hét lên: " Tôi thấy Thằng sát nhân chạy vào trong đó, tôi phải giết hắn!!! Thằng mặt cười điên loạn đó!!!!!"
Dứt lời, Garret đã bị một viên cảnh sát bắn chết ngay tức khắc! Gần như ngay lập tức, có tiếng đạp mạnh cửa phía sau lưng tôi. Một tên sát nhân người đầy máu, tay cầm con dao và trên mặt hắn có vết rách hình nụ cười trên miệng.. Hắn cười the thé điên loạn

"ĐI NGỦ ĐI!!"
-J-

Creepypasta - Những câu truyện kinh dịWhere stories live. Discover now