Chương 72- Cứu con

5.7K 92 1
                                    

Chỗ đóng quân lần này của họ chỉ cách thành phố có nửa tiếng đi đường, Chu Lăng Vân và mấy đứa bé có thể đi học trường tốt rồi. Dưới sự an bài của Lý Tiểu Vân, Chung Linh và Hàn Minh Minh cũng vào làm trong một trường tiểu học trong khu vực, như vậy là có thể ở gần để chăm sóc cho con cái. Còn về phần Vu Nhã Tĩnh, trên quân đội an bài cho cô làm việc trong hội phục vụ trong quân đội. Cái này đúng là một công việc béo bở nha. Còn nguyên do trong đó thì khỏi cần nói đi!

Chung Linh không thể tự mình dạy dỗ con trai mình được, cái đó gọi là ‘tự mình xuống tay không đặng’, đứa trẻ này vẫn là phải tìm một người thầy tương đối đáng tin cậy để dạy dỗ mới được.

Vì lúc trước, khi còn ở nhà, Chung Linh đã cho tiểu Lăng Vân học qua giáo trình của lớp một và lớp hai. Nhưng lúc đó suy nghĩ của thằng bé còn quá non nớt nên cô đành để con ở trường mẫu giáo qua ngày thôi.

Ở đây là trên tỉnh, Lý Tiểu Vân đi qua đây cũng rất tiện. Hơn nữa, nơi làm việc chính của cô ấy và Triệu Hưng Quốc cũng dần dần rời về tỉnh rồi. Mặc dù Chung Linh không gợi ý, nhưng mà, chuyện này là chuyện mà hai người họ đương nhiên phải nghĩ đến. Là thần tử thân cận, nếu như hai người không có năng lực đó thì cũng khỏi cần phải vùng vẫy dưới trướng của Chung Linh đi.

Tuy rằng Chung Linh không thể thường xuyên đích thân xuống xưởng thuốc và công ty xây dựng, nhưng cô vốn xuất thân từ kế toán, hơn nữa chuyện làm ăn cô cũng nắm rất kỹ. Lý Tiểu Vân và Triệu Hưng Quốc không thể, cũng có thể nói là không dám, động tay động chân gì hết.

Đợi sau khi mọi việc đã đi vào nề nếp, Chung Linh nhân một đợt Chu Bảo Cương phải đi xa nhà, cô liền gửi cho Vu Nhã Tĩnh, mình cô đi theo Lý Tiểu Vân để nắm rõ tình hình của công ty và xưởng thuốc, đồng thời cũng tiến hành kiểm duyệt lại sổ sách. Bởi vì quy mô của xí nghiệp không ngừng mở rộng, Chung Linh không còn có khả năng một mình có thể xem xét hết toàn bộ sổ sách nữa, vì thế nên công ty đề ra một quy định mới: mỗi năm sẽ thực hiện kiểm toán tình hình tài chính một lần, chủ yếu là nhằm vào một số hạng mục cụ thể. Chung Linh cũng không ra chỉ đạo gì, nhưng mọi người đều biết, cô chính là bà chủ.

Mấy năm nay, Lý Tiểu Vân nghe theo gợi ý của Chung Linh đã sắp xếp khá nhiều quân nhân chuyên nghiệp vào làm trong xưởng thuốc nơi cô quản lý và công ty vật liệu xây dựng của Triệu Hưng Quốc. Hơn nũa, tuyệt đại đa số những người này đều là thuộc hạ cũ của Chu Bảo Cương. Trong số những người đó, có vài người giờ đã làm đến những cương vị lãnh đạo quan trọng trong công ty.

Lúc đầu, khi chọn lựa cán bộ, Lý Tiểu Vân tiếp thu toàn bộ kiến nghị của Chung Linh. Sau này cũng chứng minh rằng những người đó đều là những người có tài năng. Nhưng, khi thời gian lâu dần, Lý Tiểu Vân và Triệu Hưng Quốc cũng đều phát hiện ra một việc, những người mà Chung Linh sắp xếp đều là những người luôn một lòng trung thành với hai vợ chồng cô. Nói thẳng ra là, hiện tại, hai xí nghiệp này thật sự là nằm trọn trong tay của hai vợ chồng Chu Bảo Cương.

Chung Linh cũng không biết rằng Lý Tiểu Vân và Triệu Hưng Quốc có biết chuyện này hay không, nhưng từ lúc bắt đầu, Chung Linh cũng không nghĩ đến những chuyện này. Lúc cô dò hỏi Chu Bảo Cương thì cũng chỉ hỏi có một câu: năng lực và nhân phẩm của người đó. Mà chuyện thành ra như ngày nay cũng là chuyện mà chuyện Chung Linh không hề ngờ tới.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ