Chương 18- Cao Thần

8.4K 192 4
                                    

Rốt cuộc Chu Bảo Cương cũng hồi âm, bức thư này đối với Chung Linh mà nói không khác gì nắng hạn gặp mưa. Lần này cô nhất định sẽ giữ gìn thật tốt, không để cho người khác có cơ hội lấy đi.

Từ khi làm ăn, tích tiểu thành đại, cô thấy mình cách vạn nguyên hộ không xa. Cuộc sống tốt đẹp đang chờ phía trước. Cô quyết định chính mình phải bình tĩnh lại phân tích. Thời gian vừa qua, cô còn thiếu sự dứt khoát quyết đoán khiến cho chính cô lâm vào tình cảnh phức tạp hiện giờ.

Chung Linh nhớ đến anh, nhớ lời nói của anh, nhớ anh đã nói qua, chỉ cần anh rời đi thì Lâm Mỹ sẽ không làm loạn nữa, những chuyện không liên quan đến mình thì càng quan tâm sẽ càng loạn. Nhưng chuyện này liên quan đến chồng cô, là người cô quan tâm nhất, chính cô cũng sợ hãi sẽ phát sinh chuyện xấu, cho nên khó tránh khỏi mất đi sự tỉnh táo thông thường.

Thời gian này cô nàng Lý Tiểu Vân cũng khó chịu, chủ yếu là cô ấy bị một anh chàng con ông cháu cha theo đuổi. Mỗi ngày anh ta đều đến cửa phòng gõ, khiến trong trường ai nấy đều biết. Nếu Tiểu Vân không gả cho anh ta thì việc anh ta làm hiển nhiên sẽ mang đến bất lợi cho Tiểu Vân.

“ Sao thế? Em không thích anh ta ư?”. Chung Linh cũng không phải là người thích xen vào chuyện của người khác, nhưng cô thấy người kia cũng chân thành, hẳn là nhân phẩm không có vấn đề nhưng chuyện này phụ thuộc vào quyết định của Tiểu Vân.

“ Không thích”. Mặt cô ấy đỏ tưng bừng.

“ Vì sao? Hai người quen biết nhau như thế nào?”

“ Ah! Chúng em là bạn cùng trường tiểu học cũng như trung học, ai biết được sau khi anh ta đi lính trở về làm cảnh sát, thế nhưng lại gặp lại.”

“ Anh ta không phải là con chủ tịch huyện sao? Không phải là ở trong thị trấn à?”, Chung Linh thắc mắc.

“ Ba anh ta trước kia chỉ là chủ tịch xã thôi. Hơn nữa từ hồi còn nhỏ, em đã bị anh ta hại thảm. Bạn học nào cũng nói là anh ta thích em, không ai chịu làm bạn với em, ngay cả ba mẹ em cũng đánh em, nói em … không biết xấu hổ. Em..”. Chung Linh thực sự đồng cảm với Tiểu Vân, quả thật là cô ấy bị anh chàng kia hại thảm.

“ Anh ta tên gì?”

“ Cao Thần.”

Chung Linh nhíu mi.

“ Muốn nghe chị khuyên một câu không?”

Nghe vậy, Tiểu Vân phòng bị nhìn cô.

“ Sao? Chị cũng định như ba mẹ em, bảo em là gả cho anh ta không phải lo cơm ăn áo mặc?”

Chung Linh cười.

“ Nếu từ nhỏ anh ta đã bắt đầu thích em, cho đến tận bây giờ, cái thích này đã ngấm vào xương vào tủy. Tuy nói anh ta yêu có hơi chút biến thái nhưng nếu em kết hôn cùng anh ta thì em sẽ trở thành nữ hoàng.”

Chung Linh chỉ từ góc độ một người phụ nữ mà khách quan đánh giá thôi.

“ Chị cũng đồng ý?”

“ Chị không phải là đồng ý hay không? Chỉ muốn khuyên em nên nghĩ lại, có phải thực sự em không hề thích anh ta. Nếu thực sự không thích thì tránh để lại phiền phức, em phải dứt khoát cho nhanh.”

Full- Nàng Dâu Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ