Chương 19- Nhân sâm

7.6K 183 6
                                    

Chuyện này khiến Chung Linh rất vui mừng. Hiện tại, nhân sâm còn chưa thể hiện rõ giá trị chân chính của nó, nhưng Chung Linh biết nó là thứ tuyệt vời, có thể ích khí dưỡng âm, thanh nhiệt giải độc, bổ tim, bổ phổi, bồi bổ sinh lực,…Kì thật ai ai cũng biết nhân sâm là đồ tốt nhưng lúc này làm gì có mấy người có thể mua nổi, hơn nữa nó lại không có đường lưu thông, không có thị trường, nói cách khác là cho dù bạn có tiền cũng mua không được.

Đối với Chung Linh, ba mẹ cô, chồng cùng với ba mẹ chồng và những người thân thiết khác, cô lúc nào cũng vướng bận, quan tâm hết mình. Bởi vì không giống như những người thường khác, Chung Linh phát hiện cô cực kì sợ hãi mất mát. Sợ mất đi anh, đó là lúc cô mới trở về; sợ mất đi sự yêu mến của mọi người, đó là tất cả những gì cô đánh mất ở đời trước nay mới lấy lại được; sợ lại lặp lại thất bại….

Chuyện nhân sâm này như cởi bỏ được một phần lo lắng của cô, biểu thị cô có thể vì người nhà mà cố gắng hơn nữa, vì những người yêu thương mà làm chuyện có ích.

Không qua bao lâu, Lý Tiểu Vân nói cho ba cô ấy đến tìm Chung Linh, nói cho Chung Linh biết ông nội Tiểu Vân có mấy nơi có thể lấy thêm nhân sâm nhưng toàn là thân thích, bạn bè ở quê, đại khái cũng phải mất 5000 đồng. Tin tức này làm cho Chung Linh vui mừng quá đỗi: “ Chú, con cám ơn chú, chú yên tâm, con sẽ mau chóng chuẩn bị đủ tiền, nhưng mà chú nhớ xem xét chất lượng cho con nhé.”

“ Tiểu Linh, cháu yên tâm, hai gốc nhà chú chắc chắn là của cháu, số nhân sâm khác đều là của bạn bè, thân thích lưu giữ, yên tâm là chất lượng tuyệt đối.”

“ Vâng, con yên tâm rồi.”

Chung Linh biết nếu không phải vì cô chiếu cố tốt cho Lý Tiểu Vân thì ba cô ấy đã không chấp nhận làm vụ này. Chung Linh tín nhiệm ông. Cô đã quá thấu hiểu xã hội hiện đại, nay gặp được những con người đơn thuần, thiện lương mà thấy vui.

Chung Linh biết chuyện như vậy thì phải về nhà một lần. Trước khi cô ra về, không ngoài sở liệu là lại nhìn thấy Cao Thần và bạn của anh ta.

“ Chung Linh, nói chuyện một lát có được không?”. Là bạn Cao Thần.

“ Tôi không có nghĩa vụ phải nói chuyện với anh.” Chung Linh quá biết chuyện gì tiếp theo sau đó , quá nhàm và phiền toái.

“ Cô cứ như vậy không quan tâm đến bạn cô ư?”

Những lời này làm cho Chung Linh dừng bước. Thấy vậy, người nọ đắc ý,sau đó xoay người đi. Chung Linh thực không thích con người tự cho mình là đúng như vậy nhưng mà cô vẫn nhẫn nại.

Đi vào hành lang cách phòng bệnh của Tiểu Vân khá xa, anh ta dừng cước bộ. Chung Linh không nói lời nào, chờ người đối diện mở miệng, cái này cũng coi như là một sách lược. Gừng càng già càng cay mà!

“ Cô là bạn của Tiểu Vân, vậy hẳn là có nghe qua chuyện về Cao Thần phải không?”

Lời dạo đầu rất được.

“ Họ gì?”. Cô phải làm cho anh ta rối loạn trận tuyến.

“ Gì cơ? Ah…tôi tên là Mạc Hoằng.”

Full- Nàng Dâu Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ