Chương 29

6.1K 121 2
                                    

Kì thật Chung Linh cũng không biết là mình có mang thai hay không, chỉ là kinh nguyệt bị chậm lại cả tháng rồi, nhưng mà cô cũng không có biểu hiện nào khác cả,làm thế nào bây giờ? Hơn nữa đời trước cô biết rất nhiều trường hợp chỉ là bệnh trạng giả mang thai ,cho nên cô rất sợ mình chỉ là mừng hụt. Mấy ngày sau, cô nhận được thông tri từ trường kĩ thuật nói muốn cô đến nhận bằng tốt nghiệp. Nhân cơ hội này, cô nói với ba mẹ chồng để đi lên thị trấn một chuyến,tranh thủ đi kiểm tra. Kì thật cô cũng có thể kiểm tra ở quê nhà nhưng nếu không có mà bị người nhà biết thì sẽ bị chê cười.

Lúc Chung Linh đến trường thì đã là chín giờ sáng, ngoài ý muốn gặp ngay Lý Tiểu Vân ở cổng trường. Nhìn cô ấy mặt mày hớn hở, xem ra là cặp đôi Cao Thần- Tiểu Vân này là quá hợp rồi. Lý Tiểu Vân nhìn thấy Chung Linh thì cực kì vui vẻ, nói chuyện níu ríu không ngừng, đương nhiên chẳng phải chuyện gì khác chính là Cao Thần nhà cô ấy, gì mà Cao Thần nhà em truy bắt tội phạm vô cùng lợi hại, côn đồ trong thành đều sợ, quả thực là miêu tả giống như anh hùng, thái độ vô cùng sung bái. Đến khi nghe Chung Linh muốn kiểm tra phụ khoa, Tiểu Vân hớn hở đòi đi theo. Dù sao cũng là người sắp kết hôn, đối với chuyện mang thai, sinh con, Tiểu Vân có lòng hiếu kì mãnh liệt.

" Khi nào thì kết hôn?". Trên đường đi, Chung Linh hỏi.

" Tháng sau."

" Nhanh thế! Nhưng mà chị e chị không đến được."

Con gái đã lấy chồng bình thường không nên tham gia hôn lễ nhà người, nhất là người kết hôn nhà chồng lại không biết, hơn nữa chồng cô lại không ở nhà, cho nên Chung Linh không thể không cẩn thận. Cô không muốn người ta lời ra tiếng vào,cô muốn sống thật thoải mái.

" Thế ư? Em hi vọng chị tới được cơ!". Tiểu Vân ỷ lại nhiều vào người chị kết nghĩa này, chính cô và Cao Thần có thể ở cùng nhau,ít nhiều là có Chung Linh ảnh hưởng. Nhưng mà lần trước chuyện của Mạc Hoằng khiến cô cảm thấy có lỗi với chị thế mà chị không nói gì trách mắng.

" Nếu thật sự chị mang thai thì lại càng không thể đi." Tục lệ ở nông thôn là như vậy,phụ nữ mang thai không thể tham gia hôn lễ, trừ khi là quan hệ thân thuộc gần. Tiểu Vân cũng biết nên chỉ có thể gật đầu.

Cho đến bây giờ,Chung Linh vẫn còn sợ hãi bệnh viện. Trong bệnh viện, mùi thuốc sát trùng làm cho cô cả người run lên, nhìn đến kim tiêm cùng với cặp lồng cơm bệnh viện mà cả người đều khó chịu. Chỉ có thể trách trí nhớ khắc quá sâu, trước kia Chung Linh sinh bệnh vào bệnh viện, lần đó quả là cả đời khó quên. Hơn nữa, thái độ của nhân viên y tế rất là khó chịu, không kêu không nói, không nhìn bệnh nhân , đó là coi như không thấy.

Đầu tiên, cô xếp hàng đăng kí,sau đó ngồi chờ ở hành lang. Đến lượt gọi vào thì mới có thể đi vào. Cả Chung Linh cùng Tiểu Vân đều đi vào,bác sĩ đúng là một người phụ nữ trung niên mãn kinh.

" Sao?"

" Tôi hình như là mang thai."

Bác sĩ liếc mắt nhìn cô một cái.

" Nguyệt sự chậm bao lâu rồi?"

" Không nhớ rõ lắm, đại khái là gần hai tháng."

Full- Nàng Dâu Trọng SinhWhere stories live. Discover now