Chương 17- Trở về

8.9K 199 0
                                    

Chung Linh cảm thấy thật thất bại. Cô cảm thấy chính mình đã tạo nên một Lâm Mỹ cực đoan như ngày hôm nay. Sự tình không nên phát triển nữa. Nếu cứ để mặc vậy thì có khi cô ta sẽ làm trầm trọng thêm. Nhưng nếu đả kích thêm thì cũng không tốt, khi đó có khi người ta không phải cho rằng cô không chịu nổi nữa, phản kháng mà sẽ nói cô ta người đàn bà xấu xa không từ thủ đoạn. Vậy cho nên trước tiên cứ buông tha vậy.

Chung Linh vốn đề nghị làm chuồng lợn to hơn nữa nhưng đề nghị này lại bị cự tuyệt. Cô cũng không ngờ sẽ như vậy. Cô nghĩ rằng bố chồng cô mặc dù không đối với cô nói gì nghe nấy nhưng cũng sẽ suy nghĩ. Cự tuyệt luôn và trực tiếp như vậy khiến Chung Linh hơi khó thích ứng. Tuy rằng không có nhiều thay đổi lắm nhưng Chung Linh vẫn sâu sắc cảm thấy rằng thái độ của bố mẹ chồng đối với cô có thay đổi, phòng bị nhiều hơn, cũng không vui vẻ với cô lắm, xem ra là có chuyện gì khiến họ không hài lòng.

Chung Linh cảm thấy mình đối với mọi người nhà chồng vẫn là quang minh lỗi lạc cho nên hỏi thẳng Chu Bảo Cầm. “ Có sao? Chị vẫn thấy như trước đây mà!”.

Chung Linh không nói nữa, có một số việc chính là như vậy. Bạn có thể cảm giác được nhưng không thể nói nên lời hay nói đúng hơn là bạn không thể nói.

“ Chị, em cảm thấy chuyện lần này phiêu lưu rất lớn nên không thể mặc kệ được. Nếu trực tiếp tính cổ phần cho chị, vạn nhất thua lỗ thì em biết ăn nói thế nào với bố mẹ và chồng em.”

“ Không đâu, chị và anh đều dựa vào em mới kiếm được tiền. Em có phải là nghĩ quá nhiều không?”

“ Nhưng lần này không có chị và anh rể ra mặt là không được. Em nghĩ thế này, nếu lời thì em tính hai người ba phần, nếu lỗ thì em chịu.”

“ Tiểu Linh? Em nói cái gì vậy? Chị và anh là loại người như vậy sao? Giúp anh em người nhà thôi mà, không có gì đáng nói.”

Chung Linh biết chị ấy là thật lòng nhưng nói thật, cô cũng từng có tư tâm, muốn độc chiếm hoàn toàn, dù sao thì cô biết chắc rằng phương thức này kiếm được. Nghe chị chồng nói vậy khiến cô cảm thấy hổ thẹn. Đã vậy vô luận là Chu Bảo Cầm hay người nhà mẹ đẻ, chỉ cần là thân nhân của cô thì cô đều hết sức hỗ trợ, không cần tính toán chi li. Như vậy việc có khi không thành mà mình lại trở nên tầm thường, cùng đời trước có gì khác đâu.

“ Chị, ý của em là việc sau này nếu anh chị vẫn giúp em chạy vạy thì em sẽ lấy ba phần đấy trả công cho anh chị.”

“ Không phải đã nói rồi sao, còn ba thành gì nữa! Không cần!”

“ Chị, em muốn thế, em trai chị chắc cũng tán thành chuyện này. Không cần nói thêm nữa, cứ định như vậy.”

Chu Bảo Cầm thấy Chung Linh kiên quyết như vậy cũng không tranh cãi nữa. Trong lòng chị nghĩ, nếu đến lúc đó đưa cho bọn họ thì chỉ cần không nhận là được, nhưng mà cô em dâu này thật sự là rộng rãi.

Trước kia Chung Linh học nấu ăn là vì bươn trải cuộc sống. Hiện tại nấu ăn là nấu cho chồng, quả thật là một loại hưởng thụ. Trong quá trình nấu cơm cho người nhà cùng chồng yêu, cô lĩnh ngộ ra nhiều điều. Ví dụ như, nếu tâm tình bạn không tốt thì cơm bạn làm sẽ rất khó ăn, nhưng nếu tâm tình của bạn tốt, rất dụng tâm khi nấu thì cơm nấu sẽ ngon, cho nên nói, nấu cơm cũng cần tâm, cảm giác này rất giống những gì phim truyền hình Hàn Quốc truyền tải.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ