Chap 22

1K 98 14
                                    

Sau khi Thiên Bình đi, Xà Phu lúc bấy giờ mới đưa Xử Nữ về và nhờ Bảo Bình trông chừng cậu. Trong lúc cả hai ngồi trên xe, Xà Phu chợt bắt gặp Xử Nữ đang khóc và miệng không ngừng gọi tên Thiên Yết xen lẫn những câu xin lỗi bất lực. Sau lần giả danh để theo dõi đó, Xà Phu cũng không thể ngờ rằng Thiên Bình lại quyết tâm chiến Xử Nữ cho bằng được. Cậu cũng có khoảng thời gian tự trách mình vì hành động quá bất cẩn. Bây giờ nhìn Xử Nữ phải chịu dằn vặt như vậy, Xà Phu cảm thấy có chút gì đó xót xa và không cam lòng. Chính vì thế, cậu đang định đến nói chuyện với Song Tử, mong ông ấy sẽ chấm dứt cuộc thi vô nghĩa này.

-Không thể được.

Song Tử điềm tĩnh từ chối trước lời đề nghị của Xà Phu.

-Nhưng ngài cũng thấy rồi đó. Nếu tiếp tục thì nguy cơ Thiên Yết thua cuộc sẽ rất là cao. Tới lúc đó, Xử Nữ sẽ...

-Đó là do cậu ấy lựa chọn.-Song Tử cắt lời Xà Phu-Chúng ta không thể làm khác được.

Xà Phu khẽ chau mày, nhớ lại mỗi lần Xử Nữ phải nén đau khổ vào trong làm cậu không thể không mủi lòng. Dù gì lúc trước, Xử Nữ (tuy không biết thân phận của cậu) nhưng vẫn đối xử với cậu rất chân thành. Ít nhiều Xà Phu cũng có cảm tình với Xử Nữ.

-Tại sao tự dưng cậu lại đề nghị như vậy? Xà Phu ma mãnh của lúc trước đâu rồi?

Xà Phu im lặng, mắt đăm đăm nhìn xuống sàn. Chính cậu cũng không biết tại sao lần này mình lại mềm lòng như thế.

-Nhưng mà... Cậu cũng cứ yên tâm đi. Ta tin Thiên Yết không phải loại dễ chịu thua, nhất là với tình địch của mình.

Xà Phu không nói cũng không phản ứng. Cậu lặng lẽ mở cửa và rời khỏi văn phòng chủ tịch.

Lại nói về Xử Nữ, khi tỉnh lại, cậu không khỏi bàng hoàng khi biết mình uống say đến nỗi phải để Xà Phu mang về. Lúc trước, cũng vì mất cảnh giác nên cậu bị Thiên Bình lừa vào bẫy. Bây giờ nghĩ lại, Xử Nữ giật mình, nghĩ nếu không nhờ Xà Phu đến kịp thì không biết lại sẽ xảy ra chuyện gì đây. Trước mặt, cậu phải nghỉ ngơi để lấy lại sức để ngày mai hãy còn cùng Thiên Yết thực hiện lượt thi tiếp theo. Nghĩ tới điều này, tim Xử Nữ bỗng đập rộn ràng một cách kỳ lạ. Cậu tự hỏi Thiên Yết, trong buổi hẹn hò thật sự, sẽ như thế nào. Liệu cậu ấy có đặt chuyện bất đồng của hai người sang một bên để cố gắng thắng vòng này không. Xử Nữ thật sự nóng lòng muốn biết phương án lựa chọn của Thiên Yết.

Khác với ngày hôm qua, Xử Nữ hôm nay cố tình đến trễ mười lăm phút. Suốt đêm, cậu mãi trằn trọc về quyết định táo bạo này. Xử Nữ xưa nay vốn là con người trách nhiệm, luôn luôn đúng giờ, nhưng vì cậu muốn có tí gì đó gọi là thử thách với Thiên Yết nên phương án cuối cùng, cậu sẽ tạo một ấn tượng "xấu" trước giờ hẹn hò.

Hiện giờ Thiên Yết đã có mặt ở địa điểm hẹn với bề ngoài đúng chất một playboy. Thi thoảng cậy có sốt ruột và đưa tay nhìn đồng hồ. Tuy nhiên, nét mặt cậu không hề bộc lộ một chút gì là giận dữ. Xử Nữ đã tới hồi nào rồi nhưng vẫn cố tình nập sau bức tường theo dõi từng hành động, cử chỉ của Thiên Yết. Cậu cười thầm, lần này, Xử Nữ sẽ trả thù Thiên Yết vì những gì cậu ta đã gây ra cho mình.

[Boylove-Thiên Yết-Xử Nữ] Cậu đang thích tôi đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ