Chap 17

1K 73 7
                                    

Xà Phu trở ra, định kiếm Song Ngư, "dạy" cho cô một bài học về tội không biết phải trái nhưng Song Ngư đã rời khỏi quán từ khi nào. Xà Phu ngẫm nghĩ những gì Song Ngư nói trước mặt cậu và Xử Nữ lúc nãy, Xà Phu thậý dường như có gì đó bất bình thường trong chuyện này. Rồi đột nhiên cái cảnh tượng cậu hôn Xử Nữ hiện về, Xà Phu tặc lưỡi vò đầu. Cậu thầm chửi mình và đi một mạch ra ngoài.

Xử Nữ trở mình liên tục. Cậu co người, nét mặt không thoải mái lắm. Từ từ mở mắt, Xử Nữ nhìn xung quanh và đứng dậy. Cậu muốn mặc áo vào nhưng do tay không cử động được nên chỉ khoác hờ bên ngoài. Xử Nữ nhìn đồng hồ, đã hơn mười giờ tối. Xem ra cậu đã ngủ suốt hai tiếng ròng. Xử Nữ đi lòng vòng tìm người giúp đỡ nhưng chẳng thấy ai. "Chắc mọi người vẫn còn làm việc bên ngoài", Xử Nữ nghĩ và cố gắng tự mình mặc áo vào. Sau một hồi chật vật, cuối cùng cậu cũng xỏ được tay còn lại vào áo và xộc xệch gài được vài chiếc núc. Xử Nữ định bụng sẽ đến phòng quản lý nói chuyện nhưng nghĩ lại cậu không muốn chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng đến quán nên thôi. Xử Nữ lấy đồ đạc và đi cửa sau về nhà vì dù gì ca của cậu cũng kết thúc rồi.

Đi bộ vào thời điểm này đúng là không dễ chịu chút nào. Xử Nữ muốn về càng sớm càng tốt vì cậu chắc chắn hiện tại Thiên Yết đang lo lắm và có lẽ còn rất tức giận nữa. Xử Nữ cười một mình, cậu đang suy nghĩ, tìm lí do cho vụ cánh tay. Thật sự rất rắc rối nếu Thiên Yết tra hỏi cậu. Thôi thì cứ nói là bị chiếc bình rơi trúng tay. Xử Nữ gật đầu nghĩ phải và tranh thủ bước thật nhanh về nhà.

Đang lựng khựng đi trên lề thì bỗng dưng ánh sáng từ đâu chiếu thẳng chiếu thẳng vào người Xử Nữ. Cậu lấy tay che mắt, thầm chửi cái đứa vô duyên nào vô ý thức như vậy. Xử Nữ dừng lại nhường đường cho chiếc xe ấy chạy qua nhưng nó cứ đỗ ở đấy. Thấy thế, Xử Nữ tiếp tục đi, bỗng một giọng nói quen thuộc vang lên mà Xử Nữ chắc chắn đó là người mình không muốn gặp nhất.

Từ bên trong xe, Thiên Bình bước ra. Anh tháo mắt kính và nhìn chòng chọc Xử Nữ như một tên tội phạm. Xử Nữ cười gượng, gật đầu chào và định quay đi thì Thiên Bình liền gọi cậu lại:

-Xử Nữ, em làm gì ở đây giờ này?

Cậu này nghe quen quá. Không biết bao nhiêu lần cậu nghe, ở nhà, ở trường và giờ là ngoài đường.

-Em đang về nhà, thưa giáo sư.

Thiên Bình thoạt nhìn thấy bộ dạng xộc xệch của Xử Nữ và tiến tới chỗ cậu đứng.

-Không cần lễ nghi vậy đâu. Em làm thêm ở quán bar này à ?

Xử Nữ ngập ngừng :

-V... Vâng.

Thiên Bình cười ẩn ý :

-Vậy sao chúng ta không làm vài ly với nhau đi.

Xử Nữ đơ mặt nhìn Thiên Bình.

-Ha ha ! Tôi đùa thôi. Em đang nghĩ có giáo sư nào mà lại trác táng như vậy đúng không.

Xử Nữ không trả lời. Thiên Bình đảo mắt xuống tay của cậu.

-Tay em sao thế ?

[Boylove-Thiên Yết-Xử Nữ] Cậu đang thích tôi đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ