Chương 34 ✧ Châu Châu ra tay

9.8K 627 200
                                    

SUNQINGtheWriter: Tránh những đứa ăn cắp trái khuấy, mình sẽ khóa những chương cuối cùng. Nếu ai muốn xem trọn thì cứ vào trang wordpress của Vi nhé.

Wordpress: https://sunqingtheauthor.wordpress.com

Cảm ơn mọi người đã theo dõi đến đây ^_^.

Sunqing.

.......

Chương 34 ✧ Châu Châu ra tay

Khoảng vài tuần trước, Kim Tuyết Vân có bảo Cốc Vũ sẽ đến nhà Cốc Khiếu Thiên ở lại vài ngày để bồi đắp tình cảm cha con mấy năm xa cách.

Hôm nay đáng lý bánh bao đã đến đây từ chiều, nhưng vì vướng bận một số chuyện nên kế hoạch dời xuống đến gần nửa đêm. Cốc Vũ nghĩ giờ này chỉ cần thầm lặng cắm chìa khóa mở cửa đi vào là được rồi, không ngờ lại chứng kiến được một màn hôn nhau ngọt ngào của baba cùng với...một thiếu niên khác.

Cốc Vũ nuốt nước bọt, mặt mũi ửng đỏ, không nghĩ mình từ một đứa thầm lặng như tên trộm phút chốc biến thành kẻ kỳ đà cản mũi, phá hỏng hết bầu không khí lãng mạn kia.

Lam Sơn lúc nhìn thấy Cốc Vũ, tim còn đập dump dump liên hồi. Cậu không ngại ngùng công khai mối quan hệ này nhưng cứ nghĩ đến Cốc Khiếu Thiên, cậu lại không dám làm càn nữa.

Đôi khi cậu không ngại nhưng không có nghĩa y cũng thế.

Qua nhiều sự cố hiểu lầm, mèo nhỏ đã dần trưởng thành hơn rồi.

Cốc Khiếu Thiên chào con trai một tiếng rồi thản nhiên hướng mắt lên lầu:

" Phòng của con ba đã dọn xong rồi."

Cốc Vũ tay vẫn còn nắm chặt khóa vali, cái đầu ngoan ngoãn gật gật. Đoạn bánh bao định đi thẳng lên lầu luôn nhưng cuối cùng đã dừng bước, nghiêng người nhìn Lam Sơn, mỉm cười gần gũi:

" Hi Lam Sơn."

Lam Sơn lúc này lấp ló sau lưng Cốc Khiếu Thiên, ánh mắt mang tí ngại ngùng nhìn Cốc Vũ, " Ừm hii Tiểu Vũ. Để tôi giúp cậu một tay nha."

Nói rồi mèo nhỏ cùng bánh bao đi lên lầu.

Nhà Cốc Khiếu Thiên có đến ba phòng lận. Hai phòng dành cho khách, một phòng là của y với Lam Sơn.

Đẩy cửa bước vào, Cốc Vũ nhìn thoáng qua phòng của mình, cảm thấy mọi thứ đều tuyệt không tưởng tượng nổi. Không ngờ baba lại chuẩn bị chu đáo như thế này.

Thả mình xuống chiếc giường êm ái, Cốc Vũ nhìn Lam Sơn đang đứng gần cửa, khẽ mỉm cười:

" Tiểu Lam à, cậu lại đây nói chuyện với tớ một chút."

Lam Sơn chỉ định chỉ cho Cốc Vũ biết một số thứ thôi, không ngờ được mời gọi như vậy, mèo nhỏ hiển nhiên không từ chối rồi. Lam Sơn ngồi xuống ngay bên cạnh Cốc Vũ, lém lỉnh quan sát bánh bao từ trên xuống dưới.

Vì ở bên nước ngoài khá lâu nên bánh bao cũng bị ảnh hưởng phong cách bên đó, tuy thoải mái nhưng không quá bụi bặm, vẫn có nét đáng yêu bật lên con người cậu.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Trời Già gặm Núi NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ