Chương 23 ✧ Dính rồi!

11.4K 800 254
                                    


Chương 23 ✧ Dính rồi!

Nửa tiếng trước.

Lam Sơn vì bực bội chuyện tiểu tình nhân nên mới không ngủ được, thành ra nằm đó mà nghĩ cách chọc ghẹo Cốc Khiếu Thiên đang an giấc cách cậu một bức tường.

Cầm quả Ip mới mà nghịch nghịch, hồi sau cậu bấm vào một trang web không sáng sủa mấy, bật hẳn một đoạn video chiếu cảnh ân ân ái ái của hai người Nhật Bản.

Cái này cậu xem nhiều lắm rồi, bây giờ nhìn tới nhìn lui cũng chỉ nhàm chán mà thôi. Và để khiến nó thêm phần thú vị, Lam Sơn đã cầm điện thoại bàn, ấn nút gọi cho Cốc Khiếu Thiên.

Đầu dây được kết nối, mèo nhỏ bật đoạn video kia lên, ngay khúc cao trào mãnh liệt, âm thanh nóng bỏng dội vào ống nghe. Đoạn cao trào ấy được phát khoảng mười giây, Lam Sơn ngắt điện thoại, ôm bụng cười hả hê.

Nửa đêm nhận được một cuộc gọi kỳ quái như vậy, đánh bay cả giấc ngủ ngon khiến Cốc Khiếu Thiên có chút cáu kỉnh. Khi nhìn số điện thoại kia hiện lên màn hình, y đã bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng.

Sau đó, Cốc Khiếu Thiên rời giường, mở cửa, bước sang phòng bên cạnh, nắm cho được cái đuôi mèo vừa mới nghịch ngợm. Gõ lên cửa phòng hai tiếng theo thói lịch sự, nhưng y biết thừa là con mèo kia dễ gì lại bước ra mở cửa.

" Tiểu Lam, ngủ rồi sao?"

Lam Sơn vừa nãy còn cười sặc sụa trên giường, khi nghe tiếng của y thì liền im thin thít như nắm thóc. Cả người được trùm kín, cậu tuyệt nhiên không tạo ra một động tĩnh gì cả.

Coi như khi nãy cậu mộng du đê!!!

Hí hí.

Bên ngoài cửa không còn âm thanh nào nữa, Lam Sơn khẽ thở phào, chắc là không đến nỗi truy cứu tội của mình đâu? Ai bảo khi nãy chọc giận mình làm gì. Này thì tiểu tình nhân nhé!!!!

Ban đêm được nghe âm thanh của GV không phải rất sướng à? Âm thanh ngọt ngào mềm mại như vậy, cậu nghe còn bị kích thích nữa mà.

Trong bụng liên tục tự trấn an mình như thế đó, nhưng mèo nhỏ nào biết Cốc Khiếu Thiên đã có thù thì phải lấy lại cho bằng được. Bản tính này giống hệt cậu còn gì nữa.

Căn phòng vốn rất yên lặng thì bị âm thanh của chiếc chìa khóa tra vào ổ, lách cách hai tiếng, cửa mở ra một cách kỳ diệu.

Lam Sơn ngồi ngốc trên giường, nhờ vào thứ ánh sáng le lói bên ngoài hắt vào, cậu thấy rõ hình dáng cao lớn đầy khí chất của Cốc Khiếu Thiên, trán cậu mướt mồ hôi.

Hai tay bấu vào chăn bông, Lam Sơn suy nghĩ nên vận dụng kế sách gì cho chuyện này.

" Khiếu Thiên, đêm rồi sao ngài không ngủ?"

Miệng lắp bắp hỏi, mắt lại nhìn xuống tay của y, phát hiện ngoài chìa khóa sơ cua thì còn có...cái cravat màu đen của y nữa. Nuốt thêm một ngụm không khí lạnh lẽo, mèo nhỏ run lên, lùi về phía thành giường.

" Cái kia...Khiếu Thiên à, đó là do em bấm nhầm nút thôi..."

" Nhầm nút? À, em đang bảo đến chuyện cuộc gọi khi nãy sao?"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Trời Già gặm Núi NonWhere stories live. Discover now