Chương 21 ✧ Vợ yêu

13.7K 919 198
                                    


Chương 21 ✧ Vợ yêu

Cốc Khiếu Thiên liếc nhìn điện thoại của mình, đúng là số điện thoại bàn vừa mới gọi đến. Chân mày khẽ nhíu lại một chút, trong lòng thực sự muốn về ngay nhưng vì bữa tiệc còn dang dở, Cốc Vũ cũng đang rất vui nên y đành hạ quyết tâm ngồi lại một chút.

Kim Tuyết Vân ngồi đối diện quan sát biểu tình trên mặt chồng cũ của mình, khóe môi nàng cong nhẹ lên, ghim một quả dâu tươi nữa cắn một miếng. Vị dâu chua chua ngọt ngọt thấm ngay đầu lưỡi khiến nàng hơi nheo mắt.

Kim Tuyết Vân tuổi thật sự nhỏ hơn Cốc Khiếu Thiên chín tuổi lận, cho nên hiện tại nàng vẫn còn khá trẻ trung để làm nhiều thứ cho cuộc đời của mình. Trong đó là việc trêu chọc một nhóc con sống chung nhà với chồng cũ.

Từ những lần gặp mặt đầu tiên, Kim Tuyết Vân đã có cảm giác kỳ lạ về người kia rồi, không ngờ suy nghĩ của nàng lại chính xác đến như vậy. Trước đây khi chung sống với y, nàng luôn lo sợ xung quanh y có quá nhiều bóng hồng quyến rũ, dễ làm y xao xuyến động lòng mà thay đổi.

Nhưng sống hơn ba năm Kim Tuyết Vân mới nhận ra là mình lo xa quá rồi. Căn bản con người của Cốc Khiếu Thiên rất lãnh đạm, cầu hôn nàng là một việc lãng mạn nhất mà nàng từng được chứng kiến. Dù sao đi nữa thì...đó cũng đã là quá khứ, còn hiện tại, nàng rất thong dong với tuổi xuân của mình, chỉ là nhìn biểu tình của chồng cũ như vậy, nàng thấy rất vui.

Cốc Khiếu Thiên ngồi xuống ăn thêm một vài đũa nữa liền thấy nhạt vị, cho nên chỉ ngồi nhấm nháp rượu và trò chuyện cùng con trai.

Cốc Vũ ở bên cạnh ăn vận rất đơn giản, thanh thoát lại đáng yêu. Khuôn mặt bánh bao trắng trẻo của cậu khiến cho mọi người đều muốn cắn một phát.

" Việc học của con đã kết thúc rồi nhỉ?"

Cốc Vũ ngồi ăn thịt nướng, ngoan ngoãn gật đầu:

" Vâng ạ. Con định sẽ không trở về kia nữa mà ở lại đây luôn."

Cốc Khiếu Thiên săm soi ly thủy tinh chứa chất lỏng màu vàng sóng sánh, mắt y liếc nhìn con trai, khó hiểu hỏi:

" Sao con không muốn về Mỹ nữa?"

Cốc Vũ nhấp môi ngụm nước hoa quả thượng hạng, mắt tít lại cười cười:

" Vì con muốn ở đây với ba đó~"

Kim Tuyết Vân phía đối diện khẽ bĩu môi, " Con tập tính nịnh nọt bao giờ thế?"

" Con học từ mẹ đó."

" Hứ, con trai hư!!" Kim Tuyết Vân liếc cậu một cái rồi nhìn sang phía chồng cũ, " Khiếu Thiên à, mẹ con tôi định sẽ ở lại đây luôn. Liệu có thể nào..."

Nàng còn chưa nói hết thì Cốc Khiếu Thiên đã lạnh lùng cắt đứt:

" Nếu cần thì tôi sẽ mua một căn nhà rộng rãi tiện nghi cho hai người."

Nghe baba nói thế, Cốc Vũ thoáng hụt hẫng. Cậu vẫn là muốn được ở cùng với ba hơn nha, nhiều năm xa nhau như vậy rồi mà. Nhưng vì biết tính tình của ba rất kiên định, đã quyết sẽ không đổi được nên Tiểu Cốc Vũ đành ngậm ngùi ăn bánh kem.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Trời Già gặm Núi NonWhere stories live. Discover now