Chương 10 ✧ Lâm Võng đáng thương

9.6K 887 137
                                    


Chương 10 ✧ Lâm Võng đáng thương

Mễ Ly vừa mới ngồi xuống ghế thì cảm nhận được một luồng gió mạnh mẽ tạt đến khiến cho mái tóc tém cá tính của cô thổi tung lên.

Sau khi định thần lại, Mễ Ly nhận ra cậu bé đáng yêu Lam Sơn mà hôm trước đến đây. Chỉ khác hiện tại mặt của cậu có hơi...trắng thì phải.

Mễ Ly đứng dậy, niềm nở hỏi:

" Tiểu Lam à, em đến tìm chủ tịch a?"

Lam Sơn chạy bộ hơn mấy cây số để đến CK Ent, bây giờ sức lực để đứng cũng không còn nữa. Cậu khom người, thở hồng hộc đến năm phút rồi mới nhìn Mễ Ly, xấu hổ hỏi:

" Chị ơi, chủ tịch có ở đây không ạ?"

Nghe đến chủ tịch, Mễ Ly tròn xoe đôi mắt nhìn Lam Sơn, sau đó liền chỉ cậu lên lầu bảy. Vừa dứt lời, Lam Sơn đã chạy biến đến chỗ thang máy, vội vã ấn vào phím số bảy.

Thang máy rì rì chạy lên rồi dừng lại, đinh một tiếng, mở ra. Lam Sơn gấp rút ngước nhìn từng bảng tên phòng, hồi lâu dừng lại trước một căn phòng như hầm băng.

Chẳng hiểu sao cậu lại cảm nhận được một luồng khí lạnh lẽo hắc ám đang vây quanh căn phòng này nữa. Thư ký Rin vừa đi đưa một số tài liệu trở về thì nhìn thấy Lam Sơn đứng trước cửa phòng chủ tịch, chần chừ mãi mà không vào.

Cô thấy lạ bèn hỏi, " Tiểu Lam à, em đến gặp chủ tịch sao?"

Lam Sơn nghe thấy giọng nói liền giật khẽ người, quay lại nhìn Rin. Trong mắt cậu, cô gái này thật là xinh đẹp a, còn dịu dàng thùy mị nữa. Nhưng mà sao cô ấy biết tên cậu nhỉ?

" À...em đến gặp chủ tịch ạ." Lam Sơn bối rối gãi tóc.

Rin nhìn cậu mỉm cười, thay cậu gõ cửa.

" Chủ tịch, có Lam Sơn đến gặp ngài ạ."

Aish, chị ơi, sao chị lại...lại nói thẳng toẹt ra thế T.T Em còn chưa chuẩn bị kịp tinh thần nữa mà...

Lam Sơn cả sống lưng đều lạnh toát, mặt khác tim cậu lại đập rộn ràng hết cả rồi. Nếu tính không nhầm thì đã hơn hai ngày cậu không gặp Cốc Khiếu Thiên rồi a, nói chứ cũng nhớ chứ bộ.

Cửa phòng mở ra, Rin nhìn cậu nháy mắt rồi trở về chỗ làm việc của mình. Lam Sơn hít sâu một hơi, đặt chân vào phòng, đóng cửa lại thật cẩn thận.

Ngước nhìn Cốc Khiếu Thiên vẫn không mở lòng đón tiếp mình, cậu thoáng hụt hẫng. Cái mặt tiu nghỉu nhích nhích lại gần bàn làm việc của y, cậu liếc mắt tìm kiếm...cái di động.

Liếc một hồi, cậu phát hiện nó nằm ngay bên cạnh cái tách cà phê.

" Có chuyện gì?" Cốc Khiếu Thiên dời tầm mắt khỏi chiếc laptop, ngẩng lên nhìn thiếu niên nào đó đang xanh mặt.

Nghe y hỏi, Lam Sơn lập tức tập trung trở lại, nhưng đầu óc cậu lúc này thật rỗng quá. Khi nãy chỉ mãi nghĩ đến việc gã họ Lâm kia nhắn tin cho y thôi, bây giờ đến đây rồi thì tìm cớ gì bây giờ?

|BOYLOVE/COMPLETED|  Trời Già gặm Núi NonWhere stories live. Discover now