Chương 07 ✧ Vị cứu tinh gian manh

10.7K 918 177
                                    


Chương 07 ✧ Vị cứu tinh gian manh

Căn nhà trở nên yên tĩnh hẳn sau khi Lam Sơn bị trục xuất. 

Thế nhưng cả một đêm Cốc Khiếu Thiên lại ngủ không yên vì căn bệnh dị ứng bạc hà của mình, mà nguyên nhân thì không còn cái gì khác ngoài lọ tinh dầu mà Kim Tuyết Vân đưa cho Lam Sơn, còn kẻ tiếp tay hại y thì còn ai trồng khoai đất này nữa?

Bị trục xuất là một sự trừng phạt thích đáng cho con người ngốc nghếch đó rồi.

Sáng sớm hôm sau, cuộc sống của Cốc Khiếu Thiên dần trở về quy cũ. Sau khi thay quần áo tươm tất, y vào bếp, đeo tạp dề rồi tự mình nấu bữa sáng. Tay nghề của y đem so với Kim Tuyết Vân thì không thua một chút nào cả, có khi còn hơn cả người kia nữa ấy chứ.

Tích tắc mười phút đồng hồ, trên bàn đã bày ra một ít món ăn tương đối cầu kỳ. Cốc Khiếu Thiên cởi tạp dề, an tĩnh ngồi xuống dùng bữa.

Cuộc sống thế này mới gọi là cuộc sống chứ.

Dùng bữa xong, Cốc Khiếu Thiên chuẩn bị một số thứ rồi đi làm. Khi y vừa mở cửa ra thì cánh mũi liền ngửi thấy tà khí. Cái loại tà khí này đêm qua đã khiến cho y ngủ không yên giấc.

Đúng vậy, chính là nó.

Cốc Khiếu Thiên hít nhẹ một hơi nữa rồi nhíu mày, bất đắc dĩ nhìn xuống dưới đất thì phát hiện trên sàn nhà được rải đầy tinh dầu bạc hà. Bàn tay thoáng run rẫy vì tức giận, y vịn vào vặn cửa thì mới hiểu ra mưu đồ của tên nhóc Lam Sơn kia.

Tinh dầu bạc hà cay the thơm nức mũi không chỉ được rải đầy dưới sàn mà còn cả trên vặn cửa, xung quanh bất cứ nơi nào y sẽ đặt chân đến.

Lam Sơn, cậu được lắm!!!

Cốc Khiếu Thiên ánh mắt phừng phừng lửa giận, vội vàng rút ra khăn tay lau sạch tinh dầu bám trong lòng bàn tay của mình. Nhưng dị ứng là cái thứ kinh khủng nhất, nó phản ứng còn nhanh hơn khi một fan hâm mộ nhìn thấy thần tượng của mình nữa.

Bàn tay của Cốc Khiếu Thiên chốc chốc ửng đỏ rồi ngứa ngáy cùng cực. Y khẽ thở dài một hơi đầy bất lực, định lùi bước trở vào nhà bôi thuốc thì ánh mắt lại đảo lên vách tường đằng trước mặt.

Một hàng chữ xiên xiên vẹo vẹo được tô bằng sơn phun tường kèm theo ba dấu chấm than đủ thể hiện được sự uất ức của người kia đến mức nào rồi.

Cốc Khiếu Thiên nhíu mày nhìn, khóe môi giật giật vì không biết phải nói cái gì nữa.

CỐC KHIẾU THIÊN, NGÀI THẤY TINH DẦU BẠC HÀ VỢ NGÀI ĐƯA TÔI CÓ THƠM KHÔNG NÀO? THÍCH CHỨ? TÔI ĐÃ GIÚP NGÀI CÓ MỘT BUỔI SÁNG THẬT ĐẸP!!!

Kim Tuyết Vân, bao nhiêu năm rồi mà bà ấy vẫn như thế.

Cốc Khiếu Thiên nhu nhu huyệt thái dương, cảm giác như mình bị bức đến thần kinh rồi. Giống như y chính là miếng thịt bò ngon miệng bị kẹp giữa hai lát bánh mì khô khốc và nhàm chán.

Hai người khác tuổi, khác giới thế mà cứ như là một vậy.

Liếc mắt nhìn dòng chữ kia một lần nữa, Cốc Khiếu Thiên bỗng bất lực bật cười rồi xoay người đi vào nhà. Đúng lúc y vừa đóng cửa thì bên ngoài lại có người muốn tìm y.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Trời Già gặm Núi NonWhere stories live. Discover now