Chương 03 ✧ Đứa trẻ hư

18.8K 1.2K 342
                                    


Chương 03 ✧ Đứa trẻ hư

Cốc Khiếu Thiên đến công ty trong tình trạng rất không thoải mái. Vừa mới bước qua cánh cửa kính cao ngất, y đã nhất thời nhíu mày khi nhìn thấy hai nữ nhân viên ở một góc đang tán gẫu nhiệt tình.

Ánh mắt sắc lạnh lướt qua chỗ bọn họ, nhanh chóng lưu lại một tia cảnh cáo khiến cho một trong hai cô nàng phát hiện chủ tịch đang đứng nhìn mình.

" Ách, chủ tịch!" Cô gái ấy đứng dậy vội vàng, cô nàng bên cạnh cũng lật đật đứng dậy theo.

Cốc Khiếu Thiên vẫn lãnh khốc đưa mắt nhìn về phía họ, sau đó thì đi thẳng một đường vào phòng làm việc của mình.

Hai cô nàng kia liếc mắt nhìn nhau, tay ôm ngực thở phào nhẹ nhõm.

" Hôm nay ai chọc chủ tịch vậy nhỉ?"

" Không biết nữa. Hay đêm qua chủ tịch không ngủ được?"

Rất nhiều suy đoán không có lời hồi đáp.

Ngồi trong phòng làm việc, Cốc Khiếu Thiên vắt chéo chân, lưng tựa ra sau ghế đệm, trên bàn là tách cà phê đã sớm nguội. Y lật giở kế hoạch trong tuần này, nhóm nhạc nào sẽ biểu diễn rồi lại chuyển hướng sang phía Tống Dĩ Khang.

Vì lịch học của tên nhóc này khá bận nên Cốc Khiếu Thiên cũng ưu ái giảm bớt áp lực công việc cho cậu ta, tháng sau sẽ bù đắp lại.

Gọi thư ký vào thay một tách cà phê nóng khác, Cốc Khiếu Thiên nhâm nhi tách cà phê mới pha, trong đầu chợt nhớ về một tên nhóc kém mình gần hai con giáp đang ở lì trong nhà mình.

Một người mang quốc tịch Việt Nam lại có thể xuất hiện trong nhà y một cách ngang nhiên như thế? Nếu là trộm thì đã sớm tẩu thoát với vài món đồ quý giá rồi mới phải. Nếu không là trộm thì tên nhóc đó là ai? Vào nhà y với mục đích gì?

Trong lòng Cốc Khiếu Thiên đôi lúc có nổi lên một tình thương xót cho kẻ lạ nước lạ cái, thế nhưng cứ nhớ tới đêm hôm qua Lam Sơn bày trò trêu y một trận với cảnh sát thì y không cách nào hạ hỏa được.

Cốc, cốc.

Cửa phòng được đẩy ra nhẹ nhàng, Thích Hạ nghiêm chỉnh đứng trước cửa nhìn chủ tịch của mình đang trầm tư suy nghĩ. Đứng một hồi đủ lâu, anh mới hết kiên nhẫn gõ lên cửa vài lần nữa.

Lần này mới thành công kéo suy nghĩ của Cốc Khiếu Thiên về lại hiện tại. Y liếc mắt nhìn Thích Hạ, sau đó hạ giọng:

" Chuyện gì?"

Thích Hạ khép cửa lại, đi đến đặt xuống bàn của y một số kế hoạch tháng sau của Tống Dĩ Khang.

" Về tên nhóc hôm bữa tôi bảo cậu điều tra, cậu đã làm chưa?"

Thích Hạ đảo mắt nhìn chủ tịch, chợt nhớ đến cậu nhóc khuôn mặt như thiên thần, nhưng thần sắc thì lãnh đạm không hơn không kém. Cái người mà luôn ở bên cạnh Tống Dĩ Khang trừ những lúc người kia đi diễn thôi.

Hừm, cái người đó...

Thích Hạ trầm ngâm vài giây rồi nói:

" Thưa chủ tịch, tôi đã điều tra sơ nét về cậu nhóc đó rồi. Người đó tên Quách Mạch An, là con nuôi của siêu mẫu Hứa Khê cùng với nhiếp ảnh gia Quách Cẩn Siêu."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Trời Già gặm Núi NonTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang