Chương 25 ✧ Crazy in love

13.6K 857 367
                                    


Chương 25 ✧ Crazy in love

Buổi chiều Cốc Khiếu Thiên lái xe sang tiệm bánh của Lâm Võng để đón mèo nhỏ. Khi y dừng xe trước cổng tiệm bánh thì tình cờ nhìn thấy một màn đùa giỡn thân mật của hai con người nào đó.

Lam Sơn tay ôm lấy đầu của Pikachu, nụ cười tươi tắn hiện trên môi khi chọc cho Lâm Võng thẹn đến giận. Hai người một bên nhây nhây một bên tức mà không biết làm gì cứ diễn trò trước mặt chủ tịch Cốc khiến y...không ngồi yên được.

Mở cửa bước xuống xe, hình ảnh một vị chủ tịch bận vest lịch lãm khí chất chốc chốc thu về hàng nghìn con mắt hiếu kỳ cùng chiêm ngưỡng. Cốc Khiếu Thiên chỉnh lại trang phục, khuôn mặt lãnh đạm bước đến trước hai con người kia.

Lâm Võng mới nhìn thấy y thôi mà nụ cười đã vụt tắt còn nhanh hơn sấm chớp, anh có chút bất đắc dĩ buông cánh tay đang véo má mèo nhỏ.

" Ch---chào ngài Cốc."

Cốc Khiếu Thiên chỉ nhìn anh thay cho một câu chào hỏi thân thiết, sau đó nhìn sang phía Lam Sơn, nói:

" Em vào thay đồ đi. Tôi cho em năm phút."

Năm phút?

Lam Sơn trong bụng vẫn còn giận chuyện hôm bữa chưa nguôi, tuy là phụng phịu nhưng cũng nghe lời chạy vào phòng thay đồ. Đúng như đã nói, sau năm phút thì Lam Sơn đã yên vị trên xe cùng với Cốc Khiếu Thiên.

Y đặt tay lên vô lăng, biểu tình lãnh đạm mang một ly trà sữa đến trước mặt Lam Sơn, vỗ về nói:

" Uống đi, đá sắp tan rồi."

Mèo nhỏ mới cài thắt đai an toàn xong liền nhìn thấy ly trà sữa đó, vị chocolate cùng với bánh orio đúng ý của cậu nữa cơ. Cầm lấy hút một hơi sảng khoái, mèo nhỏ có chút nhường nhịn, tha lỗi tạm thời mà nói:

" Cảm ơn."

Cốc Khiếu Thiên cho đến hôm nay mới thấy dỗ mèo không khó mấy. Mèo thực so với mèo bên cạnh y cũng không khác gì nhau cả. Đều là thích uống sữa.

Con xe mau chóng khởi động rồi chạy băng băng về phía trước. Khi chạy đến ngã tư, xe dừng lại vì đèn đỏ. Lúc này Cốc Khiếu Thiên mới gác một tay lên thành cửa sổ, nửa cười nửa không mà bảo:

" Bây giờ chúng ta đi xem phim."

Lam Sơn còn đang đeo tai nghe nhạc, vốn chỉ thấy Cốc Khiếu Thiên nhép nhép miệng mà không rõ y nói gì. Cậu tháo tai nghe ra, hỏi lại:

" Ngài nói gì?"

" Em cùng tôi đi xem phim."

Lam Sơn khẽ gật gù, " Ừm xem phim."

Nhưng ngay sau đó cậu đã a một tiếng sững sốt, quay sang nhìn y trân trân, nhìn đến lúc đèn đỏ chuyển thành đèn xanh, con xe lại tiến về phía trước cũng chưa thích ứng kịp.

Xem phim? Mình với y đi xem phim? Thật sao?

Lam Sơn lăn lăn ly trà sữa trong tay, tâm tình chốc chốc lên dây cót, khóe môi lén lút cong lên, cười thích thú.

Đến rạp phim thì trời cũng đã chuyển tối, người ra người vào thật đông đúc. Rạp phim quả nhiên là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi tình nhân.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Trời Già gặm Núi NonWhere stories live. Discover now