Chap 31

474 24 2
                                    

Trước ánh đèn Flash chớp nháy liên tục , ánh mắt của Kim Suho dần lạnh đi , hơi thở u ám lạnh rung. Hắn dùng sức lực , không kiêng nể cũng không thương hoa tiếc ngọc xô cái cơ thể đang dán chặt trên người hắn xuống đất.

"A... "
Krystal  bị làm cho bất ngờ , ngã nhào từ trên ghế sopha xuống dưới đất. Thân thể bị bầm dập đau đớn. Cô ta kinh ngạc nhìn người đàn ông thì thấy ánh mắt đáng sợ của hắn đang phát ra những tia lạnh lẽo.

Mấy tay săn ảnh và phóng viên cũng không khỏi kinh ngạc nhưng lại càng tiến lên đặt câu hỏi.

" Xin hỏi có phải hai người đang hẹn hò ? "

" Xin hỏi Kim tiên sinh và cô Krystal đây có quan hệ thế nào mà thấy hai người ôm nhau tình tứ như vậy ? "

"..."
Suho không trả lời , hắn hướng mắt nhìn xuống kẻ đang nằm trên nền đất kia - " Tôi cảnh cáo cô đừng có dại dột làm chuyện ngu xuẩn. Nếu cô còn dám để cơ thể dơ bẩn của cô chạm vào tôi thì cho dù cô có là phụ nữ thì tôi cũng "lột da" cô được "

Hơi thở hắn nguy hiểm , phát ra mùi máu tanh nồng. Một câu nói cảnh báo của hắn nhưng cũng đủ để làm đám phóng viên và Krystal rùng mình. Ai mà chẳng ngầm biết được Kim Suho là lão đại trong giới xã hội đen , chỉ cần loạng quạng động vào hắn thì số phận thật thảm hại.

Đột nhiên,Kim Suho ngước mắt lên lại chạm phải thân ảnh quen thuộc đang đứng ở góc phòng . Eunji đã thử áo xong và đi ra từ lúc nào. Hắn ngay lập tức đứng lên , đi lướt qua Krystal xem cô ta như rác trong phòng.

Suho vòng tay ôm lấy vòng eo thanh mảnh, ngắm nhìn bộ váy cổ lông cô mặc trên người .

" Tiểu Jung, em đẹp quá "

Krystal  trừng mắt cả kinh . Cô ta nhận ra cô gái đó là ai. Làm sao ? Làm sao Eunji  lại xuất hiện ở đây ?

Mà đám phóng viên kia cũng cả kinh. Rốt cục chuyện này là sao ? Họ được gọi đến đây là vì có người nhìn thấy Suho cùng Krystal đi mua sắm với nhau rất tình tứ. Sao bây giờ lại xuất hiện thêm một cô gái nữa.Mà Suho lại như quay ngoắt 180 độ, khác xa với bộ dạng đáng sợ hồi nãy, vừa nhìn thấy cô gái đó đã chạy đến ôm thắm thiết , cử chỉ còn rất dịu dàng yêu chiều.

Nhưng mà cô gái vừa xuất hiện kia quả thật rất xinh đẹp. Mái tóc dài màu hạt dẻ , làn da trắng như tuyết , cặp mắt to tròn đen láy , gò má ửng hồng nét xuân, đôi môi anh đào đỏ mọng . Một tuyệt sắc giai nhân , xinh đẹp diễm lệ như một nữ thần. Cô gái vừa xuất hiện đã làm không gian nơi đây như bị lu mờ , cô gái ấy rực rỡ như ánh mặt trời. Kể cả người được cho là mỹ nhân một trong bốn tứ đại hoa đán kia so với cô gái này thật là mờ nhạt vô cùng .

Mấy tay săn ảnh tất nhiên không buông tha cho cảnh tượng này được liền lập tức lao tới chụp hình đôi nam nữ tuyệt sắc kia.

" Xin hỏi Kim tiên sinh, vị tiểu thư này là ai ? "

" Vì sao Kim tiên sinh lại cùng xuất hiện nơi đây với diễn viên Krystal  và vị tiểu thư đây ? "

" Xin hỏi , một trong hai người ai mới là bạn gái của Kim tiên sinh ? "

"..."

Trước những câu hỏi ồ ạt của các phóng viên , Suho chỉ lạnh lùng ngắn gọn đáp - " Cô ấy là vị hôn thê của tôi "

Chờ Em! Tuổi Thanh Xuân Của Tôi.[SUJI][EXOPINK]Where stories live. Discover now