Chap27

802 42 18
                                    

   HAPPY NEW YEAR🐼🎉🎉🎉

Rời khỏi ngôi biệt thự , Chanyeol lái xe đưa cô đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

........................................................................
Rời khỏi ngôi biệt thự , Chanyeol lái xe đưa cô đi. Đây là lần đầu tiên cô được rời khỏi đây , nếu không phải có Chanyeol thì chưa chắc đám người vệ sĩ đó đã cho cô bước chân ra.

Cô không rành đường phố Seoul cho lắm , nhìn thấy con phố hào hoa ánh đèn ngoài cửa liền có chút tò mò - " Đây là đâu ? "

Người bên cạnh vừa xoay tay lái , vừa mở miệng trả lời - " Đây là khu GangNam "

" Anh đưa tôi đến đây làm gì ? " - Eunji nheo mắt hỏi.

Chanyeol không trả lời câu hỏi của cô. Anh ta lái xe đến trước một hộp đêm cao cấp nằm ở trung tâm con phố rồi tắt máy dừng xe.

" Đến rồi "

Ngay lập tức hai tên gác cửa dáng người to lớn như lực sĩ nhanh chân bước đến mở cửa cho hai người.

" Kính chào Park thiếu gia "

Chanyeol gật đầu một cái đoạn nhìn sang cô - " Đi theo tôi "

Rồi anh ta cất bước vào trong hộp đêm . Eunji cảm thấy không hiểu nhưng cũng đành bước theo . Tầng tầng lớp lớp cửa kính được mở ra , tiếng nhạc xập xình bất thình lình đập vào tai cô. Âm thanh to đến mức làm cô nhức đầu không chịu được , phải dùng đến hai tay để che tai lại.

Dưới ánh đèn mờ ảo nhiều màu , mùi nước hoa sực nồng , những thân hình uốn éo , nhảy nhót loạn xạ. Đúng là một loại hình ảnh thác loạn của địa ngục trần gian. Eunji thực sự không hiểu nổi tên kia sao lại đưa cô đến cái nơi này.

Chanyeol đi phía trước , đi thẳng vào trong băng qua đám người đang hưởng thụ kia. Đi sâu vào trong hộp đêm , nơi có cánh cửa sắt màu đen to lớn trông như phòng đông lạnh. Anh ta dùng hai tay xoay cái vòng tròn trên cửa rất giống một cái bánh lái hai vòng. Cánh cửa liền được đẩy ra dễ dàng.

Cô theo anh ta bước vào trong . Đi được mấy bước lại gặp phải cánh cửa bằng sắt thép , cứ như vậy thêm ba cửa nữa . Mỗi cửa đều có mật mã riêng , riêng cửa cuối cùng được mở bằng vân tay và đồng tử (mắt) .

Vừa vào được cánh cửa cuối cùng , Eunji đã tròn mắt ngạc nhiên . Không ngờ dưới hộp đêm cao cấp này là cả là cả một căn cứ địa , được xây như một dinh thự dưới lòng đất. Chanyeol dẫn cô bước qua khu đại sảnh rộng lớn , đến trước hai cánh cửa rất cao làm bằng gỗ, được trạm trổ hình đầu rồng rất tinh xảo.

Chờ Em! Tuổi Thanh Xuân Của Tôi.[SUJI][EXOPINK]Where stories live. Discover now