Chap: 3

700 35 5
                                    

Kim Suho vĩnh viễn không ngờ được rằng ba hắn còn nhanh tay hơn cả hắn. Đúng là gừng càng già càng cay.

Hắn chưa kịp điều tra ra lai lịch cô tiểu kia thì cha hắn đã công bố chuyện hôn ước với truyền thông và giới báo chí. Ngay lập tức sự kiện hắn cùng thiên kim tiểu thư tập đoàn N&Y Jung Eunji đính hôn đều tràn ngập trên các mặt báo.

Sự kiện đã gây xôn xao cho giới truyền thông và giới kinh doanh tài chính. Không cần nói thì ai cũng biết đây là một cuộc hôn nhân đầy mưu tính của những quý ông tài phiệt.

Nếu như Kim thị là bá chủ của Châu Á thì N&Y chính là đế vương của Châu Âu . Một chín một mười , cùng tranh bá thiên hạ. Cả hai thế lực hùng mạnh nhất nay lại kết hợp với nhau tất nhiên bất kể ai trong giới kinh doanh cũng không địch nổi.

....Trường cấp 3 SEVIT KING...

[ Cantin]

Kim Suho siết chặt tờ báo trên tay nhăn nhúm . Cặp mắt lóe lên ngàn tia lửa. Thật là đáng chết ! Ba hắn đã đi trước một bước !

Cảm thấy luồn khí u ám từ người bên cạnh , Kim Suho đột nhiên thấy ớn lạnh. Lần này chủ tịch Kim đã không để Suho kịp trở tay, tuyên bố khắp thiên hạ hôn ước môn đăng hộ đối này. Chẳc chắn là Suho

rất tức giận.

Chanyeol vừa bưng khay đồ ăn đi ngang qua, đầu liền ló vào , liếc qua trang nhất của tờ báo . Đập vào mắt cậu là sự kiện đại thiếu gia Kim Suho sẽ đính hôn cùng tiểu thư Jung Eunji.

" Ồ ! Cuối cùng cũng đã công bố thiên hạ. Thật là cao tay "

" Câm !!! " - Hắn lạnh lùng quát.

Lúc sáng vừa bước vào trường , đám người xung quanh đã nhìn hắn bằng ánh mắt kỳ lạ lại còn thì thầm bàn tán gì đó làm Kim Suho cảm thấy có điều gì rất quái gở.

Đi vào cantin, Baek lại quăng qua cho hắn một chồng báo . Tất cả đều có hình hắn và có những cái tiêu đề rất thu hút về hôn ước kia. Hắn đọc một cái đã như muốn nổi điên.

Từ nãy đến giờ ngồi trong cantin, Suho cũng không yên . Tiếng xì xào bán tán lại vang lên.

" Cậu biết gì chưa ?Kim Suho đã hứa hôn cùng thiên kim tiểu thư tập đoàn N&Y đó "

" Nghe nói cô tiểu thư Jung Eunji đó xuất thân hoàng tộc rất danh giá. Thật là một cặp đẹp đôi "

" Đẹp đôi gì chứ ! Kim Suho là hoàng tử của chúng ta sao có thể lại bị cướp đi như vậy ! "

" Cậu thôi đi , thân thế gia đình cậu làm sao mà bằng cô tiểu thư Jung Eunji gì đó . Người ta là tập đoàn N&Y hùng mạnh nhất Châu Âu đó "

"...."Kim Suho cuộn bàn tay thành nắm đấm. Không chịu được nữa liền đứng bật dậy làm ngã luôn cả ghế , quát lớn .

" Các người câm miệng hết cho tôi !!! Nếu không muốn bị đuổi học khỏi cái trường này , hay là các người muốn công ty nhà mấy người phá sản ?!!! "

Cantin ngay lập tức chìm vào yên tĩnh. Bọn nữ sinh nãy giờ ngồi nhiều chuyện kia cũng im lặng mà quay qua cắm cúi ăn không dám hó hé.

Chờ Em! Tuổi Thanh Xuân Của Tôi.[SUJI][EXOPINK]Where stories live. Discover now