Chap:4

694 35 6
                                    


Sáng hôm sau tin tức về quá khứ của thiên kim tiểu thư tập đoàn N&Y và gia đình được đăng tải trên các mặt báo . Một thông tin vô cùng giật gân khiến giới truyền thông cả bên Hàn lẫn bên Anh đều kinh ngạc. Nội dung rất đáng được quan tâm.

Jung Eunji trước đây từng có một người chị gái hơn cô 5 tuổi là Jung Hyerin , chuyện này trước đây nhiều người đã biết , báo chí Anh cũng có đưa tin 5 năm trước chị cô chết qua một vụ bắt cóc tống tiền nhưng lại không biết rõ nguyên do . Chuyện này đã được phu nhân Jung dấu kín như bưng.

Tiểu thư Eunji và Hyerin ngay từ lúc nhỏ , đã thường xuyên bị bắt cóc. Đây là lý do mà ông Jung luôn cho vệ sĩ theo sát các con mình. Là con của một tài phiệt giàu có tầm quốc tế lại có mẹ là đương kim tiểu thư , 2 chị em cô luôn phải đối mặt với những vụ bắt cóc tống tiền.

Điều mà giới báo chí Anh không biết là năm đó Eunji cũng bị bắt cóc cùng chị mình. Khi cảnh sát ập đến giải cứu thì thấy Hyerin nằm một góc như đã chết . Còn cô ngồi ôm gối một góc , cả người run rẩy . Mặt thì trắng bệch , cắt không còn một giọt máu. Ánh mắt như bao phủ lớp sương mờ chứa đầy sự kinh hãi .

Sau đêm đó, Eunji đã được bí mật chuyển vào bệnh viện tâm thần  điều trị. Cô bị chấn động tâm lý mạnh , thường xuyên có những biểu hiện ôm đầu khóc thét giữa đêm và ngồi run rẩy một góc .

Sau một năm điều trị , Eunji mới bình phục xuất viện. Chuyện này gần như được nhà họ Jung giấu giếm kỹ càng. Sợ rằng chỉ cần lọt ra ngoài sẽ gây nên tai tiếng.

Nay lại bị báo chí moi ra không thương tiếc. Đây thật là một cú đánh giáng trời xuống nhà họ Jung và N&Y.

********************************************

.... Tổng công ty tập đoàn N&Y - Văn phòng tổng giám đốc ...

" Vâng, con biết rồi thưa Ba. Chuyện này cứ giao cho con xử lí " - Eunji cúp máy , cả người ngồi dựa vào cái ghế da xoay , kiểu dáng hình chữ L.

Mới sáng nay, vừa vào công ty cô đã nghe được tin tức không mấy hay ho.

" Tiểu thư , đây là tất cả các tờ báo , tạp chí sáng nay. Người nên xem qua đi ạ. "

Người thư ký bước vào phòng đem một chồng báo để lên bàn, nghi ngại nhìn cô.

Cô lạnh lùng xua tay - " Không cần. Tôi đã đọc rồi . Cho dù bây giờ có ngăn chặn miệng mồm của bọn báo chí thì không còn tác dụng gì nữa . Anh giúp tôi một chuyện, điều tra kẻ đã tung ra tin tức này ."

Người thư kí nghe xong liền gật đầu kính cẩn - " Vâng thưa tiểu thư . Tôi ngay lập tức đi điều tra. Nhanh chóng tìm ra cho tiểu thư . "

Nói xong , anh ta liền xoay người bước ra khỏi phòng.

Jung Eunji hờ hững nhìn cánh cửa phòng khép lại. Gương mặt xinh đẹp không chút cảm xúc . Đôi mắt to tròn có chút nhíu lại, ánh mắt như phủ lớp sương mờ. Một lớp sương mờ che dấu những hình ảnh kinh hãi của đêm hôm đó.

*****************************************

.... Biệt thự Kim gia ...

Kim Suho đeo balo đi học về. Ung dung bước vào sân vườn rộng lớn của ngôi biệt thự. Hôm nay hắn gần như phá lệ về nhà sớm bởi vì hắn đang chờ ba hắn thông báo việc "đại sự" kia.

Vừa bước vào nhà đã thấy ba hắn ngồi ngay ghế sopha đọc sách. Kim Suho đi tới thưa - " Thưa Ba , con đã về ".

" Ừ về rồi sao ? Hôm nay lại về sớm hơn thường ngày hửm ? Mau lên phòng thay đồ , tắm rửa đi " -  gỡ ông Kim cặp kính lão xuống , giương mắt nhìn.

" Dạ, vâng " - Hắn lễ phép trả lời. Nhưng không cất bước đi mà chần chừ đứng đó một lúc .

Ông Kim thấy đứa con trai của mình hôm nay có biểu hiện không giống như ngày thường liền nghi ngờ hỏi - " Còn có vấn đề gì sao ? ".

" Ba không muốn thông báo cho con chuyện gì sao ? "

" Thông báo gì ? "

" Tỉ dụ như hủy bỏ cái gì đó "

" Hủy bỏ cái gì ? " - Ba hắn khó hiểu hỏi lại.

Kim Suho lại càng cảm thấy khó hiểu hơn cha hắn . Rõ ràng sáng nay báo chí đăng tin rầm rầm về bí mật kia , chẳng lẽba hắn không đọc báo .

  Không thể nào , một chủ tịch như ông Kim đương nhiên là sáng nào cũng cập nhật tin tức. Cho dù không cập nhật thì cũng có thư kí bên cạnh thông báo chi tiết. 

Chờ Em! Tuổi Thanh Xuân Của Tôi.[SUJI][EXOPINK]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt