Chap:1

2.1K 61 11
                                    

...Tập đoàn Kim thị ....

Cánh cửa văn phòng chủ tịch bị đẩy mạnh ra. Một chàng trai mặc bộ đồng phục học sinh bước vào. Gương mặt khôi ngô, tuấn tú , mái tóc đen nhánh bồng bềnh càng tăng thêm vẻ quyến rũ của hắn. Từng đường nét hoàn mĩ trên gương mặt đều khắc lên vẻ ngạo mạn.

Hắn chính là thiếu gia nhà họ Kim .

Kim Suho !

Hắn phong thái đường hoàng bước vào phòng, đi thẳng đến cái ghế sopha dài. Uể oải ngồi xuống , vắt chéo chân. Tay thì khoác lên thành ghế nhìn cha mình.

" Tới rồi sao ? " .

Một người đàn ông trung niên, tóc muối tiêu ,chễm chệ ngồi trên ghế chủ tịch , ánh mắt chứa đầy sự nghiêm nghị . Ông không hài lòng với cái vẻ hời hợt của đứa con trai.

" Ba gọi con đến có việc gì không ? " - Suho chống cằm nhìn ba.

Hắn từ trước đến nay không bao giờ bước chân vào tập đoàn. Tuy cha luôn một mực bắt ép hắn đến đây xem qua công việc của tập đoàn trước để chuẩn bị cho sau này nhưng Suho chẳng bao giờ thèm tới.

Hắn không thích chuyện kinh doanh phiền phức. Dù rằng Suho sẽ là người thừa kế toàn bộ cổ phần Kim thị và tài sản nhưng hắn lại không muốn.

Nói hắn đánh lộn , thao túng giang hồ xã hội đen thì được . Nói hắn ngồi vào ghế tổng giám đốc điều hành công ti thì quên đi.

Kim Suho hắn chỉ cần làm lão đại của giới xã hội đen là đủ.

Nhưng mà chiều hôm nay , vừa ra khỏi cổng trường . Ba đã gọi điện cho hắn. Lần 1 lần 2 bắt hắn phải đến công ty ngay bây giờ vì có chuyện đại sự cần nói . Nếu không đến sẽ từ hắn ngay lập tức.

Kim Suho đành hủy hẹn với đám người hội EXO mà chạy ngay đến công ty. Hắn đang rất tò mò chuyện gì mà lại quan trọng đến như vậy.

" Con chuẩn bị đính hôn đi " - Ba hắn chống gậy từ từ bước tới ghế sopha ngồi xuống.

Suho đang uống trà liền sặc nước ra khỏi họng. Cái gì ?! Đính hôn ?!

" Ba à , không phải chứ ?! " - hắn nghi hoặc nhìn người đàn ông đối diện.

" Phải . Chuyện này ba đã nói với con từ lâu rồi. Chúng ta từ khi sinh ra đã sống trong hào môn gấm lụa , được hưởng của cải sung sướng nhưng đổi lại hôn nhân của chúng ta phải kèm theo lợi ích của Kim thị. Cha cũng từng như vậy , bây giờ con cũng phải vậy ".

Ba hắn vừa nói vừa nâng tách trà lên uống.

Hắn nghe xong trong lòng liền tức giận. Hắn mới có 18 tuổi , còn muốn xông pha giang hồ, thao túng giới xã hội đen . Mỹ nữ xung quanh còn rất nhiều chưa "động" hết . Muốn hắn trói buộc với hôn nhân ? Còn lâu !!!

" Ba, con còn không biết đối tượng là ai , mặt mũi ra sao còn chưa thấy. Ba bảo con làm sao lại đi kết hôn với kẻ lạ mặt ?! Con không muốn !!! " - Suho khó chịu nói với ba mình.

" Suho ! Cô bé ấy là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Đá quý E&J hùng mạnh nhất Châu Âu. Hiện tại đang du học và định cư ở nước ngoài năm nay cô tiểu thư này mới 17 tuổi. Nếu như cuộc hôn nhân này thành công xem như con đã lập công lớn trong lịch sử tập đoàn. Đưa Kim thị vươn ra khỏi Châu Á, trở thành một tập đoàn hùng mạnh " - Người đàn ông nghiêm giọng .

Chờ Em! Tuổi Thanh Xuân Của Tôi.[SUJI][EXOPINK]Where stories live. Discover now