Chap 25

621 40 36
                                    

Ở EXO hội👑🐺
Kim Suho ngồi trên "ngai vàng" ung dung gác chân lên thành ghế . Chanyeol và Baekhyun ngồi hai bên chiếc bàn gỗ hình ovan lớn dài đến mấy mét . Cả hai người đều đưa mắt nhìn nhau trao đổi ánh mắt.

Thấy hai người nãy giờ vào đây nhưng không nói câu nào , Kim Suho liền quay nặt sang nheo mắt nhìn hai người - " Có chuyện gì thì hai người mau báo cáo đi chứ , mới sáng sớm đã gọi mình đến đây , đến đây rồi lại không nói câu nào ! "

Baekhyun ánh mắt tràn ngập ý cười với người đối diện . Chanyeol không hiểu cho lắm , hắng giọng một cái - " Nếu mình nhớ không lầm , người nào từng nói thích ở căn cứ hơn là ở nhà , cứ 3 ngày mới chịu về nhà một lần. Bình thường còn rất cuồng công việc của hội , vậy mà hôm nay gọi đến báo cáo một chút đã mặt mày nhăn nhó . Thật là kỳ lạ "

Baekhyun không nói gì , chỉ cười kiểu như rất hàm ý. Hắn nghe Chanyeol nói , lạnh lùng lên tiếng - " Đừng có nói nhiều , có chuyện gì thì nói nhanh. Mình còn phải về nhà "

" Ồ , về nhà ? Hôm nay , chắc là thời tiết không được tốt rồi phải không Baekhyun!" Chanyeol thích thú hỏi.

Baekhyun nhếch môi một cái như trả lời.

Chanyeol lại lên tiếng - " Rốt cục là có chuyện gì mà mình không biết vậy ? Cậu hôm nay rất kỳ lạ . Chưa gì mà đã nằng nặc đòi về nhà , ngay cả rượu cũng không uống . Nói đi , ở nhà cậu có chuyện gì đúng không ? "

Lần này , Suho chưa kịp nói thì Baekhyun đã tiếp lời , giọng đầy ẩn ý - " Không phải là có chuyện gì mà là người cần quay trở về đã trở về "

" Người cần trở về ? Ý cậu là ai ? " - Chanyeol cảm thấy khó hiểu .
" Chanyeol à , bình thường đầu óc của cậu rất nhạy bén , sao hôm nay lại chậm chạp như vậy ? Người cần trở về mà cậu cũng không biết là ai sao ? " - Baekhyun cười cười.

Người đối diện nhíu mày , nhưng một lúc sau ánh mắt đã biến hoá như bóng đèn chớp chớp lên điện .

" Thì ra là người đã trở về. Vậy mình là người biết sau cùng sao ? "

Baekhyun gật đầu một cái.

Quả nhiên , người có thể làm lão đại khẩn trương như vậy thì chỉ duy nhất có một người thôi. Eunji vừa trở về y như rằng lão đại đã hành xử lạ thường. Rượu cũng không uống , nay còn nôn nóng về nhà như vậy.

Nhưng mà , thực sự cũng không thể ngờ được. 10 năm trôi qua , lão đại không thể nào quên Jung Eunji. Chanyeol và Baekhyun đều không nghĩ tình cảm mà lão đại dành cho cô tiểu thư ấy lại sâu nặng đến vậy.

" Hai người các cậu vào nhanh vấn đề đi , đừng có mà ở đó nói bóng gió " - Đôi lông mày anh tuấn trau lại.

Chanyeol biết ý nhếch môi , mắt hướng xuống tập tài liệu phía dưới - " Bên Costa Rica mình đã sắp xếp hết rồi. Bây giờ chỉ cần chờ đem tiền về thôi "

" Vậy còn lô hàng vũ khí mới thì sao ? "

" Cũng đã được giao dịch rất gọn gàng rồi , cậu yên tâm. Tiền đã được chuyển, đối tác rất hài lòng với lô vũ khí mới "

Chờ Em! Tuổi Thanh Xuân Của Tôi.[SUJI][EXOPINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ