Chap 20

579 36 10
                                    

Chúng ta đã xa nhau bao lâu rồi ?

Mà sao nhớ nhung triền miên không dứt ?

Mà sao đau thương cào xé con tim ?

Từng ngày rỉ máu...

Từng ngày chờ đợi...

Như vừa chỉ mới ngày hôm qua..

Giữa phố đông người..

Tôi tìm kiếm một bóng hình còn đọng lại trong ký ức...

Nhưng mà sao tìm hoài không thấy...

Nhưng bóng hình em vẫn mãi mãi là ám ảnh giấc mơ của cuộc đời tôi...

Tôi đã để mất trái tim mình từ rất lâu lắm rồi.
--------------------------

...10 năm sau...

10 năm là một thập kỉ , xa nhau cả một thập kỉ có phải là lâu không ?

Thực ra cũng không ngắn , cũng không dài nhưng 10 năm , đủ để thay đổi cả thế giới , thay đổi cả một thành phố , thay đổi cả một con người . Mọi thứ diễn ra nhanh đến mức con người ta không thể quay đầu tìm lại được quá khứ nữa.

...Seoul...

10 năm trước hay 10 năm sau , Seoul vẫn là một con phố phồn hoa diễm lệ của đất Hàn. Nếu như 10 năm trước chúng náo nhiệt vì những tệ nạn thì 10 năm sau chúng là khu phố hào hoa kinh mỹ của những băng nhóm tổ chức tội phạm.

Là nơi nổi tiếng về sòng bạc , hộp đêm bậc nhất thành phố. Là nơi mà các ông trùm băng đảng Mafia lớn mạnh nhất Châu Á lấy làm địa bàn hoạt động.

Tại một hộp đêm nằm ở trung tâm con phố tên là Rednight, là một hộp đêm tuy không phải lớn nhất thành phố nhưng lại là nơi cao cấp nhất , một nơi lý tưởng để cảm nhận được thiên đường của cuộc sống về đêm.

Trong không gian mờ ảo của những ánh đèn, những con người cùng nhau hưởng thụ khoái lạc của sự hào nhoáng mờ ảo. Những cậu ấm cô chiêu cùng nhau ăn chơi nhảy nhót loạn xạ.

Nhưng không ai biết được , phía dưới mặt đất là cả một dinh cơ , là địa điểm căn cứ của băng đảng Mafia lớn nhất Châu Á - EXO hội .

10 năm trước , EXO hội vốn dĩ chỉ là một băng đảng xã hội đen thuộc cấp trung bình , chỉ đơn giản là thâu tóm địa bàn và bảo kê hộp đêm , sòng bạc , nhà hàng... của toàn đất Seoul này. Nhưng 10 năm trôi qua chúng lại phát triển thành một băng đảng Mafia ghê gớm nhất Châu Á tham gia hàng loạt vào những ngành nghề "tội lỗi " từ bảo kê bình thường cho đến buôn lậu , cho vay nặng lãi , buôn bán ma tuý , thuốc lắc , vũ khí...

Chủ yếu và quan trọng nhất vẫn chính là đường dây rửa tiền xuyên lục địa của chúng , nhằm mục đích rửa tiền một cách sạch sẽ nhất qua mọi mặt trận từ những vụ làm ăn phi pháp.

Thành viên hội đã tăng từ 1000 thành viên cho đến hiện tại đã là hơn 100.000 hội viên. 10 băng đảng đã trở thành 100 băng đảng hợp thành một hội.

Tại phòng họp của dinh cơ , nơi trung tâm chính điện đặt một chiếc ghế được ví như một "ghế rồng" của vua. Chiếc ghế chính xác được chế tạo bằng vàng nguyên chất , toàn thân ghế đều được điêu khắc rồng bay phượng múa có thể nói lên được uy thế và quyền lực của chủ nhân chiếc ghế này ghê gớm đến mức nào .

Chờ Em! Tuổi Thanh Xuân Của Tôi.[SUJI][EXOPINK]Where stories live. Discover now