Chap:5

762 40 5
                                    


...Biệt thự Jung....


" Eunji , con chắc chắn muốn đến Seoul ? " - Ông Jung ngồi trong phòng làm việc , nhíu mày nhìn con gái.

Jung Eunji đứng trước bàn làm việc , lễ phép đáp - " Vâng ạ. Con thấy trước khi kết hôn cũng nên tìm hiểu qua nhau một chút , sau này sẽ dễ dàng hợp tác "

Ông gật đầu , nghiêm túc lên tiếng - " Thôi cũng được. Tiện thể con qua đó giúp ta xem xét thêm vài đối tác và thị trường "

" Vâng , con biết rồi . Con sẽ xem xét kỹ lưỡng " - Cô nhẹ nhàng trả lời.

" Vậy khi nào con đi ? "

" Sáng ngày mai ạ "

" Rạng sáng ? Gấp vậy sao ? " - Ông Jung khẽ nhướn mày.

" Vâng. Con đã sắp xếp lại mọi chuyện ở tổng công ty ổn thoả rồi , Ba cứ yên tâm " - Eunji lại đáp.

" Được rồi, con mau về phòng nghỉ ngơi đi " - Ông lo lắng nói.

" Vậy con xin phép về phòng " - Cô lễ phép cúi đầu rồi đi ra ngoài.

Cánh cửa gỗ được đóng lại .Eunji  liền cầm điện thoại lên gọi điện cho ai đó.

" Thư kí Choi, hồ sơ học bạ của tôi đã được chuyển về trường SEVIT KING chưa ? "

" Thưa đã sắp xếp xong rồi "

" Được . Thời gian sắp tới tôi sẽ vắng mặt . Mọi chuyện đều do anh xử lý . Có gì thì gọi điện báo cáo cho tôi "

" Vâng , thưa tiểu thư "

Eunji gác máy . Ngay lập tức trở về phòng chuẩn bị chuyến đi.

--------------------------------------------------------------------------------

  .....Sân bay quốc tế Incheon.....

  Những hành khách quốc tế vội vã đi qua cửa khẩu . Không khí rộn ràng của buổi sáng tràn ngập đại sảnh sân bay quốc tế. Đến khi đám đông lần lượt vãn ra . Từ phía bên trong cửa khẩu , một cô gái xinh đẹp nức nở lòng người đẩy một xe vali lớn từ từ đi ra.

Cô gái dáng người thon thả , làn da trắng như tuyết , gò má hồng hào như nét xuân kết hợp với đôi mắt to tròn đen láy , mái tóc dài suông mượt màu hạt dẻ . Trên người Eunji chọn item dáng rộng, oversize, mang phong cách năng động  cùng với giày thể thao . Cả người cô gái toát lên vẻ năng động ,sàng điệu. Nhưng hơn hẳn, dung nhan hoàn mỹ của cô khiến cho người nhìn không khỏi mê mẩn. Dưới ánh nắng dịu nhẹ của buổi sớm , nét đẹp của cô càng thêm phần rực rỡ.


Ngay lập tức , có hai người vệ sĩ bước tới. Cả hai cùng cúi chào lễ phép. Một kẻ lên tiếng - " Tiểu thư , chào mừng người đến Hàn Quốc . Chủ tịch đã dặn chúng tôi đến tiếp đón người chu đáo "

Eunji lạnh nhạt gật đầu liếc nhìn hai người. Bọn họ hiểu ý liền tiến lên đón lấy xe vali đẩy đi . Ra ngoài , đã có một chiếc Maybach màu trắng sang trọng đợi sẵn. Một tên cung kính mở cửa sau cho cô ngồi vào .

Trong xe...

" Chúng ta đi đâu đây ? " -Eunji nhàn nhạt mở miệng. Mắt thì vẫn nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài .

Người vệ sĩ ngồi ghế trên , quay mặt xuống có chút khó hiểu trả lời - " Thưa tất nhiên là về Biệt Thự Jung . Tiểu thư , chẳng lẽ người còn muốn đi đâu sao ? "

Eunji vào năm 9 tuổi đã từng đến đây nghỉ hè cùng chị mình. Trước khi xảy ra chuyện kia , cô luôn có một người chị ở bên cạnh chăm sóc yêu thương. Năm đó , Hyeri đưa cô đi chơi khắp nẻo đường của thành phố Seoul. Một ký ức tuổi thơ vẫn còn đọng lại trong chút trí nhớ.

" Hiện tại còn rất sớm , đến trường  cấp 3 SEVIT KING đi " - Cô lại nghiêm giọng nói.

" Tiểu thư, chẳng phải ngày mai người mới nhập học ? " - Kẻ kia càng khó hiểu. Vừa mới xuống sân bay tiểu thư đã đòi đến trường, cái này có phải là gấp gáp muốn đi học quá không ?

" Tôi muốn tham quan một chút " - Ý tứ lời nói của Eunji nghe kĩ sẽ phát hiện ra có gì đó rất thích thú.

Người vệ sĩ liền gật đầu hiểu ý, quay sang nói với người lái xe - " Đi đến Cấp 3 SEVIT KING "

Chiếc xe sang trọng bắt đầu lướt nhanh trên đường phố Seoul.

****************************************

...Trường cấp 3 SEVIT KING...

Không hổ danh là trường trung học danh giá của thành phố Seoul và của cả Đại Hàn. Ngôi trường được xây nên vô cùng rộng lớn , trường đại học ở nước ngoài cũng không lớn được như vậy. Chỉ có thể so sánh với tòa lâu đài.

Ngôi trường này chính xác được xây như một lâu đài mang phong cách Châu Âu. Nhưng kiểu kiến trúc lại theo hơi hướng hiện đại , sang trọng chứ không cổ kính và quá nguy nga.

Jung Eunji đeo túi xách bước vào khuôn viên trường, khẽ nhếch môi cười. Kim thị này thực sự thế lực tiền tài cũng không hề nhỏ. Cư nhiên là dùng một số tiền lớn để xây nên một ngôi trường như lâu đài thế này để dành cho mấy công chúa , hoàng tử vào học.

Đáng lẽ ngày mai mới là ngày học chính thức của cô nhưng Eunji là muốn đến xem qua một chút càng muốn nhìn thử tên hôn phu không biết điều kia một chút.

Đó cũng là mục đích đến nơi này của cô, dạy dỗ lại tên đại thiếu gia họ Kim cho "nên người", sau này cưới về còn biết cái gì nên làm cái gì không nên làm.

Trước giờ cô không hứng thú chấp nhặt với kẻ đâm xấu sau lưng lại còn là con nít hỉ mũi chưa sạch . ( Au : Chị ơi chị nhỏ tuổi người ta đấy _ ). Nhưng mà lần này là chuyện ảnh hưởng đến N&Y, đến mặt mũi gia đình cô. Eunji không trị lại không được.

Eunji đứng trước cửa lớp có biển treo là A3 nhìn chăm chú một lúc rồi bước chân vào . Giờ này còn rất sớm nên lúc nãy dưới sân trường vắng tanh , trong lớp học lại càng không có một bóng người.

Cô đi thẳng đến cái bàn cúi dãy, cởi áo khoác ra vắt lên thành ghế rồi ngồi xuống. Cô thừa biết đây là lớp của hắn , cũng còn biết đây là chỗ ngồi của hắn. Trước khi đến đây , Eunji đã điều tra rất chi tiết về mọi thứ của Kim Suho.

Cô nhàn nhã ngồi chéo chân . Eunji vì đi gấp đến đây nên không mặc đồng phục. 

Từ trong túi xách, Eunji lấy ra một quyển tiểu thuyết văn học Anh của James Joyce . Nhẹ nhàng lật từng trang sách ra đọc. Cô rất thích đọc sách , đó là việc duy nhất cô làm mỗi khi rảnh rỗi.

...6 giờ 30 phút...

Người đầu tiên bước vô lớp là một nữ sinh , cô ta nhìn cô gái ăn vận không giống học sinh ngồi trong lớp như một sinh vật lạ.

Người thứ hai là một nam sinh , vừa bước vào đã ngất ngây trước vẻ đẹp của cô gái lạ hoắc đang ngồi đọc sách kia. Mê mẩn ngắm nhìn.

Kẻ thứ ba vào lại bắt đầu phát hiện chỗ cô ngồi là của Kim Suho. Một phen kinh ngạc. Chỗ đó ngay cả hiệu trưởng cũng không dám ngồi.

Rồi người thứ tư , thứ năm... Những người tiếp theo nữa bước vào lớp nhìn cô như hiện tượng lạ...

....6 giờ 45 phút...

Lớp học gần như đã vào đông đủ chỉ thiếu mỗi ba người là Suho , Baekhyun và Chanyeol.

Đám học sinh xung quanh nãy giờ vẫn xôn xao bàn tán , nhìn chằm chằm vào Eunji . Nam sinh thì đắm đuối ngắm nhìn người con gái đẹp như một nữ thần kia , không biết là tiểu thư nhà ai mà lại xinh đẹp như vậy.

Còn nữ xinh...

Một số thì dùng cặp mắt khó chịu dòm cô vì tất nhiên họ không thể không bực bội khi có một cô gái xinh đẹp lạ hoắc đột nhiên xuất hiện tại lớp lại còn ngang nhiên ngồi vào chỗ của Kim Suho, hoàng tử của họ.

Còn một số khác âm thầm đánh giá trang phục , phụ kiện trên người cô. Ánh mắt không khỏi phát cuồng lẫn trầm trồ ngưỡng mộ. Tất cả đều là hàng hiệu cao cấp không những giá tiền kinh khủng mà lại còn là hàng hiếm , chỉ có đúng 1 hoặc 2 cái trên thế giới, được nhà Design nổi tiếng thiết kế riêng biệt. Chưa chắc có tiền đã mua được. Bọn họ tuy cũng là tiểu thư gia đình giàu có nhưng những thứ hàng hiệu có một không hai trên thế giới này , họ lần đầu tiên được thấy tận mắt. Mà cô gái kia từ trên xuống dưới đều là hàng hiếm , chắc chắn thân thế "không phải con vua thì cũng là con quan".

Trước ánh mắt của bọn người kia , Eunji vẫn không mảy may để ý . Chỉ lo chú tâm đọc sách , không quan tâm tới thế giới bên ngoài. Chìm đắm trong thế giới riêng của mình.

Vẻ chăm chú đọc sách của cô dường như càng khiến đám nam sinh kia tim đập không thôi. Ngón tay thon dài nhã nhặn lật từng trang sách , đôi mắt kiều diễm hơi nhíu lại vì tập chung. Đôi chân thanh mảnh khéo léo chéo lên nhau, thật là làm nam sinh trước mắt một tràng kịch liệt.

Cuối cùng không chịu được nữa, một nữ sinh tiến đến trước mặt cô , giọng điệu khó chịu - " Xin hỏi cô là ai vậy ? Sao lại tự nhiên khi không lại vào lớp tôi ngồi như vậy ? "

Cả lớp chăm chăm theo dõi hai người.

Jung Eunji nghe cô ta hỏi cũng không ngước mặt lên chỉ cất giọng thoát nhẹ ra ba chữ - " Học sinh mới "

Nữ sinh đó nhìn cô dáng vẻ hờ hững như khinh người liền tức giận - " À , thì ra là học sinh mới . Nhưng cô có biết đây là chỗ của ai không mà tự tiện dám ngồi "

" Không quan tâm "

Eunji nhàm chán đáp . Mắt vẫn dán vào cuốn sách.

" Cô !!! Đây là chỗ của.. "

" I don't care "(Tôi không quan tâm)

" Cô thật lớn gan.."

Chờ Em! Tuổi Thanh Xuân Của Tôi.[SUJI][EXOPINK]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora