Chương 56

15.3K 704 113
                                    

Chương 56: Vân Đoá và Tiểu Hàm. (Lại một đêm không ngủ!)

Nguyên Triệt từ chức gây ra một chấn động không nhỏ, hắn là cậu hai của nhà họ Nguyên, mới vài năm làm việc ở Nguyên thị đã trở thành trung tâm của tập đoàn, thậm chí có khả năng vượt qua đại thiếu gia Nguyên Trạch để trở thành người thừa kế. Nhưng, thời điểm mấu chốt lại thoát ly Nguyên thị, không khỏi làm người khác miên man bất định. Đông đảo truyền thông muốn câu được tin tức, nên đại lượng phóng viên tập trung ở cổng tập đoàn.

Ông Nguyên không nguyện ý ông bố tin tức Nguyên Triệt từ chức, không chịu tiếp ai. Nguyên Trạch cũng bị nghi ngờ, vô ý bị liên luỵ.

Ngược lại đương sự Nguyên Triệt không đến xỉa, trốn ở trong nhà cùng Phương Nho hưởng thụ cuộc sống hai người hạnh phúc.

"Tối qua em còn gặp ác mộng không?" Hắn vuốt ve trán cậu, hỏi.

Phương Nho lắc đầu, những sợi tóc mềm mại theo cử động lay động sau đó rủ xuống khuôn mặt. Cậu nằm nghiêng trên giường, dùng đôi mắt nhập nhèm, mông lung lẳng lặng nhìn Nguyên Triệt, tựa như con cừu nhỏ chờ đợi được vuốt ve. Nguyên Triệt không nhịn được rục rịch, nhưng xét thân thể mới hồi phục không thích hợp vận động mạnh của cậu nên đành từ bỏ.

"Ngủ tiếp đi!" Nguyên Triệt dùng sức kéo chăn, đem Phương Nho bọc thật chặt, sau đó xoay người xuống vào phòng tắm.

Phương Nho từ trong chăn thò nửa cái đầu ra, kỳ quái nhìn Nguyên Triệt toàn thân xích loã vào phòng tắm. Cậu duỗi duỗi người, mặc quần áo tử tế rồi về phòng mình đánh răng rửa mặt, sau đó ra bếp nấu bữa sáng.

Nguyên Triệt mặc dù không phải làm cho Nguyên thị nữa nhưng hắn không hoàn toàn rảnh rỗi, mỗi ngày sẽ ở thư phòng làm việc bảy đến tám giờ. Lúc thì chỉnh lý văn kiện, hoặc dùng video chat để họp với các đồng sự ở nước ngoài. Phương Nho nhớ năm ngoái có ba người Eric, Nghiêm Tử Thác và Thẩm Mộ từng đến, chắc hẳn bọn họ là đồng sự của hắn.

Nguyên Triệt hiển nhiên đã sớm có chuẩn bị, nếu không thì sao có thể đi một cách nhẹ nhàng và tự nhiên đến vậy. Hắn cơ hồ không lấy đi bất kỳ thứ gì ở Nguyên gia, bởi vì khi hắn du học ở Anh đã bắt đầu gây dựng sự nghiệp. Ông Nguyên vẫn là đánh giá thấp năng lực và quyết tâm của con trai mình, hắn không cần gia nghiệp gia đình, mà tự hắn có thể tự mình xây dựng lên cơ ngơi, khoảng trời riêng của mình.

Bữa sáng được chuẩn bị xong xuôi, hai người trong ánh nắng trong trẻo hưởng thụ mỹ thực.

Nguyên Triệt vẫn kén ăn như cũ, mỗi lần ăn cơm đều phải nghe giáo dục. Mặt ngoài hắn cực kỳ không phối hợp, căn bản là thích thú biểu tình sinh động của Phương Nho khiến khẩu vị của hắn được mở rộng, rất nhiều hương vị được hắn tiếp nhận. Kỳ thật không hề khó ăn như hắn tưởng tượng, ngược lại còn có vị ngon phong tình rất riêng.

Ăn sáng xong là thời gian hai người tách ra làm việc riêng. Nhưng hôm nay tương đối đặc biệt, bọn họ quyết định cùng nhau đi thăm viện phúc lợi.

Nguyên Triệt từng lấy danh nghĩa Nguyên gia để quyên góp cho viện một số tiền rất lớn nên các viện trưởng đối với hai người mười phần nhiệt tình.

[Đam mỹ] Boss, Xin Đừng Nóng Nảy - Tuyết Nguyên U Linh [Hoàn]Where stories live. Discover now