Chương 37

15.4K 701 49
                                    

Chương 37: Bị bắt!

Editor: Z.

Sự tình Nguyên Triệt đả thương An Minh Sâm khiến An gia thập phần tức giận. Ngài Nguyên tặng cho bọn họ một phần lễ tạ lỗi. An gia lại đem lễ vật trả lại, nói rõ bọn họ chỉ có một điều kiện, sai Phương Nho đến chăm sóc cho An Minh Sâm cho đến khi y khỏi hẳn.

"Chuyện này liên quan đến Phương Nho?" Ông Phong gọi điện cho hắn hỏi ý kiến.

"Là An Minh Sâm thất lễ trước!" Hắn lạnh giọng trả lời.

"Vậy con cũng không thể đánh người!" Ông hô một hơi: "Cứ thế đi, để Phương Nho đến An gia vài ngày!"

"Không được!" Hắn không chút do dự cự tuyệt, trong mắt dạt dào tức giận.

"Đừng hành động theo cảm hứng!" Ông Nguyên nghiêm túc nói: "Tiền tài, thế lực của An gia rất hùng hậu, lại là đồng bọn hợp tác với chúng ta, không nên vì việc nhỏ nhoi này náo loạn với bọn họ!"

Hắn cười lạnh: "Cho nên con phải ngoan ngoãn đưa người qua?"

"Chỉ là chăm sóc An Minh Sâm vài ngày, Phương Nho hẳn là sẽ không mệt mỏi gì đâu!" Phương Nho có thể thu phục được con trai mình, một tên An Minh Sâm làm sao làm khó được cậu.

Hắn không nghĩ cha mình sẽ nói như vậy, ý đồ thỏa hiệp cùng thoái nhượng không quá rõ ràng. An Minh Sâm trong giới quý tộc nổi danh phong lưu, nam nữ đều ăn. Đừng nói là để Phương Nho bắt tay y, nhìn y thân thiết với cậu hắn không có biện pháp tha thứ.

Ông Nguyên tiếp tục khuyên giải: "Dù sao con cũng là người đả thương cậu An, vô luận thế nào, chúng ta đều phải biểu lộ tốt đẹp một chút! Nếu cái gì cũng không làm, chỉ sợ về sau không dễ chung sống hòa bình!"

"Con biết, chuyện này giao cho con giải quyết!" Hắn không kiên nhẫn cúp điện thoại, chộp lấy một tập văn kiện trên bàn ném đi.

An Minh Sâm đúng là chán sống rồi! Bị đánh tơi tả mà vẫn dám tơ tưởng người của hắn! Được! Cứ chờ đấy!

Ở viện phúc lợi, Phương Nho đang lật xem tư liệu về Tiểu Hàm. Nguyên nhân dẫn đến khiến thị là hai năm trước bị tai nạn giao thông. Chuẩn đoán bệnh không chỉ là hoàn toàn mất khả năng nhìn, còn có thêm: võng mạc dị thường, không có biện pháp tiến hành giải phẫu phục hồi. Nếu mắt hoàn toàn mất khả năng nhìn nhận, thì cũng đúng thôi, Tiểu Hàm quả thật không nhìn thấy bất luận đồ vật già. Nhưng "võng mạc dị thường" là sao? Lệch vị trí, hay là dị biến?

Hành động của Tiểu Hàm tuy chậm hơn so với các bạn nhỏ đồng lứa, nhưng thực chất không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Bé rốt cuộc là nhờ cái gì mới có thể "nhìn" thấy cảnh vật xung quanh? Và câu nói lúc bé nhìn thấy Nguyên Triệt có ý gì?

Trải qua vài ngày cẩn thận quan sát, cậu phát hiện thêm nhiều điểm kỳ quái. Khi ăn cơm, Tiểu Hàm không cần nếm thử có thể lựa chuẩn xác những món bé không thích bỏ qua một bên, ví dụ như khổ qua, cải củ, ớt đỏ; bé biết cách bắt chước người khác, vô luận là chạy bộ, chơi trò chơi, học thủ công đều có thể sao chép y hệt.

Khiến cậu ngạc nhiên nhất chính là một lần chơi trò bắt thưởng. Phương Nho chỉ một cái túi nhỏ bên trong có kẹo đường, chocolate, bánh quy, ô mai, đậu phộng và vân vân các loại quà vặt khác. Đem túi treo trên vách tường, nếu bạn nhỏ đầu tiên bắt được kẹo thì những lần chơi tiếp theo chỉ có thể lấy được kẹo, nếu bắt được loại quà vặt khác liền không được chơi nữa. Các bé có vận khí tốt thì có thể lấy được bốn, năm loại quà vặt giống nhau. Nhưng Tiểu Hàm dường như có thể nhìn rất rõ, mình bé đem toàn bộ chocolate về tay mình, ước chừng khoảng hai mươi mốt thanh.

[Đam mỹ] Boss, Xin Đừng Nóng Nảy - Tuyết Nguyên U Linh [Hoàn]Where stories live. Discover now