Chương 39

15.5K 757 40
                                    

Chương 39: I♥U.

Editor: Z.

Nguyên Triệt từ phòng tắm đi ra, liếc mắt một cái đã thấy Phương Nho nằm ngủ trên giường.

Hắn tùy tay vứt khăn mặt một bên, nhẹ nhàng nằm xuống cạnh cậu, đem cậu ôm vào trong ngực, cảm giác ấm áp cùng mềm mại khiến hắn vô cùng an tâm.

"Cảm ơn em!" Hắn ôn nhu nói nhỏ bên tai Phương Nho.

Hôm sau, Nguyên Triệt mang theo Phương Nho đi cùng luật sư gặp Nguyên Khê, hỏi nó hôm đó đã phát sinh những gì.

Người chết là Tề Phi, bạn học của Nguyên Khê, cùng nó đi toilet thì bị sát hại. Nguyên Khê lúc đó ở cạnh thi thể, tay cầm hung khí, trạng thái rõ ràng không bình thường, sau đó trải qua đo lường chất gây nghiện thì phát hiện ra nó dùng thuốc phiện.

Dựa theo tình huống bên ngoài, Nguyên Khê bởi hút thuốc phiện nên thần trí không rõ, thế nên sai tay giết chết bạn học. Nguyên Triệt đối với cáo buộc này thì cười nhạt, đầu tiên là dùng dao gọt hoa quả giết người rồi vô pháp giải thích. Làm gì có ai tự nhiên mang theo một con dao gọt hoa quả gần hai mươi cm làm gì? KTV cũng không vô duyên vô cớ cung cấp thứ đồ vật này. Nguyên Khê ủ mưu giết người thì hút thuốc phiện để? Tăng can đảm sao?

"Em căn bản không biết mình hít phải thuốc lúc nào nữa!" Nguyên Khê kích động biện bạch.

"Ừ, anh biết!" Vẻ mặt hắn bình tĩnh, thanh âm không dao động.

Cùng tham gia họp lớp tổng cộng có bốn mươi hai người, lại chỉ có mình Nguyên Khê dương tính với chất gây nghiện. Nó là một thiếu gia nhưng không ngốc, không có khả năng hạ thuốc với nó. Huống chi trải qua giáo huấn lần trước, nó với thuốc phiện thập phần mẫn cảm, bảo nó chủ động hít thuốc phiện không cao. Thực hiển nhiên có kẻ hãm hại!

"Loại tình huống này rất có thể bị phán đây là hành vi dùng chất gây nghiện, sinh ảo giác rồi giết người. Hung khí không được nói rõ tại sao lại ở trên tay cậu út, như vậy cũng không chắc có thể kết luận Tề Phi bị cậu ngộ sát. Có thể nói, nếu có thể chứng minh cậu út dùng thuốc rồi không khống chế được hành vi, hẳn chừng phán xét từ ba đến mười năm tù." Luật sư nói.

Sắc mặt Nguyên Khê tái nhợt, không ngừng vận động não nhớ lại tình cảnh khi ấy.

"Tôi có thể khẳng định, nó không phải người ra tay!" Nguyên Triệt mở miệng.

"Tại sao?"

"Tôi đã xem qua báo cáo pháp y, trên ngón tay người chết có máu ứ đọng, cậu ta là bị người che miệng rồi đâm từ đằng sau vào thẳng tim, thủ pháp sạch sẽ, lưu loát. Một tên thần trí không rõ thì không có khả năng làm ra được động tác chuẩn xác như vậy!"

Luật sư đồng ý gật đầu, này đúng là điểm đáng ngờ có thể biện hộ cho Nguyên Khê.

Phương Nho đột nhiên hỏi: "Chất gây nghiện được kiểm tra trong người Nguyên Khê được truyền từ đường nào?"

"MDMA!" Giống lần trước.

Phương Nho suy tư một hồi hổi nói: "Nếu là MDMA thì từ ba đến sáu phút sẽ sinh tác dụng. Nguyên Khê, cậu có nhớ rõ mình uống đến chén thứ mấy thì cảm thấy đồ uống của mình có vấn đề?"

[Đam mỹ] Boss, Xin Đừng Nóng Nảy - Tuyết Nguyên U Linh [Hoàn]Where stories live. Discover now