Chương 52

14.6K 698 65
                                    

Chương 52: Ỷ lại (Người này, cũng rất ỷ lại hắn...)

Cơn tức giận của Nguyên Triệt thực sự rất đáng sợ, Phương Nho bị hắn rống đến tóc dựng ngược.

Xoa xoa thái dương, vẻ mặt suy yếu nói: "Anh đừng lớn tiếng như vậy, em đau đầu..."

Nguyên Triệt xị mặt, những lời đang định nói nghẹn tại cổ họng, một bộ muốn rống cũng không rống được.

Phương Nho bình ổn tâm trạng, trấn an bảo: "Hôm nay em mệt, em sẽ nói cho anh nghe sau, được không?"

Cậu không biết mở miệng thế nào, Nguyên Triệt và thầy giáo hoàn toàn khác nhau. Cậu có thể ở trước mặt thầy giáo phân tích những chuyện mình trải qua, nhưng lại sợ không thể khống chế cảm xúc trước mặt Nguyên Triệt. Đoạn ký ức kia khiến cậu không thể thở được mỗi khi nghĩ đến chứ chưa nói là tường thuật lại.

Nguyên Triệt thấy cậu quả thực rất mệt mỏi, không tiếp tục truy vấn nữa: "Được rồi, đến lúc đó đừng lừa anh!"

"Ừ..." Nếu là bình thường, Phương Nho nhất định sẽ cùng hắn đùa giỡn, nhưng bây giờ một chút tâm tình cũng không có. Tầm mắt vô ý đảo quanh phòng, đột nhiên nhìn thấy quần áo mình lộn xộn khắp nơi, ga giường tuỳ ý bị vứt trên sàn, còn hắn với cậu thì trực tiếp nằm trên nệm.

Phương Nho liếc mắt nhìn thần hình xích loã lộ ra bên ngoài của Nguyên Triệt, rất muốn khiển trách hành vi dục cầu bất mãn của hắn. Đáng tiếc người nào đó dạy mãi vẫn không sửa được, đặc biệt là phương diện trên giường, cho tới bây giờ luôn hoá mãnh thú.

"Nguyên Triệt!" Cậu khẽ quát: "Anh xem mình đã biến phòng em thành thứ gì đi!"

Nguyên Triệt dựa vào đầu giường, tuỳ tiện triển lãm cơ bắp nảy nở, biếng nhác bảo: "Tình cảm mãnh liệt lúc nào cũng để lại chút di chứng."

Di chứng cái đầu anh! Mỗi lần làm đều như đánh trận! Có cần phải biến nó thành tài năng chứng tỏ bản tính đàn ông của mình như thế không?!

Phương Nho bất động thanh sắc đánh giá thân thể Nguyên Triệt, rắn rỏi, khoẻ mạnh, tràn ngập sức sống, tính dục mãnh liệt, mỗi lần làm có thể duy trì rất lâu. Lúc nào Nguyên Triệt đối với cậu cũng là hưng trí ngẩng cao, nhưng nam giới không mềm dẻo như phụ nữ, cũng có thể khiến người ta trầm mê đến thế sao?

Phương Nho hạ tầm mắt nhìn xuống giữa hai chân Nguyên Triệt, hẳn là thứ này cậu đã nếm thử? Cậu vẫn luôn ở thế bị động, tuy cũng có khoái cảm, nhưng không tránh được bị đùa bỡn, mất quyền chủ động.

Nguyên Triệt cảm nhận được tầm mắt của cậu, lập tức hiểu ý, sán đến nói nhỏ: "Làm một lần nữa không?"

Phương Nho nhìn đôi mắt sáng như sao của hắn, biết mình không phản công nổi, bị vây hãm bởi thế công của Nguyên Triệt, hoàn toàn không thể áp nổi.

Âm thầm thở dài, cậu xoay người chuẩn bị xuống giường.

Hắn ôm lấy thắt lưng cậu: "Đi đâu?"

"Đổi ga giường!" Cậu không chịu được mình cảnh mình phải nằm ngủ trên chiếc giường bị chà đạp đến thê thảm.

[Đam mỹ] Boss, Xin Đừng Nóng Nảy - Tuyết Nguyên U Linh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ