Chương 32

18.3K 856 17
                                    

Chương 32: Đàm Phán. Nguyên Triệt: Nghĩ cách giáo huấn em ấy thôi!

Editor: Du Bình.

"Dịp gì mà lại tặng hoa thế này?" Phương Nho nhìn đóa tulip trên tay, kỳ quái hỏi.

"Không vì dịp gì hết!" Biểu tình hắn khốc khốc đi vào phòng khác.

Cậu cúi xuống hít lấy hương hoa, cười nói: "Cảm ơn anh! Em rất thích!"

Cậu tìm từ trong tủ quần áo ra một cái bình hoa (okay.... nguyên raw đó....), dỡ bó tulip ra rồi cắm vào bình đặt lên bàn cơm. Trong nhà có một đóa hoa tím xinh đẹp làm cảnh nháy mắt trở nên có sức sống hơn hẳn. Trước đây Nguyên Triệt chưa từng chú trọng đến mấy cái tiểu tiết sinh hoạt, phòng ở ngoại trừ đồ đạc cần thiết ra thì hoàn toàn tẻ nhạt, nhưng từ khi có Phương Nho thì mọi thứ đều thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Trên ghế salon đặt hai cái gối ôm hồ ly với sư tử, tường treo bức họa hoa đào, cửa sổ phòng khách còn có rèm thủy tinh lấp lánh, đinh đang, không chỉ vậy còn có mấy thứ đồ trang trí nho nhỏ. Tuy vậy nhưng không làm bố cục ngôi nhà bị phá hỏng, ngược lại còn tăng thêm vài phần sinh khí ấm áp, xua đi cái lạnh lẽo từ trước đến nay chủ nhân luôn mang tới.

Nguyên Triệt nhìn cậu tươi cười đùa nghịch bó hoa, ánh mắt không khỏi nhu hòa, tiến đến ôm lấy người yêu, hôn hôn lên mặt cậu.

Phương Nho cũng hôn hắn, sau đó đem người đẩy mạnh về phòng ngủ: "Anh mau đi rửa mặt, một chút nữa là có cơm ăn rồi!"

"Ừ!" Nguyên Triệt ngoan ngoãn nghe lệnh.

Ăn uống xong xuôi, Nguyên Triệt lại vào thư phòng làm việc, Phương Nho chưa từng quấy rầy hắn. Cho đến tận khuya mới đem bữa ăn nhẹ đến, thuận tiện nhắc nhở hắn sớm xong rồi mau đi nghỉ ngơi.

Nguyên Triệt mới trở lại công ti có vài ngày, công chuyện cần xử lý tương đôi nhiều, Phương Nho chờ không nổi nữa đành phải lên giường ngủ trước. Nửa đêm, cậu đang trong mộng mông lung cảm giác được có người đến bên nằm xuống, cùng cậu khẽ cụng đầu, thân mật gắn bó.

Nhẹ nhàng hôn môi, Nguyên Triệt thấp giọng nói: "Ngủ ngon!"

Ý thức cậu hơi chấn động, cả người đều lui vào lồng ngực hắn.

Khóe miệng Nguyên Triệt nhếch lên, nhắm mắt, thỏa mãn đi ngủ.

Hôm sau, chờ Nguyên Triẹt đi làm, Phương Nho cũng một thân chỉnh tề ra khỏi cửa.

Nơi cậu muốn dến hôm nay là một viện phúc lợi. Nơi này là viện phúc lợi có cơ cấu lớn nhất thành phố A, phụ trách thu dưỡng cô nhi, trẻ em bị bỏ rơi hay các bé bị tàn tật nên Phương Nho tính toán nên tới thăm nơi này một chút.

Đi ra tiểu khi, một người vẫn tựa vào tàng cây đọc tạp chí đột nhiên đi theo cậu, suốt dọc đường đi cho đến khi lên xe bus.

Phương Nho không hề phát giác, chỉ chuyên tâm nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ.

Xe đến điểm dừng, cậu liền đi xuống, hướng viện phúc lợi rảo bước.

Bao tường hồng ngói lục, phong cảnh có chút thanh tĩnh, trên đường chỉ có vài người đi qua. Phương Nho đứng thật xa cũng có thể nghe thấy tiếng trẻ nhỏ nô đùa.

[Đam mỹ] Boss, Xin Đừng Nóng Nảy - Tuyết Nguyên U Linh [Hoàn]Where stories live. Discover now