Chương 12

18.9K 1K 167
                                    

Chương 12: Ma vương bắt người!

Editor: Du Bình

Phương Nho đi vào đại sảnh vũ hội, dưới ánh đèn lấp lóa, thân ảnh của những cô gái, chàng trai cứ ẩn ẩn hiện hiện không ngừng. Âm nhạc sống động, không khí sôi nổi, ly chén trong suốt, hòa cùng với muôn hình vạn trạng hóa trang... khiến người khác thực hoa mắt, như thể bị rơi vào một thế giới trầm mê.

Phương Nho rất ít khi tham gia mấy loại tiệc tùng xa hoa, đặc biệt là sau khi về nước thì không bao giờ qua lại mấy quán bar. Bề ngoài cậu ôn hòa, nhưng kỳ thực cũng có một mặt rất ham hố. Chẳng qua là cái ham hố nọ bị quá nhiều thứ cản trở nên không tiện biểu lộ ra thôi!

Cậu xuyên qua sàn nhảy, hướng tới quầy bar gọi một ly rượu, sau đó lấy điện thoại gửi cho Nhâm Nghiên một tin nhắn: "Người đẹp! Tôi có vinh dự được mời người đẹp dùng một ly không? Tôi dang ở bên trái quầy bar. Phương Nho."

Chẳng lâu sau, một cánh tay mảnh khảnh nhẹ nhàng khoát lên người cậu, khí tức thoang thoảng mùi hương nhẹ nhàng ghé vào tai cậu thì thầm: "Tôi không nghĩ rằng anh sẽ tới đấy!"

Phương Nho quay đầu lại, liền nhìn thấy một quý cô xinh đẹp bận một chiếc váy lụa đen kiêu sa, tóc vấn hờ, đôi mắt ẩn dấu sau chiếc mặt nạ lộ vẻ đoan trang, đôi môi đỏ mọng ướt át, bầu ngực sữa nửa kin nửa hở,tà váy xẻ sâu lộ ra cặp đùi xinh đẹp, chân cô mang giày cao gót vừa gợi cảm lại vừa đầy khí chất vương giả.

"Thật đúng là nữ hoàng bóng đêm mà! Thật mê người làm sao!" Phương Nho đứng lên, thân thiết hôn tay Nhâm Nghiên.

Cô khoái trá cười rộ, cao thấp đánh giá cậu, khen: "Anh biết làm người khác bất ngờ đấy! Bộ dạng này thật thích hợp!"

Phương Nho cười cười, lịch lãm mời cô: "Quý cô muốn dùng gì?"

"Anh giúp tôi gọi được không?"

Phương Nho không từ chối, giúp Nhâm Nghiên kêu một ly cocktail màu lam yêu mị.

Nhâm Nghiên là một cô gái được gia giáo rất tối, kiến thức rất uyên bác làm Phương Nho trò chuyện với cô thực vui vẻ.

Nhưng cậu lại không phát hiện ra An Minh Sâm đứng cách mình không xa...

Cậu của đêm nay so với những lần trước gặp là hoàn toàn bất đồng, mị hoặc cùng vẻ gởi cảm tỏa ra khắp muôn nơi. Y ngồi trên ghế salon, một bên lơ đãng nghe những người khác trò chuyện, một bên đầy hứng thú quan sát Phương Nho.

Đúng lúc này, đột nhiên có một người đàn ông cao lớn xuất hiện ở lối vào, trên mặt hắn mang mặt nạ đen, chỉ lộ ra cái mũi cao thẳng cùng đôi môi khiêu gợi, áo thuần một màu trắng từ trong ra ngoài, đầy vẻ xa hoa cùng đại khí ngất trời, điểm thêm một chiếc kẹp áo tinh xảo, đôi chân dài được quần tôn dáng, chân mang một đôi giày da sang trọng bậc nhát! Hắn cứ đi một bước là vạt áo lại khẽ bay lên lộ dáng người anh tuấn, thể hình không thể dùng từ hoa lệ hay hoa mĩ để miêu tả, mà là một loại khí chất cao quý nhưng đầy sự cấm dục mỹ cảm. Từ khi người nọ bước vào đã gây chú ý đến không ít tầm mắt của nam thanh nữ tú trong khán phòng.

[Đam mỹ] Boss, Xin Đừng Nóng Nảy - Tuyết Nguyên U Linh [Hoàn]Where stories live. Discover now