Chương 27

16.9K 806 277
                                    

Chương 27: Lựa chọn

Editor: Du Bình.

Phương Nho đến cả đàn dương cầm cũng không mang được, vội vàng từ trong nhà Nguyên Triệt rời đi.

Cậu không vào khách sạn, mà tìm đến một khu nhà trọ cũ nát thuê phong

Nằm trên giường, cậu chỉ cảm thấy toàn thân mỏi mệt, năng lượng cơ thẻ toàn bộ đối chọi lại với di chứng của MDMA khiến cậu khó chịu đến cực điểm

Một lát sau, Phương Nho ngồi dậy, mở laptop kết nối internet rồi mở ra văn bản ghi chép quá trình, diễn biến bệnh trạng của Nguyên Triệt, sửa sang lại một chút rồi gửi qua cho người thầy bên Pháp của mình. Tại văn kiện cuối cùng, cậu còn tóm tắt lại những rắc rối phát sinh với hắn, mong có thể nhận được sự cố vấn của ông.

Trong lúc chờ hồi âm, Phương Nho vứt bỏ hết thảy tạp niệm, đem lực chú ý toàn bộ tập trung vào việc bổ sung dinh dưỡng. Mỗi ngày cậu đều biến đổi thức ăn chiên xào phong phú, dùng thực phẩm giàu chất dinh dưỡng bổ sung năng lượng hao hụt. Cậu biết rõ nếu đã hít thuốc phiện rồi còn túng thục thì thân thể sẽ quá độ. Đau đầu, chân tay bủn rủn, biếng ăn, dễ lo âu, mệt rã rời, còn ngẫu nhiên xuất hiện ảo giác, kéo theo đủ thứ tác dụng phụ khiến thân thể khó có thể chịu đựng được.

Trừ bỏ dùng thuốc để điều trị, Phương Nho còn muốn tự điều tiết lại cảm xúc bản thân, đây cũng là một trong những điều bắt buộc mà bác sĩ tâm ký phải biết... biết cách thư giải cảm xúc trái khoáy.

Ở một mình mà không kết giao bên ngoài sẽ dễ bị chứng phiền muộn. Ngay ngày hôm sau Phương Nho liền sang mời người thuê ở cách vách cùng mình ăn bữa cơm. Cậu diện mạo sáng sủa, xử sự hiền lành, thật nhanh đã chiếm được cảm tình của hàng xóm. Cứ như vậy, Phương Nho từ từ khôi phục lại tinh thần.

"Em chưa từng được ăn no như thế này!!" Cậu trai mười bảy mười tám tuổi ngồi một bên bàn ăn, tay làm dấu chữ thập, thành kính cảm thán.

"Tề Hiểu! Cậu có thể khoa trương hơn được nữa không?" Phương Nho nhìn bát đĩa trên bàn trống trơn, không khỏi buồn cười.

"Em có khoa trương đâu? Là tay nghề của Phương ca quá tốt đấy chứ!"

"Được rồi! Cũng không còn sớm nữa! Cậu mau về nghỉ ngơi đi!"

"Tuân mệnh! Trưởng quan!" Tề Hiểu làm động tác kỳ quái, cười hì hì: "Em về đây! Cảm ơn Phương ca đã chiêu đãi!"

Tiễn Tề Hiểu, cậu buồn cười lắc đầu. Cậu thiếu niên này là hàng xóm than thiết với cậu nhất, từ sau bữa cơm hai ngày trước đã trở thành anh em tốt. Tính cách Tề Hiểu rất trong sáng, năng lượng phấn chấn như mặt trời, khiến người gặp người thích.

Một người tạo không khí vui vẻ đi mất, nhà trọ lại trở về với sự trống trải im ắng.

Tắm rửa xong, cậu theo thói quen kiểm tra thư điện tử, vẫn chưa nhận được hồi đáp của thầy giáo. Một người một phòng, xung quanh chỉ có bốn bức tường lạnh lẽo, cậu đột nhiên cảm thấy thiếu vắng điều gì, nhưng đáp lại cậu chỉ là im ắng cùng lạnh nhạt.

[Đam mỹ] Boss, Xin Đừng Nóng Nảy - Tuyết Nguyên U Linh [Hoàn]Where stories live. Discover now