Chương 20

2.3K 176 26
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Gia Nhĩ mới quay trở về căn hộ của họ. Nghi Ân vốn đã chuẩn bị để đi làm, thấy hắn mệt mỏi về nhà nên có chút không nỡ rời đi, muốn giúp hắn điều gì đó.

"Anh có muốn ăn chút điểm tâm sáng không?" Nghi Ân đặt túi xuống ghế, quay lại nhìn hắn, lên tiếng hỏi.

" Không cần đâu." Hắn chỉ biếng nhác nói lại. 

" Một người bệnh sẽ không thể chăm sóc cho một người bệnh khác." Nghi Ân khuyên nhủ.  

Gia Nhĩ không nói gì thêm, hắn chỉ lẳng lặng quay về phòng và Nghi Ân cũng theo vậy mà trở lại bếp làm chút điểm tâm sáng. Cậu biết nếu hắn không phản kháng nghĩa là hắn đã chấp nhận. Nghi Ân đôi khi thấy mình giống như một kẻ gàn dở, suốt ngày đi lo nghĩ cho chuyện của người khác, rước thứ mệt nhọc vào người. Tính xấu này cậu cần phải sửa thôi. 

Gia Nhĩ không thể phủ nhận chút cảm giác ấm áp len lỏi trong thâm tâm hắn ngay khi vừa về tới nhà đã thấy hình bóng của người nọ. Hiện tại, hắn thực sự rất mệt mỏi, cơ thể cũng dường như bị ép phải quá sức nên đầu óc làm việc có chút không được bình thường. Có lẽ nào vì vậy mà trong lòng hắn mới cảm thấy hạnh phúc, mới cảm thấy xúc động? 

" Cậu không sợ muộn làm sao?" Gia Nhĩ kéo ghế, ngồi xuống bàn ăn. 

" Bây giờ đi vẫn chưa muộn. Cùng lắm thì bị trừ lương tháng này. Tôi là nhân viên tiềm năng, anh Chân Vinh hẳn sẽ không đuổi việc tôi chỉ vì một lần đi muộn đâu." Cậu nói, đoạn gỡ bỏ tạp dề trên người, phủi phẳng lại bộ đồ đang mặc một lượt. 

" Chân Vinh sắp chuyển công tác rồi, xem cậu còn cái bóng nào để dựa vào nữa." Gia Nhĩ nói, tâm tình vui vẻ hơn ban nãy một chút. 

" Hả?" Cậu nheo mắt nhìn hắn, tỏ vẻ hoài nghi. 

Nghi Ân có nghe nói rằng công ty của họ định phân nhánh nhỏ những mảng chuyên môn trong công việc.  Tổng công ty vẫn như cũ nhưng sẽ mở thêm những công ty con, chuyên biệt về mảng quảng bá sản phẩm, truyền thông sự kiện và trong tương lai sẽ có cả chi nhánh chuyên về đào tạo và làm truyền thông trong giới giải trí.

Tổng công ty đầu não sẽ nhận công việc mang lợi ích trực tiếp của công ty, đảm nhiệm quảng bá cho chính các chi nhánh và các sự kiện bề nổi của cả mạng lưới công ty cùng những hợp đồng truyền thông quan trọng. Trong khi đó, phần lớn những dự án quảng bá lớn, nhỏ sẽ được phân về từng công ty con theo những mảng chuyên môn của họ. 

Nghi Ân biết đam mê của Chân Vinh từ ban đầu vốn là được làm trong mảng truyền thông sự kiện. Trước đây, anh lại chỉ được làm về quảng bá sản phẩm, nhãn hàng, cảm thấy rất phí phạm. Nay, công ty có sự đổi mới, Chân Vinh được chuyển đi, cậu cảm thấy mừng cho anh nhưng cũng lại cảm thấy có phần buồn. Chân Vinh đảm nhiệm vị trí trưởng phòng một thời gian dài như vậy, để lại trong lòng nhân viên nhiều những ấn tượng đẹp. Nghi Ân quen Chân Vinh tuy không tính là lâu những cũng đủ để cậu biết được tính tình người này, lại càng cảm thấy trân trọng anh vì Chân Vinh vừa tài giỏi lại vừa khiêm tốn. Anh dẫn dắt phòng thiết kế đã lâu, nay lại chuyển đi, ai sẽ là người tiếp tục dẫn dắt bọn họ, liệu có nhiều kinh nghiệm được như anh? Nghi Ân chính là không nỡ. 

[Long-fic][Jark] Hợp Đồng Tình Yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ