Chương 18

2K 176 30
                                    

" Vài ngày nữa sẽ là tới lễ thành hôn. Chúng ta chỉ có thể tổ chức nó dưới dạng một bữa tiệc thân mật. Cha tôi muốn chúng ta sau khi đi tuần trăng mật có thể làm đăng ký kết hôn." Gia Nhĩ nói. 

" Không cần phải phức tạp vậy chứ? Đăng ký kết hôn rồi sẽ rất rắc rối." Nghi Ân suy nghĩ một hồi mới đáp lại hắn. 

" Không phải vì tôi muốn, chỉ có điều đã làm thì cũng nên làm cho tới cùng." Gia Nhĩ dứt khoát. 

" Không cần phải vậy, tôi biết cha anh nói anh đề nghị chuyện này nhưng đừng lo, tôi sẽ nói với cha, ông nhất định tin tôi. Chỉ cần đi tuần trăng mật là được, không cần đăng ký kết hôn." Cậu giải thích. 

Nghi Ân không muốn mối quan hệ giữa hai người bị ràng buộc bởi pháp lý vì tới khi mỗi người một ngả, đoạn tuyệt quan hệ, sẽ phải giải quyết chuyện này một cách rất khó khăn. Chưa kể tới chuyện nếu người yêu của Gia Nhĩ biết cậu và hắn cùng nhau đi đăng ký kết hôn, nhất định sẽ làm loạn lên. Đến lúc ấy, Nghi Ân thực không biết phải gánh vác như thế nào. 

" Không phải tôi cảm thấy khó chịu hay gì cả, chỉ là anh nghĩ mà xem, tới khi chúng ta đường ai nấy đi, lúc ly hôn chẳng phải rất rắc rối hay sao?" Cậu vội nói thêm khi trông thấy nét mặt hắn có vẻ gì đó bất mãn. " Vả lại anh làm sao mà biết trước được khi chia tay tôi không đòi anh chia tài sản?" Nghi Ân nói đùa. 

" Cậu cơ bản là sẽ không dám làm thế, cũng sẽ không nỡ làm thế." Cơ mặt hắn bỗng chốc dãn ra, nhàn nhạt nói. " Được rồi, vậy không cần đăng ký nữa. Cũng rất tốt." Khoé miệng Gia Nhĩ xuất hiện ý cười, tỏ vẻ hài lòng. 

Nghi Ân nghe được câu này trong lòng vừa cảm thấy phấn khích lại vừa thấy chua xót. Cậu rốt cục là vẫn không danh không phận bước vào nhà họ Vương. Bất quá, đó là do cậu yêu cầu được như thế. Nghi Ân vốn dĩ muốn lúc mình bỏ đi có thể để lại càng ít ký ức cho mọi người càng tốt. Làm như thế, không chỉ những người xung quanh, mà ngay cả cậu cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn phần nào. 

" Vậy cậu cứ nghỉ ngơi đi. Người ban sáng tới lấy số đo của cậu chính là để may lễ phục, vài ngày tới có thể sẽ có. Đầu tuần sau là ngày tổ chức hôn lễ, cậu xem qua xem còn cần phải bổ sung thêm gì nữa không, tiện thể cũng nhìn qua danh sách món ăn xem như thế nào." Hắn từ tốn nói thêm. " Tối nay tôi ra ngoài đêm sẽ không về, không cần phải đợi." 

" Được, tôi biết rồi, anh cứ đi đi." Cậu trả lời. 

Nghi Ân đoán Vương Gia Nhĩ hiện tại chỉ có hai nơi để tới. Một là công ty, làm tăng ca, hai là nhà riêng của Trình Nghiên. Mà phương án hai nghe có vẻ hợp lý hơn. Cậu và Gia Nhĩ sắp kết hôn, hắn đương nhiên phải bỏ ra nhiều thời gian rảnh bên người yêu mình lúc này đây, điều này có thể hiểu được.  

Đoàn Nghi Ân cậu tối nay cảm thấy đặc biệt lười biếng, nhân lúc hắn ra ngoài có thể gọi gà rán cùng bia về ăn không nhỉ? 

" Này Vương..." Giọng nói trầm ấm quen thuộc cất lên. Người nọ ngang nhiên đẩy cửa xông vào. 

Người duy nhất nắm giữ mật mã cùng khoá cửa của căn hộ này ngoại trừ cậu và Vương Gia Nhĩ ra thì chỉ có thể là Lâm Tể Phạm. Đúng vậy, cái hành động ngang nhiên ban nẫy cũng là của anh. 

[Long-fic][Jark] Hợp Đồng Tình Yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ