Chương 11

2.2K 196 21
                                    

Nghi Ân tô tô, vẽ vẽ từng đường nguyệch ngoạc trong cuốn sổ tay của mình. Cậu nghĩ bản thân cần phải nói chuyện rõ ràng với Gia Nhĩ vì giữa cậu với Hữu Khiêm hoàn toàn là tình cảm anh em trong sáng. Nghi Ân không thể cứ để cho hắn quen thói thiếu gia nhà giàu nói gì người khác phải nghe như thế được. Nếu Gia Nhĩ còn vẫn tiếp tục tức giận vô cớ như thế thì sau này cậu biết phải làm sao? Nghi Ân cũng có bạn bè và những mối quan hệ riêng, cậu không thể suốt ngày chỉ biết quanh quẩn ở nhà rồi tới công ty chỉ nhìn mặt hắn được.

Đập mạnh cây bút chì trong tay xuống mặt bàn, cậu hạ quyết tâm rồi!

" Ân Ân, em...có chuyện gì không vui sao?" Đó là chị Trịnh, đồng nghiệp của Nghi Ân. Chị ấy ngồi ngay bên cạnh bàn cậu.

" Em sao?" Cậu ngơ ngác nhìn người kia, hỏi lại.

" Nãy giờ em nhấn bút chì tới muốn gãy cả bút, lại còn đập bút mạnh như thế. Em nói xem..." Chị Trịnh ghé sát vào tai Nghi Ân, thì thầm. " Có phải Vương tổng làm gì khiến em không vừa lòng không? Hay anh ta không thoả mãn em?"

Nghi Ân mất tới mấy chục giây mới tiêu hoá kịp những gì chị Trịnh vừa nói, nhất thời mặt mày đỏ bừng, không biết chính xác là vì giận hay vì xấu hổ.

" Chị nói cái gì thế? Chúng em chỉ là quan hệ nhân viên với ...ý em là chúng em mới yêu nhau chưa bao lâu. Cái gì mà thoả mãn hay chưa? Em chẳng thấy phật ý gì anh ta hết." Nghi Ân cố gắng giải thích. Đây là một trong những lần hiếm hoi cậu nói một câu dài như vậy ở công ty.

" Được rồi cậu bé. Chị chỉ trêu em một chút thôi, cần gì phải la toáng lên như thế. Ngượng hả?" Chị Trịnh bật cười ha hả. Nhóc Ân Ân của chị thật là đáng yêu quá đi mà.

Nghi Ân không thèm đôi co với người ta nữa, đành đứng dậy bỏ ra ngoài. Chị Trịnh cũng tính là một trong những người đồng nghiệp thân thiết với Nghi Ân. Chị hơn cậu vài tuổi, cũng đã lập gia đình rồi. Chị Trịnh có cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, công việc ổn định. Đó chính xác là những gì mà Nghi Ân mong muốn cho cuộc đời này. Chị ấy rất tốt, cũng rất nhiệt tình...nhưng chỉ có điều là hay thích soi mói và bàn tán về chuyện của người khác. Chuyện trong công ty này. từ giám đốc tới bảo vệ, việc của ai chị ta cũng đều nắm rõ. Mà một khi ai đó đã bị chị ấy nắm giữ điểm yếu hay bí mật thì y như rằng chị ta sẽ suốt ngày trêu chọc người ấy không thôi. Tuy tốt nhưng tính tình chị Trịnh quả thực vô cùng khó hiểu.

Nghi Ân bước ra khỏi thang máy, lắc lắc đầu, mong có thể thoải mái hơn đôi chút. Cậu bước tới cửa phòng tổng giám đốc, vừa định gõ cửa thì chợt thấy nó thậm chí còn không đóng mà đang được khép hờ. Cậu không ngờ tới trong lúc vô tình nhìn qua khe cửa, có thể trông thấy Vương Gia Nhĩ đang cùng một người phụ nữ thân mật. Người phụ nữ kia có thân hình đẹp, tuy cô ta quay lưng về phía cậu nhưng tư duy bằng đầu gối cũng có thể biết người này là Trình Nghiên, bạn gái đáng quý của Gia Nhĩ. Cô mặc một chiếc váy ôm bó sát màu đỏ rượu nóng bỏng, ngồi trên đùi Vương Gia Nhĩ, hai tay vòng qua cổ hắn. Họ hình như đang thắm thiết hôn nhau.

Nghi Ân cảm thấy có chút không thoải mái. Chính bản thân cậu cũng không hiểu vì sao mình lại như thế. Cũng có thể do Nghi Ân bình thường ít xem phim truyền hình lại cũng dị ứng với những cảnh âu yếm sến súa.

[Long-fic][Jark] Hợp Đồng Tình Yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ