"I like it so much, Isaiah." pagputol ko sa kaniyang sinasabi.

The car suddenly halted when he stepped on the break just to look at me clearly. Mabuti nalang at wala nang masiyadong sasakyan sa daan dahil alas-onse na ng gabi.

"Y-You like it?" paninigurado niya sa akin.

Ngumiti naman ako't tumango. "I like it. I mean, I love it." I assured him. "I guess, I have a new favorite song now."

He beamed at me before he turned his gaze on the road to start driving again.

"You did great on your concert tonight. I'm sure you're very happy performing for your fans." I told him.

Mas lalo naman siyang napangiti. "Like what you said, I love performing. It's my passion that's why I'm happy doing what I love to do." he said. "But rather than performing on stage, I also like the meet and greet part. I always like talking to our fans about our music. Ang sarap sa pakiramdam."

Nawala naman ang aking ngiti nang may maalala tungkol sa meet and greet. Naalala ko si Zendaya at kung paano siya makipag-usap kay Isaiah. Isaiah even knows her name!

"Hmm... Can I ask you something?" nag-aalangan kong tanong sa kaniya.

"Anything..." he said and took a quick glance.

"You have a fan named Zendaya, right?" I asked him.

Bahagya namang napakunot ang kaniyang noo na para bang iniisip niya kung sino ang tinutukoy ko.

"Ah!" he suddenly exclaimed and smiled. "Zendaya! Yes. She's a fan of New Classic. What about her?" he curiously asked me.

"She's my classmate in one of my majors. Naging magkapartner din kami sa case digest na ginawa namin nitong nakaraang linggo lang." I informed him.

His eyes slightly widened. "Oh! So, is she a friend of yours?"

"Maybe yes, maybe no." nagkibit-balikat ako. "After ng case digest na ginawa namin, hindi ko na siya nakakausap. Kanina nalang ulit nang magkita kami sa meet and greet."

"Zendaya's a great girl. I think you will like her companionship, if ever." sabi niya naman sa akin.

I was about to say something but I quickly pursed my lips into a thin line.

Ano bang pinagsasasabi nitong si Isaiah? Ganoon niya ba kakilala si Zendaya to tell me that she's a great girl?

I know that I shouldn't be jealous because Zendaya's just a fan of his, but I can't help but to be jealous because of what he's telling me right now. Siguro ganito lang talaga kapag may nararamdaman kang mali sa isang bagay na hindi mo sigurado. Ayaw kong mawala sa akin si Isaiah and that's for sure kaya ganito ang nararamdaman ko ngayon.

"Paano mo siya nakilala?" tanong ko para hindi na ako maguluhan.

I want to know everything about them. Kung paano sila naging magkakilala at kung bakit parang close silang dalawa gayong tagahanga niya lang naman si Zendaya.

"I met her in the first meet and greet that New Classic had." he answered.

"Eh bakit parang close kayong dalawa?" sunod kong tanong at hindi ko mapigilan ang pagriin ng tono ng aking boses.

Isaiah's forehead slightly creased with the tone of my voice, but then he slowly showed a smile and bit his lower lip afterwards, trying to hide his smile.

"She's the daughter of our event organizer that's why every meet and greet, mall shows and concert that she can attend, nakikita ko siya." he explained. "Plus, she's the president of my fanclub. She's somehow connected to me nang dahil doon. You know how much I like to interact with my fans, right? But more than that, wala na."