Phần 2 - Chương 14

1K 14 0
                                    

Tròng mắt Vinh Hưởng tối sầm lại, lật người đè lên cô lăn một vòng, "Dám đùa giỡn anh, hả?"

Vinh Nhung bị anh đè đến nỗi thở hổn hển, trên mặt ửng đỏ do kích tình lúc nãy còn chưa tan hết, ngực dồn dập phập phồng. Vinh Hưởng nhìn người bên dưới, hầu kết chuyển động, không biết từ lúc nào đã bắt đầu mơn trớn da thịt cô.

Vẫn thể thể lực của nam nữ chênh lệch quá lớn, Vinh Nhung kiệt sức, lười biếng không muốn động. Ỡm ờ để anh công hãm, Vinh Hưởng trầm mê trong đó, đè lên động tình hôn cô. Vinh Nhung hừ hừ, cặp mắt mê ly.

Vinh Hưởng thấy cô như vậy, cánh tai cô cảnh cáo, "Về sau tránh xa tên nhãi họ Thẩm ra một chút, cho dù là hắn thích người khác cũng không được."

Vinh Nhung mơ mơ màng màng, "Ừ" một tiếng coi như đáp lời. Vinh Hưởng nhìn bộ dạng không kiên nhẫn của cô, tinh thần lại thêm hăng hái, nâng hai chân của cô lên rồi ra sức va chạm. Vinh Nhung vừa mới chợp mắt một chút đã lập tức tỉnh táo, siết chặt ga giường cầu xin tha thứ, "Được rồi, anh nói như thế nào thì là thế đó có được không?"

Vinh Hưởng cong môi cười, hài lòng hôn một cái lên môi cô, "Như thế mới ngoan." Sau đó anh lại không nhịn được thì thầm, "Thằng nhóc Thẩm Trạng đó thật không biết giữ lời hứa, rõ ràng đã đồng ý với anh về sau sẽ không tìm em nữa......."

Vinh Nhung mở to mắt, nhìn anh chằm chằm, "Anh vừa nói gì?"

Vinh Hưởng sững sờ, ý thức được mình nói bậy. Cúi đầu hôn cô, động tác càng thêm mãnh liệt. Đùa sao, lúc này sao có thể để cô còn hơi sức mà nghĩ tới chuyện khác được.

*

Vinh Kiến Nhạc vẫn giữ cái vẻ mặt theo dõi với Vinh Nhung, nhưng mà Vinh Nhung cũng chẳng thèm quan tâm. Nếu như là lúc hạnh phúc còn chưa đến, có lẽ cô sẽ thật sự ăn năn hối hận, đắm chìm trong đau thương của kiếp trước mà không cách nào hóa giải được. Nhưng hạnh phúc lại vội vàng đến một cách bất ngờ, chân thật và nóng bỏng, khiến cho cô vô tình trầm mê chẳng thể nào thoát nổi.

Bây giờ, cô đã hoàn toàn không muốn liên quan đến những chuyện đúng sai rối rắm kiếp trước nữa. Nếu anh đã nguyện ý vứt bỏ trăm phương nghìn kế để có thể báo thù thành công, nguyện ý bất chấp tất cả để có thể sống lại một lần. Đã như vậy, mà cô còn để ý những chuyện đó nữa thì chẳng phải là rất bi ai sao, chẳng phải là quá ngu ngốc cũng quá vô tình sao?

Vinh Nhung nghĩ, anh đã muốn dốc sức chuộc tội, yêu thương chân thành tha thiết như vậy, cô cũng nên dũng cảm, thẳng thắn một chút.

Trong tình yêu này, dù là kiếp trước hay kiếp này, cô vốn chỉ rung động duy nhất với một mình anh, động lòng. Cho nên, mặc kệ là Vinh Kiến Nhạc sẽ hận đến thế nào, cảm thấy thế nào, cô chẳng hề để tâm nữa.

Mắc dù kiếp trước cô bị mọi người uy hiếp lợi dụng, cũng là bởi vì đã yêu quá tham lam. Cô muốn quá nhiều, cho dù đó là tình thương của mẹ hay của ba, cả tình thân và cả tình yêu.

Cuối cùng cũng vì suy nghĩ tham lam này mà khiến cho bản thân hoàn toàn thất bại.

Kiếp này, cô đã muốn thử vô dục vô cầu. Bảo là thanh tâm quả dục thì không thực tế, nhưng ít ra, cô chỉ dám mong một tình yêu thuần túy. Những thứ khác, dù là cha đẻ, hay là thân tình, cũng chỉ là một chút liên hệ về huyết thống mà thôi. Đối với cô thì Vinh Kiến Nhạc cũng chỉ là một người cho cô sinh mạng này, ngoài ra chẳng còn bất kỳ ý nghĩ gì khác.

Giai Thoại Anh Và Em - Phong Tử Tam TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ