Chương 14

1.2K 14 0
                                    

Kết quả của hai ngày đi chơi lần này chính là thế giới của hai người trong khách sạn, bọn họ giống như hai con thú nhỏ dây dưa, quấn quít lẫn nhau. Vinh Nhung lắng tai nghe tiếng mưa rơi tí tách ngoài cửa sổ. Trong lòng trở nên trống trải. Rõ ràng trong thân thể trống rỗng đã bị anh lấp đầy, nhưng mà, nghĩ tới lần gặp mặt vừa rồi cô lại trở nên tuyệt vọng. Trước kia từng có người nói, giữa bọn họ có thể có tình yêu, chỉ là ----- không thể nghĩ tới tương lai.

Tương lai sau này của cả hai có phải sẽ bị hủy hoại trong tay cô?

Người bên cạnh an ổn ôm cô, ngủ say sưa. Ngũ quan từ từ được chiếu sáng bởi những tia nắng sớm, Vinh Nhung nhìn thật lâu khuôn mặt anh, từng giây từng phút không muốn tách rời.

Xế chiều ngày thứ hai, Vinh Hưởng đang thu dọn hành lý. Vinh Nhung vẫn luôn im lặng ngồi bên thành giường nhìn anh, thật lâu mới mở miệng, "Anh ...... chúng ta không thể trở về muộn hơn sao?"

"Nếu thích nơi này thì lúc khác chúng ta sẽ quay lại, ngày mai còn phải lên lớp nữa chứ, mẹ mà gọi điện cho bà nội thì lộ mất."

Vinh Nhung rũ mắt xuống, cúi đầu yên lặng nghịch ngón tay, giống như trẻ con không đòi được kẹo. Vinh Hưởng không nhịn được mà ôm chặt cô, cúi đầu dỗ dành, "Nhung Nhung không phải là rất nghe lời anh sao?"

"Vâng." Lông mi Vinh Nhung khẽ chớp, quấy nhiễu khiến cổ anh ngứa ngáy. Vinh Hưởng thoáng buông cô ra, ngón tay nhẹ miết trên đôi môi mềm mại của cô, ánh mắt âm u, sâu thẳm. Vinh Nhung quấn lên người anh mà hôn, đôi mắt sáng trong lấp lánh "Nếu như không thể lấy em, anh có lấy người khác không?"

Vinh Hưởng sửng sốt, ôm chặt lấy Vinh Nhung, anh biết rằng, đời này bọn họ khó có khả năng kết hôn. Cho nên đối với chuyện kết hôn, anh chưa bao giờ nhọc công suy nghĩ. Hơn nữa hiện giờ anh cũng chỉ mới 19 tuổi ...... Anh dịu dàng hôn lên khóe môi cô, "Sẽ không, đời này, chỉ yêu duy nhất mình em."

Khóe môi Vinh Nhung khẽ nhếch, trên mặt là bộ dáng đầy thỏa mãn, làm ổ trong ngực anh mà dâng lên nụ hôn bóng bỏng. Vinh Hưởng bắt gặp bộ dạng này của cô tưởng như mình đang mơ, ôm chặt eo cô, tăng thêm chút lực. Mang theo vài phần cảnh cáo, "Chút nữa sẽ không kịp xe mất."

"Em mặc kệ." Ánh mắt cô mang theo vẻ mị hoặc, vừa nũng nịu lại vừa khiêu khích. Vinh Hưởng cười tà mị đẩy cô ngã xuống giường, cô cười khúc khích nằm trên tấm ga trải giường, chậm rãi cởi bỏ quần áo trên người. Trở mình một cái liền chui vào trong chăn, lộ ra phân nửa cơ thể trắng bóc, mái tóc dài đen nhánh vừa vặn che đi bộ ngực phấn nộn đang đập loạn. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Vinh Nhung xấu hổ đỏ bừng nhìn anh cười, "Anh ......"

Vinh Hưởng nhìn dáng vẻ của cô, cười đùa giỡn, "Xem anh trừng trị em đây." Xốc chăn lên chui vào, nhằm vào những chỗ mẫn cảm nhất của cô mà trêu đùa, không tới một lúc Vinh Nhung đã liên tục thở gấp cầu xin tha thứ. Vinh Hưởng ôm eo cô, dịu dàng vuốt ve làn da trắng mịn, trơn nhẵn, "Sao thế? Anh thấy em là lạ."

Vinh Nhung mềm nhũn tay chân quấn lấy người anh, lắc đầu, "Không sao cả, từ một thiếu nữ sau một đêm biến thành phụ nữ, còn không cho em tự thương cảm một chút sao."

Giai Thoại Anh Và Em - Phong Tử Tam TamWhere stories live. Discover now