Chương 5

1.6K 22 0
                                    

Lông mày của Chu Tư Thành nhíu lại, nhìn thoáng qua Doãn Phồn ở bên kia rồi quay đầu lại tiếp tục chống cằm quan sát Vinh Nhung, "Vinh Nhung....tên này rất đẹp, mềm mại."

Vinh Hưởng nghe vậy thì đầu lông mày khẽ nhăn lại, nhưng rất nhanh liền thu lại cảm xúc của mình không để lại dấu vết nào. Đôi mắt sáng rực của anh ngước lên, như có điều suy nghĩ nhìn Chu Tư Thành, "Không ngờ cậu cũng nghiên cứu ý nghĩa của tên người."

"Ê, cậu không biết là hiện tại thầy bói phong thủy rất được hoan nghênh hay sao?" Bộ dạng nửa thật nửa đùa của Chu Tư Thành, thật sự không biết là cậu ta có biết Vinh Hưởng đang chế nhạo mình hay không.

"Mình thật không biết cậu có chí hướng muốn làm bán tiên."

Vinh Nhung nhất thời nhịn không được mà "phốc" một tiếng bật cười ra, Vinh Hưởng nhíu mày nhìn cô. Vinh Nhung vội vàng rũ mắt xuống, "Thật xin lỗi, em nhất thời nhịn không được." Chỉ cần trong đầu cô thoáng tưởng tượng hình ảnh Chu Tư Thành đang vuốt chòm râu, mặc một chiếc áo dài ngồi ở bên cạnh bàn tám góc làm hình dáng bán tiên thì cô không nhịn cười được nữa.

Chu Tư Thành chỉ cười, hơi cúi người, hai tay chống cằm nhìn cô, "Cười lên cũng rất mềm mại."

Nụ cười của Vinh Nhung cứng lại trên khóe môi, theo bản năng nhìn sang Vinh Hưởng đang ngồi bên cạnh. Giọng nói cợt nhã như vậy, cô rất ghét. Thế nhưng Vinh Hưởng cũng chỉ nhìn cô một cái rồi rũ mắt xuống mà ăn không nói thêm gì nữa. Gương mặt trước sau vẫn lạnh lùng như vậy, một chút cảm xúc cũng nhìn không ra. Hình như việc trêu chọc như vậy, là chuyện rất bình thường.

Bỗng nhiên Vinh Nhung cũng không muốn ăn, thật không thể giống như lúc trước sao? Anh ấy sẽ không còn che chở cho mình như lúc còn bé, sự cưng chiều cũng có giới hạn cuối cùng? Sống trong quá khứ, quả nhiên chỉ có mình cô mà thôi. Vinh Hưởng thật sự chỉ quan tâm đến việc cô mang họ Vinh thôi sao?

Chu Tư Thành có thâm ý khác nhìn cô một cái, bước chân thong thả đi đến chỗ Doãn Phồn ngồi cách đó không xa. Con mồi anh nhìn trúng, có thể từ từ đi săn, quá trình như vậy mới có thú vị. Anh cũng không vội, bất kỳ vật gì cũng sẽ không thoát khỏi tầm nhìn của anh.

Vinh Nhung rũ mắt xuống, yên lặng ăn. Vinh Hưởng ngồi ở bên cô cũng vẫn không lên tiếng, hồi lâu, anh buông chiếc đũa trong tay xuống, nghiêng mặt sang nhìn Vinh Nhung một lúc lâu mà cô cũng không có phát hiện. Ánh mắt chăm chú như vậy nhưng vẫn dừng lại ở trên mặt bàn. Vinh Hưởng híp mắt, trầm giọng hỏi: "Chủ nhật đi leo núi không?"

"Hả?"

Vinh Hưởng nhíu mày, đúng là cô đang mất hồn?

"Vừa rồi suy nghĩ cái gì?"

Vinh Nhung tiếp tục cúi đầu ăn, không nhanh không chậm trả lời: "Không có gì."

Nhìn thấy lông mi của cô nhẹ nhàng rung động, ánh mắt Vinh Hưởng trở nên ảm đạm, trong lòng bắt đầu bị phiền não lấn áp. Anh trực tiếp đứng dậy đi thẳng ra khỏi phòng ăn mà không thèm quay đầu lại.

Bàn tay nắm đũa của Vinh Nhung trở nên căng cứng, bàn ăn đột nhiên trống trải, sự ồn ào trong phòng ăn có vẻ như vô cùng chói mắt. Đến cuối cùng, chỉ còn dư lại một người là cô. Đã sớm quen với tính khí đại thiếu gia của anh, nhưng hôm nay, rốt cuộc cô đã chọc giận anh chuyện gì. Cô thật không hiểu....

Giai Thoại Anh Và Em - Phong Tử Tam TamWhere stories live. Discover now