Chương 21

1K 11 1
                                    

Vinh Hưởng cố ý xem nhẹ con đau nhói từ ngực truyền tới, vội vã xoay người vào trong phòng, "rầm" một tiếng cánh của đóng sầm lại. Anh không thể nhìn, không thể nghĩ. Mỗi một câu, mỗi một giọt nước mắt của cô đều như một roi quất vào trái tim của anh. Không trở lại được, cái gì cũng không thể trở lại. Anh nhắm chặt mắt, vì ra sức nhắm chặt mắt lại mà hai bên vành mắt trở nên rất đau. Cô là con gái của Tống Hải Thanh, anh lần lượt nhắc nhở mình.

Điện thoại di động ở trong túi áo của anh run lên, nhìn màn hình âm u mà cả gương mặt của anh trở nên lạnh lẽo .

"Thiếu gia, bản số xe mà cậu nói tôi đã điều tra rồi. Chủ xe đã sớm báo mất đồ rồi....chiếc xe bỏ lại ở hiện trường tôi đã điều tra, người đó nhìn rất quen mắt, chính là lính của anh Nhạc...."

"Tôi biết rồi." Vinh Hưởng phiền não cắt đứt báo cáo của Nhạc Lôi, nhà họ Vinh còn có thể bẩn hơn được nữa sao?

"Gần đây Tống Hải Thanh cũng không có hàng động gì, chỉ là...."

"Có gì cứ nói."

"Giống như là bà ta rất thân với anh Nhạc...."

Vinh Hưởng nắm chặt điện thoại di động, cằm dưới căng cứng lên, cuối cùng không có cảm xúc gì chỉ "ừ" một tiếng, điện thoại di động từ từ trượt vào túi áo. Anh ngừng thở lưu ý động tĩnh bên ngoài, thật lâu cũng không có âm thanh, cô đi chưa? Vinh Hưởng khẽ thở dài, cô đi cũng tốt.

Ít nhất.... Nhà họ Vinh này tất cả đều bẩn thỉu, cô không cần vùi lấp mình trong đó. Nếu vậy thì trong lòng cô anh cũng còn có thể lưu lại một chút điểm tốt?

Vinh Nhung đứng ở ngoài cửa thật lâu, từ từ kéo hành lý rời khỏi Nhà họ Vinh. Nơi này, mỗi một lần rời đi, cũng làm cho anh và cô càng tổn thương thêm một phần. Mỗi một lần, cũng làm cho bọn họ càng thêm xa cách. Vinh Hưởng nhìn cô nhìn bóng lưng yếu ớt đơn độc từ từ biến mất, lòng của anh cũng bị xé ra từng chút một.

***

Lúc Tống Hải Thanh tìm được Vinh Kiến Nhạc thì ánh mắt lặp tức bốc lửa. Trên người của ông còn vướng lại mấy món đồ của phụ nữa, ngón tay đỏ chót của bà liền nắm lại thật chặt. Vinh Kiến Nhạc híp mắt nhìn bà, cười lạnh một tiếng, rồi sau đó nhắm mắt lại. Ly rượu trong tay mới vừa giương lên một nửa thì lặp tức bị bà đoạt đi, trực tiếp ném xuống đất.

Lặp tức trên đất tràn đầy mãnh vỡ, những người trong phòng đều thức thời mà đứng sang một bên. Vinh Kiến Nhạc cũng không phát cáu, đưa tay lấy một cái ly khác. Tống Hải Thanh nhìn bộ dáng của ông liền phát bực, lặp tức dìu ông đứng dậy. Ngũ quan xinh xắn cũng đã phẫn nộ đến cực điểm, đến bây giờ ông vẫn không quên được Hồng Mộ, đến lúc cô ta chết thì bà cũng đánh không lại?

"Ông muốn uống tới chết để đi bồi cô ta sao?"

Hơn phân nửa sức nặng trên người Vinh Kiến Nhạc đều đè lên vai của bà, Tống Hải Thanh thiếu chút nữa đã ngã lên sô pha, oán hận mà trừng mắt nhìn ông. Vinh Kiến Nhạc nhìn dáng vẻ bà tức giận, thì bỗng nhiên lại cười nói: "Đúng là tôi thật sự rất muốn đi với cô ấy, nhưng đáng tiếc là tôi không còn mặt mũi nào để nhìn cô ấy nữa."

Giai Thoại Anh Và Em - Phong Tử Tam TamUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum