Chương 23

1K 13 0
                                    

Mặc dù Chung Hách không phải là dạng con nhà giàu hay ăn chơi trác táng, cũng rất hiểu lễ nghĩa, nhưng lại lôi kéo Vinh Nhung đến của hàng để mua quà tặng. Vinh Nhung xụ mặt đi theo bên cạnh anh. Trong lòng oán thầm, giả bộ cái gì giả bộ, thanh danh của mình ở bên ngoài nổi đến thế nào rồi, mà còn trông chờ vào ít đồ này để gây ấn tượng sao. Cũng đâu phải lần đầu tiên anh tới nhà họ Vinh đâu, cần gì chuẩn bị chu đáo như vậy để lấy lòng Vinh Kiến Nhạc chứ.

"Ngàn vạn lần đừng có hiểu lầm, đây là chủ ý của cha anh, anh đây không cô tâm tình đâu mà đi lấy lòng ông cụ." Chung Hách giống như hiểu rõ trong lòng cô đang nghỉ gì.

Vinh Nhung rùng mình một cái, xoa xoa cánh tay, "Ban ngày đừng có chơi dọa người như vậy chứ, giả bộ làm như mình có năng lực siêu nhiên làm cái gì."

"Là trên mặt em đã viết rõ ràng, đàn ông trên đời này đều là kẻ lừa gạt, là kẻ khốn khiếp!" Mặt Chung Hách nghiêm túc lại đưa đầu ngón tay chỉ vào giữa hai hàng lông mày của cô. Nhưng khi anh chạm tới da thịt thì hình như nghĩ tới chuyện gì đó rồi lại bỏ tay xuống.

"Cái gì? Em cho rằng mình che giấu rất tốt mà, sao có thể biểu hiện ra bên ngoài rõ ràng tới vậy chứ?"

Chung Hách bị cô hỏi như vậy nhưng chỉ im lặng nhíu mày không nói gì, "Em... trước kia có từng chịu kích thích gì không? Bị kích thích đến mức căm ghét cả phái nam?"

"...."

Lông mày của anh càng nhíu càng chặt ra vẻ vô cùng đau đớn, "Thật đáng thương cho nụ hoa, còn chưa kịp nở rộ đâu thì đã khô héo. Ai, nếu không thì anh giúp em chữa trị? Anh giỏi nhất là hiểu rõ tâm tư của con gái, trên đời này không có ai hiểu rõ con gái hơn anh."

Khóe miệng Vinh Nhung co giật, "Nếu còn muốn em phối hợp diễn với anh thì anh nên đàng hoàng một chút, còn lộn xộn nữa thì chúng ta đường ai nấy đi. Dù sao thì em bị mẹ mình quấy rầy quen rồi có thêm vài câu nữa cũng không sao."

"...."

Được lắm, đại tiểu thư như cô không ngại để ý đến anh! Nhưng anh thì lại bị anh cha gây phiền phức tới mức phải chạy ra khỏi nhà để tị nạn. Chung Hách lộ vẻ tức giận nhưng vẫn câm miệng lại không dám chọc cô chủ này, chuẩn bị dẫn cô vào thang máy. Hai người vào thang máy cũng cách hơn nữa ly, Chung Hách nhìn cô giống như là đang đề phòng cướp, thấy tên đàn ông nào thì liền cách xa ra nữa mét. Trong lòng không khỏi có chút tò mò cũng đồng thời có chút nhút nhát, rốt cuộc thì trong lòng cô có bóng ma tâm lý lớn đến thế nào?

Vào lúc cửa thang máy đang khép lại, trong lúc vô tình Vinh Nhung ngẩng đầu lên, đúng lúc nhìn thấy có hai người từ cửa đi vào....

Chung Hách thấy Vinh Nhung liều mạng ấn nút thang máy, dáng vẻ nóng nảy này của cô so với dáng vẻ tỉnh táo lạnh nhạt quá khứ đúng là một trời một vực. Anh buồn bực cản cô lại, cô lại cố tình không cho anh đụng vào mình, chỉ là anh không hiểu cô tại sao lại đột nhiên mất khống chế tới như vậy.

"Này, tiểu thư. Thang máy đã lên tới nơi rồi, em có làm gì đi nữa thì cũng không xuống được đâu."

Vinh Nhung ngơ ngác nhìn trên con số màu đỏ của thang máy không ngừng tăng lên, trong lòng điên cuồng rung động cũng dần dần bình tĩnh lại. Tại sao lại là anh? Không có khả năng là anh, nhưng nếu như anh trở lại.... Cô suy nghĩ một chút lại không ngừng an ủi mình, chỉ là hoa mắt mà thôi. Nhất định là do cô đã nhìn lầm.

Giai Thoại Anh Và Em - Phong Tử Tam TamМесто, где живут истории. Откройте их для себя