Chương 27

1.1K 11 1
                                    

Tống Hải Thanh ngước lên nhìn người trước mặt, dường như bà đã cắn nát cả răng. Thế nào cũng không thể đem anh và thiếu niên trẻ trung năm đó coi như một người, ẩn dấu bốn năm, thì ra chỉ là vì ngày nay. Tống Hải Thanh từ từ ngồi trở lại trên ghế sa lon cùng anh giằng co: "Tôi không tin cậu sẽ làm như vậy, dù sao thì Nhung Nhung cũng bỏ ra rất nhiều vì cậu...."

Vinh Hưởng sớm biết bà ta sẽ dùng đến chiêu này, lông mày khẽ nhíu lại: "Không sao tôi sẽ mỏi mắt trông chờ."

Không thể không nói, trong lòng Tống Hải Thanh Tâm đúng là có chút sợ. Vinh Hưởng của bây giờ đúng là làm cho bà đoán không ra, nếu nó vẫn còn thích Nhung Nhung thì lúc ở bãi đậu xe sẽ không làm ra một màn kia. Hiển nhiên là lúc ấy anh biết được có người đang theo dõi nên mới làm ra chuyện như vậy. Nếu như thật sự yêu một người con gái nào đó, thì sẽ không cam lòng để cho thân thể của cô ấy bày ra tư thế như vậy trước mặt người đàn ông xa lạ.

Bốn năm, đủ để cho một thiếu niên trở thành người trăm phương ngàn kế, cũng đủ làm cho một người đàn ông đem sự quyến luyến sâu tận trong đáy lòng coi như mây khói.

"Cậu có biết tại sao cậu lại bị như vậy không?" Tống Hải Thanh hiện lên một nụ cười giả dối: "Năm đó ba cậu biết hai người làm ra loại chuyện trái luân thường đại lý này, dưới cơn nóng giận mới để cho cậu đi Mĩ học. Vậy thì làm sao lại coi như là đuổi cậu đi? Rõ ràng yêu quá thành ra trách bậy. Mấy năm nay Vinh thị phát triễn không lạc quan lắm, nếu Nhung Nhung và Chung Hách ở cùng một chỗ với nhau, đối với chúng ta là trăm lợi không một hại. Nếu cậu phá hủy từ bên trong, thì ba cậu.... sẽ rất đau lòng."

Vinh Hưởng cười như không cười nhìn bà, thấy Tống Hải Thanh có chút không được tự nhiên khi mở miệng nói chuyện: "Dì , chẳng qua dì chỉ có như vậy thôi." Anh từ từ nghiêng người, cùi chỏ chống đỡ trên đầu gối chống cằm lên nhìn bà: "Nói tới nói lui chỉ biết lấy tấm bài tình thân ra, loại kỹ xảo này đúng là dư dả để đối phó tôi của bốn năm về trước. Đáng tiếc, đối thủ của bà bây giờ là tôi. Vinh Hưởng của hiện tại cái gì cũng đều hiểu, duy nhất chỉ có không biết yêu!"

Tống Hải Thanh cuối cũng bị chọc giận rồi, mím chặt môi trừng mắt nhìn anh. Nhưng một lời nói cũng không nói ra được.

"Vinh thị là do nhà họ Hồng bỏ vốn ra đầu tư, bấy kỳ lúc nào nhà họ Hồng cũng có thể thu hồi nó. Chỉ là một Vinh thị, tôi cũng thật sự không để ý lắm." Vinh Hưởng nhìn đồng hồ, giống như là rất kinh ngạc: "Cũng đã trễ thế này rồi. Dì à, ngủ ngon, hi vọng dì có mộng đẹp!"

Anh từ từ đứng dậy, đưa lưng về phía cô chớp mắt một cái, ánh mắt vô cùng lạnh.

*

Vinh Nhung ở phòng tắm ngây người thật lâu, cổ đều là dấu vết mờ mờ, nhìn tình hình này chắc hai ngày cũng không hết nổi. Cô không một mảnh vải đứng ở trước gương, rốt cuộc cũng không cầm mà nước mắt rơi đầy mặt, cô ngồi nhổm xuống mà khóc thành tiếng. Rõ ràng người đó ở ngay bên cạnh, rõ ràng là cô còn yêu anh như vậy, nhưng mà lại cố tình trơ mắt nhìn cả hai càng ngày càng xa nhau, cái gì cũng không làm được.

Anh hận, cô làm cái gì cũng chuộc lại không được. Một lần cô cho rằng, chỉ cần cô thương anh, bọn họ có thể mặc kệ bất luận ai, không có nhà họ Vinh, không có Tống Hải Thanh. Nhưng đến cuối cùng thì anh lại rút lui. Hy sinh cô, lạnh lẽo đẩy cô vào phòng giải phẩu. Sau cùng lại chính tay chặt đứt thân thể và tất cả trí nhớ đối với cô, anh ngay cả một điều tốt đẹp cũng không chịu để lại cho cô.

Giai Thoại Anh Và Em - Phong Tử Tam TamWhere stories live. Discover now