Chương 49: THỦY QUÁI DƯỚI ĐÁY HỒ

128 0 0
                                    

Chương 49: THỦY QUÁI DƯỚI ĐÁY HỒ.

Cùng lúc đó tại trường Quenci đang diễn ra những trận thi đấu giữa các Vam hoàng gia. Đây gọi là cuộc thi nhưng thật chất là một đợt huấn luyện đặc biệt dành cho những người còn ở lại, họ đang gấp rút trau dồi phép thuật để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp diễn ra với phe bóng tối.

Raio lặng bước tiến đến quan sát những học viên thi đấu, cậu chỉ đơn thuần ngắm nhìn họ từ xa, không hề biểu lộ chút cảm xúc hay phát ra bất kì khẩu lệnh nào. Giữ vai trò là người chỉ huy Raio toát lên vẻ điềm đạm vốn có, tuy nhiên tâm tình cậu lại đang bất an khi nghĩ đến Samy, trái tim cậu vì thế cũng đau thắt lại, thi thoảng co bóp không theo quy luật nào khiến cậu phải chàu mày vì khó thở. 

Đám đông những học viên vẫn hăng say thi đấu nào có thời gian để chú ý đến Raio, riêng Saly thì lại khác, cô đánh đấm liên hoàn, né đòn và phản công rất điêu luyện nhưng mắt vẫn cứ dán chặt vào gương mặt anh tuấn của Raio. Sau khi đã hạ gục đối thủ với chiến thắng khuyết phục Saly vội vã tiến đến bên Raio, cô vừa dùng khăn lau mồ hôi cho cậu, vừa cất lời nói thân tình.

- Anh bị sao thế Raio.  Anh đau bên ngoài hay là bị nội thương? Để em xem giúp anh...

- Ta ổn, em đừng quá lo lắng Saly à. Vam hoàng gia như ta thì có thể bị gì được, em lo nghĩ nhiều rồi cô bé. - Raio lấy tay xoa tóc Saly, cậu cất lời đáp trả cô với thái độ bình thảng dù nét mặt vẫn lộ rõ vẻ thất thần.

- Có một nơi Vam hoàng gia vẫn sẽ đau... Tim anh không ổn đâu Raio sempai, em có thể nghe được nổi lòng của anh.

Saly cầm lấy tay Raio với mục đích truyền hơi ấm sang cho cậu, cô hiểu quá rõ cậu đang lo lắng cho ai, dù đang ở gần cô nhưng trái tim cậu vẫn luôn hướng về một cô gái khác, người đó không ai khác chính là Samy.

Raio nghe Saly nói lặng đi không đáp trả, cậu bình thản đứng quan sát các học viên luyện tập, khi đưa mắt nhìn chiếc đồng hồ hình quả cầu lửa đang treo lơ lửng trên không trung cậu mới chậm rãi cất lời.

- Hôm nay luyện tập đến đây thôi, mọi người có thể về nghỉ ngơi dưỡng sức và sinh hoạt tự do. Nhớ cẩn trọng đừng đi ra ngoài hay lui đến các khu vực cấm địa, nếu bị phe hắc ám tập kích thì sẽ rất nguy hiểm.

Giọng nói trầm ấm của Raio vang lên đều đều, tất cả học viên nhanh chóng nghe theo rồi rời khỏi khu thao chiến. Chỉ còn Saly là nán lại, cô chưa vội đi vì Raio vẫn còn đang ở đây, cô không muốn cậu phải đơn độc tự dày dò mình, ép bản thân quên đi Samy. Lòng đố kị trong Saly dâng lên tột cùng khi nghĩ đến việc Raio ngoài mặt thuộc về mình nhưng thâm tâm cậu lại thuộc về người khác, đành rằng cô đã tiên đoán được mọi việc song sự hụt hẫng vẫn theo cảm xúc mà trào dâng thành từng cơn sóng ngầm, nó lén lỏi, ghim sâu vào tim khiến cô đau thắt từ trong tâm.

- Sao em còn chưa về? Saly, ta ổn mà. Em trở về kí túc xá nghỉ ngơi cho lại sức. Ngày mai ta sẽ huấn luyện đặc biệt cho em, lần thi dành cho Vam hoàng gia sắp tới phải nhờ em bảo vệ mọi người thay ta, nhất định em phải mạnh hơn biết không.

Raio sau một hồi trầm tư, xem Saly như vô hình đã chịu cất lời. Cậu vừa thoát khỏi vòng hồi tưởng thì chợt nhớ đến việc quan trọng phải làm nên đã căn dặn Saly đôi điều, lời cậu nói ra rất thân tình.

Trái CấmTình Yêu Của VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ