Chương 48: CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ

125 0 0
                                    

Chương 48: CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ

Gần mười giờ sáng, tiết trời thoáng mát với nắng nhẹ, mây trắng trôi bồng bềnh. Đâu đó mấy chú chim non đang gọi mẹ trên cành đào, mắt chúng chớp chớp, miệng há to chờ đợi những miếng mồi ngon để chiêm đầy cái bụng đói.

Cảm xúc háo hức của chim con giống như Samy hiện tại, chỉ muốn được ăn no rồi bay nhảy khắp nơi, phả lấp thời gian để có thể thoát ra khỏi vòng bế tắt vì đầu óc cô cứ hết bất an lại chuyển sang lo lắng.

Bữa sáng của gia đình Samy diễn ra rất ấm áp, luôn ngập tràn trong tiếng cười nói của cô và Sasa. Kay thì ngồi bên chỉ biết cười trừ khi bị hai cô gái chặt chém đủ đường, họ thi nhau nói xấu công khai anh, xem anh như người vô hình vì hiện tại anh là bị cáo, còn họ là chủ tòa đang đọc lời buộc tội dành cho anh. 

Bà Yame có cháu gái ở bên, lại có khách quý đến chơi nên ăn nhiều và vui hơn, bà ngồi cười hiếp cả mắt, đôi má lúng lõm sâu in hằn từng nếp nhăn của tuổi tác, nhưng gương mặt bà lại đẹp phúc hậu và bừng sáng dưới ánh nắng trưa dịu nhẹ. Bà Yame giống như bà tiên mà Samy hay nhắc, hiền lành, đức độ và bao dung.

 Samy vừa ăn vừa ngắm nhìn bà say sưa, đôi lúc cô hậu đậu nên để thức ăn vươn trên miệng, Kay ngồi đối diện tiện tay đã lao giúp cô, hành động thân thiết ấy của anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của Sasa và bà Yame. Họ không hẹn cùng đưa mắt nhìn nhau rồi cười ẩn ý, sau đó Sasa khẽ tằn hắn khi thấy vẻ lúng túng trên gương mặt ngây ngô của Samy, nhỏ muốn giúp cô bớt ngượng để có thể tiếp tục công việc gặm nhắm của mình.

Khi đã ăn xong Samy cùng Sasa dọn chén đĩa đi rửa, chỉ mất ít phút họ đã làm xong, Samy sau đó nhanh chóng dọn dẹp nốt những thứ linh tinh trong nhà rồi cùng Kay và Sasa chuẩn bị đồ để đi chơi. Địa điểm họ sẽ đến là khu giải trí tọa lạc ở trung tâm thành phố, nơi Samy hay cùng Sasa lui đến những lúc rảnh rỗi.

Gu thời trang đi chơi không dự tính trước của Sasa hôm nay rất đơn giản, nhỏ mặc một chiếc đầm tiểu thư đúng chuẩn với sắc trắng tinh khiết, tay may bằng vải von, eo được đính hoa tinh tế với màu ngủ sắc nổi bật. Kay thì chọn cho mình một chiếc quần may bằng vải jean nỉ màu da bò, nó có họa tiết rách loang lỗ trông rất cá tính, anh kết hợp với áo thun đơn giản ôm sát, khoác ngoài áo sơ mi ca rô làm điểm nhấn. Vì là người nổi tiếng nên Kay không quên trang bị thêm nón và khăn choàng để che mặt, Samy thì vẫn giữ nguyên hiện trạng ban đầu, cô chỉ lấy thêm chiếc túi xách nhỏ hình panda rất đáng yêu. Đội hình đi chơi của cả nhóm nhìn tổng thể khá ăn nhập với nhau, tuy mỗi người mỗi phong cách song vì họ vốn bẩm sinh đã đẹp cho nên có khoác đồ ra sao thì vẫn rất thu hút. Samy cứ cười mỉm mãi, tỏ ra hài lòng với cách ngụy trang như không của Kay, nhìn anh hành sự chuyên nghiệp nên cô cũng bớt lo. Đó giờ Samy toàn đi bụi với Sasa, giờ có ngôi sao làm đồng bọn nên cô có chút không quen, cảm giác bất an chẳng rõ vì đâu.

Cùng tâm trạng với Samy, bà Yame cũng đang đau tim từng hồi mỗi khi lo lắng đến sự an toàn của cháu mình. Bà vì thế trong lúc nấu bữa sáng đã tranh thủ làm thêm ít cơm cuộn và nước trái cây để Samy mang theo, bà suy nghĩ chu đáo là thế nhưng thành ra vô ích, bởi Samy giờ đã thay đổi rất nhiều, cô nào còn là đứa trẻ ngây ngô hay mè nheo với bà, cần bà che chở và chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ. Samy của hiện tại đủ trưởng thành để có thể tự bảo vệ mình, cô đang dần hoàn thiện bản thân, và sức mạnh tiềm ẩn trong người cũng thế, cơ hồ đang hòa hợp với cơ thể cô trong thầm lặng.

Trái CấmTình Yêu Của VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ