Chương 16: LỄ HỘI HANGY (Phần 2)

318 11 0
                                    


Chương 16: LỄ HỘI HANGRY (Phần 2)

Tại ngôi trường duy nhất dành cho Vampire ở khắp nơi lui tới học, nơi đâu cũng đều đầy ắp toàn người là người. Quenci vốn khép kính bao ngày nay đã mở toan cửa chào đón khách đến tham dự một lễ hội quan trọng được tổ chức thường niên ở nơi đây - Lễ hội Hangy huyền thoại.

Tuy nhiên năm nay sẽ có nhiều việc mới lạ diễn ra, đơn giản vì ngôi trường này đã có thêm nhiều nhân vật mới xuất hiện. Đâu đó vọng lại tiếng quạ kêu thê lương, như ngầm báo một mùa lễ hội tuy tươi đẹp nhưng lại đầy giông tố sắp bắt đầu...

________________

 Tôi mang một bầu tâm trạng rồi bờ bước về phòng, mặc cho tuyết vươn vào người lạnh buốt tôi vẫn cứ chậm rãi bước đi, không biết lẽ vì sao mà lòng tôi chợt dâng lên một cảm giác bất an, tim đôi lúc lại quặng thắt đập loạn nhịp cả lên, có cảm giác như mình sắp sửa trải qua một việc gì đó rất quan trọng. 

- Samy, cậu trốn đi đâu làm tụi mình tìm cả buổi vậy, cậu có biết đang bị thương chưa lành không hả? Cậu cứ chạy lung tung là sao.

Tôi vừa mới đẩy cửa bước vào phòng thì từ đâu một bóng đen lao tới vịnh vai tôi lay mạnh một cách không thương tiếc. Người đó không ai khác chính là Saly đại tỉ, bảo mẫu đáng yêu của tôi. Yona lúc này cũng từ bên cửa sổ bước lại, nhỏ vẫn không nói câu gì, chỉ quăng cho tôi một ánh nhìn đầy ẩn ý. Khẽ cười gượng gạo tôi cất lời.

 - Tại ở nhà một mình buồn nên mình mới đi dạo tí cho thư thả ấy mà. Nhưng sao hôm nay hai cậu về sớm thế?

- Cậu lại quên sáng nay là lễ hội Hangry sẽ diễn ra sao, dương nhiên là học viên được cho nghỉ sớm rồi, tụi mình về cũng một lúc lâu rồi, lẽ ra được chợp mắt nghỉ ngơi giây lát nhưng nhờ phút ai kia nên cứ chạy lang thang khắp nơi chơi với tuyết mới về nè.

Saly nghe tôi nói xong thì thong thả ngồi xuống bàn, nhỏ rót một tách trà ngâm nhi rồi cất giọng hờn dõi. Bộ dạng của nhỏ làm tôi không nhịn được cười lẫn cảm động, Yona cũng nhìn Saly cười trừ, nhỏ vẫn im lặng đứng dựa người bên cửa sổ tiếp tục theo dõi cuộc hỗn chiến đang diễn ra. Tôi đến bên ngồi cạnh Saly rót thêm cho nhỏ một ly nước, lấy đầu ủi nhẹ vào mặt nhỏ làm ra vẻ nũng nịu cất lời. 

- Thôi mà Saly đại tỉ, cho muội xin sau này em không dám tái phạm nữa. 

- Cậu đấy, chỉ giỏi khiến người khác lo. Biết giờ này ra ngoài rất nguy hiểm không cô nương, có thể bị mất mạng chứ chẳng chơi.

Saly nhìn bộ dạng mèo con đòi ăn của tôi nhỏ chỉ biết lắc đầu, cốc yêu tôi một cái rồinhỏ mới thốt lên một câu nói đầy ẩn ý.

Tôi nhìn nhỏ đăm chiêu hỏi lại cho rõ sự tình, Saly thông thái luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho tôi.

 - Nguy hiểm là sao Saly? Khi nãy sém chút nữa là mình bị lửa rồng phun vào cháy thê thảm á, còn gặp toàn người kì lạ đi vào trường mình thôi, nghĩ cũng lạ chẳng phải cậu từng bảo trường mình có kết giới bảo mật không cho phép người lạ xâm nhập vào sao.

Trái CấmTình Yêu Của VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ