Chương 16: DẠ VŨ ÁNH SÁNG

256 11 0
                                    


Chương 16: DẠ VŨ ÁNH SÁNG


Tiếng sao diều ngân nga đâu đó

Thanh âm sắc lạnh và cô liêu

Bước đi về nơi nàng đứng đợi

Ta chơi vơi giữa những muộn phiền.

Cánh đào nhẹ tênh mang tên nàng

Cơn gió khắc tạc trong tim ta

Tuyết hờn dõi nhìn mây bay lơ lững

Ta tìm nàng, tìm đến lòng ngây ngô...


Dạ vũ diễn ra cũng đã lâu, chỉ là phần quan trọng mới bắt đầu đi vào quỹ đạo do ai kia sắp đặt. Samy sau một hồi đứng ngẩn ngơ mới phát hiện một việc rất quan trọng. Tay cô bé vẫn đang bị Kora giữ chặt. Phũ phàng hất cậu ra, Samy tiện chân giẫm cậu một cái đau điến. Hành động ấy khiến Valin đứng gần đấy khá sững sờ, cô nàng lo lắng chạy đến ôm Kora sờ mó khắp người để kiểm tra. Tiện thể cô không quên ném ánh mắt sắc lạnh vào Samy làm nhỏ sém đứng tim. Người đẹp mà đáng sợ thì Samy nên tránh xa không ngắm nổi, Valin này tiếng tăm chua ngoa không ít. Tốt nhất muốn toàn mạng Samy nên dè chừng cô, bởi nhỏ biết sau hôm nay, cô sẽ khiến cuốc sống cảu nhỏ thêm phần giông bão. Sự thật là Samy muốn an phận cũng không được, số nhỏ chỉ có thể quảnh quanh trong tay các nhân vật máu mắt. Và bệnh xá là nơi Samy sẽ viếng thăm thường niên kể từ đây.

Kora đọc suy nghĩ của Samy khẽ nhếch môi cười. Cậu biết cô ghét mình,chẳng sao cả, Kora cũng không ưa cô. Loại con gái ngốc và vô dụng như Samy, trong mắt Kora chẳng qua chỉ là một con cờ. Dùng xong cậu sẽ vờn rồi vứt đi. Kora nào biết mọi sự không đơn giản như cậu nghĩ, Samy là ai chứ, một nhân vật bí ẩn và có sức hút kì lạ. Hẳn Kora cũng sẽ như những chàng trai từng tiếp xúc với cô, sẽ bị sự thánh khiết từ tâm hồn cô hạ gục. Chỉ là tùy vào định mệnh xô đẩy, có lẽ Kora sẽ là người nắm giữ Samy và xen vào cuộc sống của cô mãi không buông.

Ánh trăng dần tàn đi nhưng vẫn tròn vành vạnh. Mùi hắc khí nhạt dần. Không ai biết vì đâu lại như thế, đơn giản do ngày mới đã lên cao, và đó là một phần kế hoạch của Heyoumi khi cố tình kéo dài lễ hội. Cô không muốn sức mạnh của ánh trăng phá vỡ ma lực của mình, và hơn hết cô rất sợ một điều. Nữ thần ánh sáng thực sự sẽ trở về.

Vẫn là giai điệu say lòng người của bản nhạc do các tiên nữ cùng các mỹ nhân ngư hòa tấu. Không gian nơi chính điện thoáng thay đổi sang màu rêu xanh huyền bí. Những quả cầu pha lê chớp tắt liên tục, đủ màu và kích cỡ được bày trí trên tầng không nơi chính điện. Nhìn vào cứ như những vì sao trong đêm, một vẻ đẹp sắc lạnh do Raio hóa phép làm nên. Cậu đã thay phiên bản cầu máu do Heyoumi trang trí bằng những quả cầu này, nhìn vào màu đỏ kia thật mất thiện cảm. Vampire thích máu nhưng không cuồng. Sắp sang ngày rồi, tất thảy mọi người đều mệt và khát máu. Nếu Raio cứ để nguyên theo ý Heyoumi thì không chừng tí nữa thôi lễ điện sẽ sặc mùi thơm của máu. Vampire là một sinh vật đáng sợ, và ít ai biết rằng, máu của người mình yêu là thứ vật uống ngon nhất đối với họ. Khi cơn đói kêu rào, ít Vampire nào cưỡng lại sức hút của máu tươi đang ở trước mặt. Chỉ trừ những Vampire hoàng gia, vì họ là dòng dõi máu thuần huyết, không được pha tạp máu của chủng tộc khác. Nên dù có đói tới đâu, họ cũng chỉ uống máu rồng hoàng gia để qua cơn khát chứ nhất quyết không uống máu đồng loại. Đó là sự khác biệt giữa Vam cao quý và Vam thường.

Trái CấmTình Yêu Của VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ