Chương 1

39.4K 1.3K 126
                                    

Sự kiện đó xảy ra vào một ngày đẹp trời. Bởi vậy người ta luôn nói bất ngờ luôn xuất hiện vào những lúc bản thân không ngờ đến nhất.

Lúc đó chúng tôi đang ở trong phòng thu âm cho bài hát mới nhất. BTS đang trên đà nổi tiếng nên lịch trình bận rộn luôn làm chúng tôi không kịp nghỉ ngơi. Có lẽ chính vì thế cô gái ấy mới xuất hiện...

Cánh cửa phòng thu âm chợt mở ra, dưới con mắt ngạc nhiên của 7 người chúng tôi. Bang PD bước vào, theo sau là anh quản lý và... một người nữa.

- Chúng cháu chào bác ạ!

Chúng tôi ngay lập tức đứng dậy, cúi đầu chào người đứng đầu BigHit. Ông ấy vẫn mỉm cười thật dịu dàng rồi bắt đầu vào vấn đề chính ngay.

- Đang thu âm bài hát à? Dạo này chắc mấy đứa bận rộn lắm đúng không?

- Dạ không có đâu ạ! Bọn cháu nhất định sẽ cố gắng ạ!

Như thường lệ vẫn là nhóm trưởng lên tiếng trước, tài năng ăn nói của RapMon luôn làm ông ấy hài lòng.

- Mà bác đến đây có chuyện gì không ạ? - Nói một hồi thì Jin-hyung cũng không chịu nổi sự tò mò nữa.

- Cũng không có gì, vì biết dạo gần đây lịch trình của nhóm ngày càng dày đặc hơn nên ta đã quyết định ra phương án cứu cánh.

Cả 7 đứa ngơ ngác nhìn nhau, trong khi đó Bang PD liền quay người lại.

- Cháu tới đây đi.

Một cô gái xuất hiện. Đập vào mắt chúng tôi là một dáng người nhỏ nhắn, cao chừng 1m55 là cùng. Mái tóc đen dài hơn vai, phía dưới còn xoăn nhẹ vào nhau. Cô gái bước tới, để lộ gương mặt và ánh mắt trông thật lãnh đạm.

- Để ta giới thiệu, đây chính là quản lý mới của mấy đứa. Cô bé sẽ hỗ trợ với quản lý hiện tại giúp BTS sắp xếp lịch trình và phụ giúp những công việc khác. Mấy đứa làm quen với nhau đi.
Đúng là tin như sét đánh ngang tai, chúng tôi còn đang ngẩn người ra thì cô gái ấy bỗng tiến lên một bước, cúi gập người hơn 90 độ rồi dõng dạc nói.

- Xin chào, tên tôi là T/b. Từ nay sẽ là quản lý hỗ trợ của BTS. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng vẫn mong mọi người sẽ nhiệt tình chỉ bảo và chiếu cố cho.

Chất giọng không trầm cũng không cao, cô gái ấy cũng giống như những cô gái bình thường nhưng không hiểu sao tôi lại cảm thấy cô ấy có chút kỳ lạ.

- T/b cũng sinh năm 94 nên bằng tuổi với RapMon và J-Hope đấy. - Anh quản lý liền nói.

Cả 7 người chúng tôi lại ngớ ra, không ngờ cô gái ấy vẫn còn nhỏ tuổi thế.

- Xin chào, mình tên là Rap Monster, trưởng nhóm của BTS. Rất vui được gặp cậu *bắt tay*

- Mình là J-Hope! Tiểu hy vọng của Bangtan! Cứ gọi mình là Hopie cũng được! Chúng ta làm bạn nhé! *cười toe toét*

- Vậy chị là noona rồi! Em là Park Jimin! Đảm nhận sự quyến rũ của nhóm! Sau này có gì khó khăn thì chị cứ nói với em nha! *cười tít cả mắt*

- Em là V! *hét to muốn điếc cả lỗ tai* Tên thật là Taehyung! Em nhỏ hơn chị một tuổi ấy, rất vui được gặp chị!

Yoongi | Tôi... và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ