Chương 130: Cần Gì Chịu Chết

2.2K 45 0
                                    

Trên bia có khắc Rừng Đào Ma, kẻ tự tiện xông vào ắt phải chết, cái bia đứng sừng sững trước một tòa núi giả.

Tòa núi giả này có hình dạng rất kỳ quái, hơn nữa hình dạng các khối đá cũng không giống nhau, tạo thành một hang động.

Mà hiện tại, Hiên Viên Diễm và mười thuộc hạ Ảo Ảnh Cung đều ở trong hang động kỳ lạ.

Gió đêm thổi mạnh, làm tung bay làn tóc của Hiên Viên Diễm. Trong đầu hắn hiện lên hình bóng xinh đẹp của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, diễn-đàn-lê-quý-đôn* bất giác nở nụ cười, ánh mắt ánh lên hạnh phúc.

Lần trước lúc xông vào Địa Hạ Cung Điện cũng từng gặp một biển hoa độc.

Lúc ấy Nguyệt nhi đã nói: vạn vật trên thế gian tương sinh tương khắc, nếu trong biển có vô số loại hoa độc, ắt hẳn xung quanh cũng có những loài cây tương khắc với chúng. Mà cây đó, đương nhiên là thuốc giải tốt nhất.

Cũng giống thế, hoa đào trong Rừng Đào Ma quanh năm có độc, vậy trong đó nhất định có cây tương khắc với nó. Vừa rồi hắn đã cẩn thận xem xét, ngoài những cây đào ra, trong Rừng Đào Ma chẳng có loài cây nào khác.

Mà mỗi gốc hoa đào, cũng chẳng khác gì cây đào bình thường.

Theo lý mà nói, quanh năm nhiễm gió độc, cây đào sẽ không thể sinh trưởng. Như vậy. . . Chỉ có thể là, trong Rừng Đào Ma có một loại cây có thể chống lại gió độc.

Vì sao một cây hoa đào bình thường, lại có thể chống lại gió độc chứ? Trong đó nhất định có huyền cơ, chính là hoa đào rồi.

Vô Ngân công tử dùng hoa đào làm vũ khí, hắn đã thấy nhiều lần.

Nhưng hình dáng hoa đào cũng rất bình thường, chỉ là mùi hương nồng hơn hoa đào bình thường, hình như còn thoang thoảng màu thuốc.

Mà mùi hương của hoa đào trong rừng đào này, giống hệt mùi hương hoa đào Vô Ngân công tử sử dụng.

Xem ra. . . Hắn và Nguyệt nhi đoán không sai, Vô Ngân công tử chính là người của Tuyết Ảnh Các, chính xác mà nói, Vô Ngân công tử rất có thể là Các Chủ thần bí của Tuyết Ảnh Các.

Căn cứ vào tin đồn trong giang hồ: những người chết dưới tay Vô Ngân công tử, đều không có dấu hiệu trúng độc, tất cả bọn họ chết vì mùi hương hoa đào.

Như vậy đủ để chứng minh, mùi hương hoa đào của Vô Ngân công tử không phải do độc phấn. Nếu không phải độc phấn, vậy vì sao Vô Ngân công tử lại tẩm thuốc bột vào hoa đào, chẳng lẽ chỉ là vì làm tăng mùi hương sao?

Đây chính là mối nghi ngờ trong lòng hắn, nhưng khi đứng trước Rừng Đào Ma, nghi ngờ liền tan thành mây khói.

Vô Ngân công tử tẩm thuốc bột vào hoa đào, chính là thuốc giải gió độc tốt nhất. Vì thế, chỉ cần lấy vài cánh hoa đào, thì không sợ bị gió độc xâm hại thân thể.

Nhưng khi tới đây, hắn lại không lập tức dẫn thuộc hạ tiến vào, mà đứng bên ngoài núi giả, là bởi vì hắn nghe được vô số tiếng bước chân.

Những tiếng chân này không phải phát ra từ trong rừng đào, mà là từ bên ngoài truyền đến. Người tới đến tột cùng là ai, trong lòng hắn đương nhiên rõ ràng.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ